“Mang mùa hè thật trở lại” - Sân chơi hè ý nghĩa cho cả gia đình

Ngày 03/06/2018 vừa qua, chiến dịch “OMO - Mang mùa hè thật trở lại” được công bố tại TP. Hồ Chí Minh nhằm tạo ra một sân chơi ý nghĩa, tha hồ lấm bẩn dành cho trẻ em trên khắp Việt Nam trong mùa hè này. MC Quỳnh Hương, Ốc Thanh Vân cùng rất nhiều gia đình đã có mặt tại sự kiện.

Theo sau sự kiện công bố, một loạt các hoạt động dành cho trẻ em ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, bao gồm cả khu vực thành thị và nông thôn sẽ được tổ chức. Tại khu vực thành thị, thông điệp “Tạm rời màn hình, trải nghiệm cuộc sống” được truyền tải thông qua một chuỗi các hoạt động dành cho cả gia đình nhằm kêu gọi bố mẹ dành thời gian chơi và giúp con có những trải nghiệm thực tế thông qua các hoạt động ngoài trời nhiều hơn, hạn chế sử dụng các thiết bị công nghệ.

“Mang mùa hè thật trở lại” - Sân chơi hè ý nghĩa cho cả gia đình - 1

Sự kiện công bố chiến dịch “Mang mùa hè thật trở lại” vinh dự có sự góp mặt và đồng hành của MC Quỳnh Hương, Ốc Thanh Vân cùng rất nhiều tổ chức giáo dục, đối tác chiến lược.­

Trong 10 ngày chủ nhật từ 10/6 – 12/8/2018, tại 3 thành phố TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, các bậc phụ huynh có thể đăng ký cho con tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa tại trường Tipsy Art, Global Art, Tomato, khu trải nghiệm Vạn An, khu vui chơi Konnit Adventure Zone và công viên Đầm Sen. Tại đây, các con sẽ được tham gia nhiều hoạt động dã ngoại, học vẽ tranh, khám phá thiên nhiên, phát triển kỹ năng sống với giá vé ưu đãi hoặc miễn phí. Đặc biệt, trong tuần lễ Ngày Gia đình Việt Nam, các hoạt động sẽ diễn ra xuyên suốt 2 ngày 30/6 và 1/7 tại tất cả các địa điểm trên.

“Mang mùa hè thật trở lại” - Sân chơi hè ý nghĩa cho cả gia đình - 2

Tạm rời màn hình, các bậc phụ huynh dành trọn vẹn thời gian bên con, cùng con tận hưởng niềm vui và làm nên kỷ niệm đẹp cho mùa hè tuổi thơ của con.

“Mang mùa hè thật trở lại” - Sân chơi hè ý nghĩa cho cả gia đình - 3

Theo nghiên cứu của các bác sỹ từ Đại học Y Albert Einstein, trẻ em vui chơi thoải mái, không bị ngăn cản ngay cả có lấm lem bùn đất hay không ít nhất 5 tiếng mỗi ngày sẽ có những biểu hiện tâm lý hành vi tốt hơn trẻ ít ra ngoài hơn.

“Mang mùa hè thật trở lại” - Sân chơi hè ý nghĩa cho cả gia đình - 4

Trải nghiệm thực tế không chỉ mang lại kỷ niệm đẹp mà còn giúp con trẻ tích lũy kỹ năng sống, tự bảo vệ tính mạng của chính bản thân mình.

“Mang mùa hè thật trở lại” - Sân chơi hè ý nghĩa cho cả gia đình - 5

Những kỷ niệm trải nghiệm mùa hè cùng bố mẹ sẽ là hành trang vững chãi, tươi đẹp cho con trẻ vào đời.

Cũng trong khuôn khổ chiến dịch “OMO - Mang mùa hè thật trở lại”, tại khu vực nông thôn, không chỉ dừng lại ở thông điệp dành nhiều thời gian hơn cho con trẻ mà còn phải giúp con chơi an toàn, chương trình “Hành trình hồ bơi chống đuối nước” với chủ đề “Lớp học bơi cho cá” được khởi động. Nhãn hàng OMO đồng hành cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo và hai đối tác là Co.opmart và Tiki, với sự bảo trợ truyền thông của Đài truyền hình TP.HCM (HTV) xây dựng 25 hồ bơi tại các trường tiểu học tại 5 tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Vĩnh Long, Tiền Giang với tổng vốn đầu tư hơn 6 tỷ đồng. Các hồ bơi này lần lượt được khánh thành từ tháng 6 - tháng 9/2018 và bắt đầu được đưa vào sử dụng để dạy bơi cho học sinh từ năm học 2018 – 2019.

