Ưu đãi và các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Toyota Việt Nam

Khách hàng mua xe Corolla Altis, Innova hay Fortuner trong tháng 4 này sẽ được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ và cách thức bán linh hoạt phù hợp cho mùa dịch.

Một số hãng xe lớn chọn thời điểm đầu năm để tung ra nhiều ưu đãi cho khách hàng, thay vì cuối năm. Toyota là một thương hiệu như thế. Kể cả trong đợt dịch bệnh Covid-19 khiến cho nền kinh tế và thu nhập của nhiều người ảnh hưởng, nhà máy Toyota ở Vĩnh Phúc phải tạm dừng hoạt động 15 ngày nhưng hãng vẫn có ưu đãi cho người tiêu dùng. Đó là chương trình “Quà tặng sẻ chia” sẽ dành tặng một phần lệ phí trước bạ cho khách hàng mua và hoàn tất thanh toán đối với Corolla Altis (tất cả các phiên bản), Innova 2.0 MT (IE/IEB), Innova 2.0 AT (IG/IGM), Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG) đến hết 30/4.

Với những ưu đãi mà hãng đã và đang thực hiện, Fortuner và Innova vẫn duy trì dược vị trí của mình trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường trong tháng 3/2020.

Ưu đãi và các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Toyota Việt Nam - 1

Ưu đãi và các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Toyota Việt Nam - 2

Những giá trị cốt lõi của một chiếc xe thường được người sử dụng quan tâm nhất là sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn, nhiều tiện ích và hiệu quả kinh tế cao. Corolla Altis là chiếc xe bán chạy nhất thế giới hai năm liên tiếp 2018 và 2019 với tổng cộng dồn hơn 2 triệu chiếc. Bên cạnh đó, Fortuner và Innova là ngôi vương trong phân khúc SUV và MPV tại Việt Nam mà chưa có đối thủ nào đủ sức đánh đổ khi tổng lượng xe bán ra lần lượt đạt gần 100.000 chiếc và gần 140.000 xe đã tới tay người tiêu dùng.

Ưu đãi và các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Toyota Việt Nam - 3

Ngoài ra, Toyota còn có mạng lưới dịch vụ trải rộng khắp, hiện có tới hơn 64 đại lý/chi nhánh tại 31 tỉnh thành giúp cho việc sửa chữa bảo dưỡng, bảo hành hay chăm sóc khách hàng rất nhanh chóng và thuận tiện. Anh Trần Quang Tuấn (Việt Trì, Phú Thọ) chia sẻ: “Mình sở hữu xe Fortuner được 2 năm rồi, mình có công ty riêng nên xe vừa phục vụ cả công việc lẫn gia đình thì thấy rất hài lòng. Ngồi rất rộng, điều hoà mùa hè mát, lái đầm chắc, tốn ít xăng, rất bền, ít hỏng hóc mà lại mạnh mẽ nên đi đường đồi như nhiều huyện của Phú Thọ là rất hợp”.

Không ít những người sử dụng xe lâu năm đều tin tưởng và chọn xe Toyota vì phụ tùng luôn sẵn có và giá trị bán lại cao. Điều này là rất thực tế vì nếu phải chờ đợi lâu để có phụ tùng thay thế sẽ ảnh hưởng tới công việc của người sử dụng xe. Thêm nữa, các đại lý của Toyota đều thực hiện theo tinh thần hiếu khách Omotenashi của người Nhật coi trọng khách hàng, lấy nụ cười của khách hàng làm thước đo phát triển nên không khó để hiểu rằng nhiều năm liền Toyota luôn đạt ngôi vị số 1 về sự hài lòng của khách hàng theo điều tra của tổ chức J.D Power.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, hệ thống đại lý Toyota đẩy mạnh các hoạt động online để phục vụ và chăm sóc khách hàng dựa trên yêu cầu, mong muốn của khách. Những hoạt động này đều tuân thủ các quy định về đảm bảo an toàn cho phòng chống dịch. Toyota Việt Nam xin thông báo các hoạt động đang được triển khai tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc hiện nay:

- Bán hàng và Marketing trực tuyến

- Giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu (tại đại lý hoặc tại nhà khách hàng)

- Trực phòng trưng bày để giải đáp thắc mắc khách hàng

 - Dịch vụ cứu hộ, sửa chữa nhỏ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý Toyota gần nhất để được phục vụ và trợ giúp.

Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hay 0916001524, hoặc truy cập website http://www.toyotavn.com.vn hoặc http://www.toyota.com.vn.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN