Acecook Việt Nam trên hành trình kiến tạo hạnh phúc

Tiếp nối những hình ảnh đẹp của chiến dịch trao tặng những món ngon “Hảo Hảo” cho bà con các vùng bị thiên tai và loạt chương trình “Tiếp sức giảng đường, cùng sinh viên tiến đến ước mơ”, mới đây Acecook Việt Nam đã ký kết hợp đồng với Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (VFF) tài trợ cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam (ĐTQG)

Ngoài ý nghĩa quan trọng với sự phát triển của bóng đá nước nhà khi mang tới tinh thần “Từ Việt Nam ra thế giới”, sự kiện còn là thông điệp tri ân của Acecook Việt Nam gửi đến khách hàng, là lời hứa đồng hành của thương hiệu vì sự phát triển chung của xã hội. Ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám Đốc Acecook Việt Nam cho biết: “Lý do chúng tôi quyết định trở thành nhà tài trợ của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam là vì chúng tôi muốn thông qua lĩnh vực mới là thể thao để đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của xã hội Việt Nam. Với quyết định tài trợ cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, chúng tôi hy vọng sẽ cống hiến cho xã hội Việt Nam thông qua lĩnh vực mới là thể thao, qua đó giúp xây dựng thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam khỏe mạnh”.

Chương trình đồng hành cùng các ĐTQG cho thấy sự quan tâm của Acecook Việt Nam dành cho nền thể thao nước nhà, mong muốn góp phần nâng cao ý thức rèn luyện thể chất ở thế hệ trẻ, với mục tiêu tạo dựng cuộc sống lành mạnh, hạnh phúc.

Acecook Việt Nam trên hành trình kiến tạo hạnh phúc - 1

Lễ ký kết nhà tài trợ cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam giữa Acecook Việt Nam và VFF

Mục tiêu Acecook đề ra trong hoạt động này cũng chính là sứ mệnh Acecook luôn phấn đấu thực hiện trong suốt những năm qua. Triết lý kinh doanh mang hạnh phúc tới khách hàng được Acecook Việt Nam gìn giữ và bồi đắp qua những nỗ lực nghiên cứu, chiết xuất các nguyên liệu tự nhiên, đưa vào sản xuất, nhằm đảm bảo sự an toàn và khẩu vị tinh tế, phục vụ những bữa ăn ngon tới người Việt qua các thực phẩm ăn liền. Và hơn cả việc đáp ứng nhu cầu ẩm thực, những gì Acecook Việt Nam đang đóng góp cho xã hội thông qua các chương trình tài trợ, cứu trợ thiên tai, chung tay xây dựng thế hệ trẻ - tương lai của đất nước đã cho thấy Acecook Việt Nam luôn hướng tới giá trị sống nhiều niềm vui, hạnh phúc, chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.

Còn nhớ, trong suốt mùa bão lũ 2017, trải dọc chiều dài đất nước, ở những tâm điểm bão lũ đầy hiểm nguy, Acecook Việt Nam luôn có mặt kịp thời, phối hợp cùng chính quyền địa phương trao tặng những phần quà là các sản phẩm của của công ty đến bà con các vùng bị thiên tai, bão, lũ. Những bữa ăn ngon, mang nặng nghĩa tình đã đến với bà con vùng sâu, vùng xa, như một sự chia sẻ tận tâm, mang lại niềm tin cho người dân kém may mắn, giúp họ tin vào cộng đồng và những giá trị sống cao đẹp. 

Acecook Việt Nam trên hành trình kiến tạo hạnh phúc - 2

Chia sẻ tận tâm - những thùng mì mang chất lượng “Hảo Hảo” đã được giao đến tận tay những người dân vùng bão lũ 

Với Acecook Việt Nam, hạnh phúc và sự phát triển của cộng đồng Việt Nam chính là triết lý “Cook happiness” mà công ty luôn theo đuổi. Khởi động từ 2016, đến nay, quỹ “Học bổng Acecook Việt Nam” là món quà thiết thực cả về mặt vật chất và tinh thần mà thương hiệu này muốn “tiếp sức giảng đường, cùng sinh viên tiến đến ước mơ”, mở ra cánh cửa tương lai cho nhiều bạn sinh viên hiếu học có hoàn cảnh còn nhiều khó khăn. Quỹ học bổng Acecook Việt Nam 2017 đã trao 60 suất học bổng, mỗi phần trị giá 500 USD cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích tốt trong năm học TP.HCM và Hà Nội.

Acecook Việt Nam trên hành trình kiến tạo hạnh phúc - 3

Lễ trao học bổng Acecook – tiếp sức giảng đường, cùng sinh viên tiến đến ước mơ”

Tại sự kiện ký kết tài trợ của Acecook và VFF, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF thể hiện lòng biết ơn đối với sự tài trợ của Acecook Việt Nam dành cho các ĐTQG. “LĐBĐVN đặc biệt đánh giá cao thông điệp “Từ Việt Nam ra thế giới” mà Acecook Việt Nam đã gửi gắm khi quyết định tài trợ cho các ĐTQG. Điều đó đã thể hiện khát vọng to lớn của Việt Nam trong nỗ lực cùng bóng đá Việt Nam chinh phục những thành công”. Ông Lê Hoài Anh nhấn mạnh.

Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chính nỗ lực theo đuổi những giá trị bền vững cho xã hội đã góp phần giúp Acecook Việt Nam để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp thương hiệu tiến xa hơn trên con đường phát triển của mình, hoàn thành khát vọng “Từ Việt Nam ra thế giới”.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN