Theo chân MC Kỳ Duyên mua sắm tại TP. HCM
Sáng ngày 15/10 vừa qua, MC Kỳ Duyên- Đại sứ thương hiệu Golden Nest đã đến thăm các cửa hàng bán yến Golden Nest tại Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh, Chị đã có buổi gặp gỡ, chia sẻ chân tình cùng các chủ cửa hàng, mang lại sự phấn khởi và động viên tinh thần lớn cho các chủ cửa hàng của Golden Nest tại Việt Nam.
Trước sự đón tiếp nhiệt tình, trong chuyến ghé thăm các cửa hàng bán yến Golden Nest tại Việt Nam vừa qua, MC Kỳ Duyên đã trực tiếp gặp gỡ các chủ cửa hàng, trò chuyện và chia sẻ về tình hình đón nhận sản phẩm, phản ứng của người tiêu dùng. Nhìn chung, bước đầu tuy có những khó khăn nhất định, vì thương hiệu còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với những lỗ lực từ phía nhãn hàng, thị trường đã có những phản ứng tích cực, đáng phấn khởi.
Các chủ cửa hàng bày tỏ sự vui mừng trước sự quan tâm ghé thăm của MC Kỳ Duyên. Chị Hỷ – Cửa hàng Kiến Hùng trên đường Nguyễn Tri Phương chia sẻ: “Tôi rất vui và bất ngờ khi được Kỳ Duyên ghé thăm, cô ấy rất nhiệt tình, thân thiện và quan tâm đến sự tiếp nhận Golden Nest của người tiêu dùng”.Chị Nguyên chủ cửa hàng Kim Giai trên đường Nguyễn Tri Phương nói: “Kỳ Duyên đến thăm mừng lắm, phấn khởi lắm, sự ghé thăm của Kỳ Duyên càng làm tôi thêm yêu thích và tin tưởng Yến Mỹ Golden Nest”. Chị Yến chủ cửa hàng 141 trên đường An Dương Vương: “Tôi biết Kỳ Duyên là đại sứ thương hiệu của Golden Nest, nhưng không ngờ lại có dịp được cô ghé thăm, bất ngờ và vui quá”.
Chị Hỷ -Chủ cửa hàng Kiến Hùng và MC Kỳ Duyên
MC Kỳ Duyên và chị Yến - chủ cửa hàng 141 trên đường An Dương Vương
MC Kỳ Duyên và chị Nguyên - chủ cửa hàng Kim Giai trên đường Nguyễn Tri Phương
Kỳ Duyên chia sẻ, Với lịch sử hơn 20 năm và là thương hiệu chuyên về Yến hàng đầu tại Mỹ; sử dụng nguồn nguyên liệu tổ yến thượng hạng; đã qua kiểm tra khắt khe khi nhập khẩu vào Mỹ; được làm sạch tỉ mỉ bằng tay với đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Mỹ như GPM, HACCP, FDA, USDA và phương pháp chế biến tương tự như trong ngành sản xuất thực phẩm em bé tại Mỹ, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, không hương vị nhân tạo và không chất tẩy trắng, bảo đảm an toàn cho mọi đối tượng sử dụng là những yếu tố giúp chị tin tưởng để không những làm đại sứ thương hiệu mà còn tin yêu sử dụng Golden Nest chăm sóc cho sức khỏe của mình và những người thân yêu. Chị mong rằng, Golden Nest sẽ là sản phẩm yến lọ chất lượng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe từ nhiên nhiên cho những người bận rộn và là giải pháp an toàn cho người tiêu dùng trước tình hình yến giả - thật – kém chất lượng và loạn giá tại Việt Nam hiện nay.
Là đại diện hình ảnh Golden Nest, có cơ hội chứng kiến quy trình sản xuất khắt khe từ khâu tuyển chọn nguyên liệu yến đầu vào, máy móc thiết bị tiên tiến và quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, Kỳ Duyên càng thêm tin yêu sản phẩm. Với vai trò đại sứ thương hiệu, Kỳ Duyên khẳng định sẽ là “cầu nối” mang thương hiệu Golden Nest đến với người dân Việt Nam trong nước và kiều bào đang sinh sống tại Mỹ, giúp mọi người có cơ hội tiếp cận và sử dụng sản phẩm yến lọ chất lượng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình.
MC Kỳ Duyên chia sẻ: “Qua buổi ghé thăm một số cửa hàng hôm nay, tuy có khó khăn bước đầu, nhưng Kỳ Duyên cũng cảm nhận được sự đón nhận tương đối tích cực từ phía người tiêu dùng. Với những thành tựu Golden Nest đạt được trong hơn 20 năm qua tại Mỹ, Kỳ Duyên tin rằng: Yến Mỹ Golden Nest sẽ chiếm được Niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới.”
Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm Yến Mỹ Golden Nest tại website: www.goldennest.vn