Việc xây dựng hồ bơi trong trường học tại các tỉnh thành, các vùng sông nước có tỷ lệ trẻ đuối nước cao thể hiện sự đồng hành của OMO cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo trong việc đề phòng đuối nước, giúp các bậc phụ huynh bớt phần nào lo lắng, đặc biệt là trong mỗi dịp hè và nâng cao chất lượng hoạt động ngoại khóa cho học sinh. Hoạt động này có ý nghĩa góp phần giúp trẻ phát triển và hoàn thiện nhân cách, bồi dưỡng năng khiếu cũng như trang bị kỹ năng sống cho các em, tránh những tai nạn thương tâm đáng tiếc xảy ra.

“Mang mùa hè thật trở lại” - Sân chơi hè ý nghĩa cho cả gia đình - 6

Bà Hà Nguyễn Quỳnh Anh – Quản lý nhãn hàng cấp cao của OMO.

Bà Hà Nguyễn Quỳnh Anh – Quản lý nhãn hàng cấp cao của OMO cho biết: “Trong chiến dịch “Mang mùa hè thật trở lại” năm 2018, nhãn hàng OMO mong muốn tạo ra một sân chơi hè ý nghĩa, tạo cơ hội cho cả phụ huynh cùng các con có nhiều thời gian THẬT SỰ để TRẢI NGHIỆM MÙA HÈ, TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG bên nhau. Nhãn hàng OMO cũng đã hợp tác với Bộ Giáo dục & Đào tạo cùng nhiều đối tác để tạo ra thật nhiều hoạt động phong phú, bổ ích và an toàn cho các bạn nhỏ. Mong muốn của OMO là thông qua chiến dịch này, trẻ em sẽ có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống thật nhiều ngay cả khi lấm lem bùn đất. Chiến dịch “OMO - Mang mùa hè thật trở lại” là sự nối tiếp sứ mệnh cổ vũ hành trình khám phá tự do, trải nghiệm của con trẻ suốt 20 năm qua của OMO và mở đầu cho một chương trình, một trách nhiệm xã hội mới cho những năm tiếp sau”.

“Mang mùa hè thật trở lại” - Sân chơi hè ý nghĩa cho cả gia đình - 7

Bà Nguyễn Thị Mai - Phó Chủ tịch Ngành hàng Chăm sóc Gia Đình, Công ty TNHH Unilever Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Mai - Phó Chủ tịch Ngành hàng Chăm sóc Gia Đình, Công ty TNHH Unilever Việt Nam chia sẻ thêm: “Đồng hành cùng các bậc cha mẹ, chúng tôi đã và đang nỗ lực tạo ra những chương trình thiết thực nhằm góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp cho các gia đình. Chúng tôi kêu gọi các bậc phụ huynh dành thêm thời gian chơi với con, đặc biệt là vào mùa hè, để giúp trẻ phát triển toàn diện, gắn kết được các thành viên của gia đình với nhau, đồng thời dạy cho trẻ những kỹ năng sống cần thiết để tránh những hậu quả đáng tiếc. Trong tương lai, chúng tôi sẽ còn tiếp tục mang đến nhiều hơn nữa các hoạt động, chương trình ý nghĩa, bổ ích cho cộng đồng và xã hội. Điều này cũng thể hiện trách nhiệm của Unilever Việt Nam đối với cộng đồng nơi mà chúng tôi đang đầu tư kinh doanh”.

Chiến dịch “OMO – Mang mùa hè thật trở lại” là ý tưởng của nhãn hàng OMO - thuộc Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức trong năm 2018, dự kiến sẽ được thực hiện hàng năm và mở rộng ở nhiều tỉnh thành nhằm góp phần mang đến nhiều hơn nữa những sân chơi bổ ích cho trẻ em Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm thông tin ưu đãi và cách thức nhận vé, vui lòng truy cập website: www.muahethatOMO.com chính thức hoạt động ngày từ ngày 08/06 và thông qua số hotline tổng đài (028) 3 8236 651 để được giải đáp chi tiết.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN