Tập đoàn TH - Hành trình từ sữa tươi sạch đến kỳ tích sữa hạt

Sau gần 1 thập niên tiên phong trong ngành chăn nuôi và chế biến sữa với sản phẩm “tươi, sạch” từ trang trại, Tập đoàn TH lại tiếp tục đánh dấu cột mốc mới với sữa hạt TH true NUT cùng với những kỳ tích lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Từ cuộc cách mạng đặt nền móng sữa tươi sạch …

Cách đây tròn 10 năm, người tiêu dùng Việt chấn động trước thông tin sữa nhiễm chất melamine tại Trung Quốc gây bệnh sạn thận cho trẻ. Tại thời điểm đó, có tới 92% lượng sữa bột của Việt Nam nhập khẩu, trong đó nhập khẩu từ Trung Quốc. Và thị trường cũng có từng ấy tỷ lệ sữa nước được pha lại từ sữa bột.

Giữa thời điểm ấy, TH true MILK - ra đời và ngay lập tức gây bão với tuyên ngôn “chỉ sản xuất sữa tươi sạch”, hay “không đi cùng đường con đường sản xuất sữa bột pha lại” với các doanh nghiệp (DN) khác! Bắt đầu xây dựng hệ thống Trang trại bò sữa đầu tiên tại Nghĩa Đàn – Nghệ An, sau 14 tháng kể từ ngày khởi công xây dựng, ngày 26/12/2010 - sản phẩm sữa TH true MILK đến với người tiêu dùng. Chỉ sau 5 năm xây dựng và phát triển vào năm 2015, từ Ấn Độ, Tổ chức Kỷ lục châu Á xác nhận Trang trại TH tại Nghĩa Đàn, Nghệ An, Việt Nam là “Trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao quy mô lớn nhất châu Á”. Đây không chỉ là dấu ấn lịch sử có ý nghĩa riêng của Tập đoàn TH mà còn ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ sữa thế giới.

Sự vào cuộc của TH đã thúc đẩy các DN chế biến sữa phải nhập cuộc, cạnh tranh bằng chính chất lượng sản phẩm, mang đến lợi ích cho người tiêu dùng Việt. Những kiến nghị của Tập đoàn TH trong minh bạch thông tin sản phẩm cũng là một trong những “đòn bẩy” để Bộ Y tế chỉnh sửa Quy chuẩn Quốc gia về sữa dạng lỏng, yêu cầu làm rõ các khái niệm về sữa tươi và sữa hoàn nguyên, sữa bột pha lại để người tiêu dùng toàn quyền lựa chọn!

Không dừng lại ở sản phẩm sữa tươi sạch, năm 2017, TH tiếp tục cho ra mắt thị trường nội địa với dòng nước uống thảo dược 100% từ thiên nhiên TH true Herbal – đúc kết từ kinh nghiệm dân gian ngàn đời với các sản phẩm từ gấc, lạc tiên, rau má...  “Tân binh” của Tập đoàn TH cũng đạt hàng loạt giải thưởng Quốc tế, trong đó có giải Vàng tại Triển lãm thực phẩm quốc tế tổ chức tại Moscow (Liên bang Nga) năm 2017 vừa qua.

Tập đoàn TH -  Hành trình từ sữa tươi sạch đến kỳ tích sữa hạt - 1

Trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao lớn nhất Châu Á

… đến kỳ tích mang tên TH true NUT

TH true NUT – bộ sữa hạt đặc biệt mà TH “chào sân” vào giữa tháng 3 vừa qua bước nối tiếp của cam kết “Vì sức khỏe cộng đồng” mà TH đã thực hiện trong gần một thập niên hình thành và phát triển.

Tập đoàn TH -  Hành trình từ sữa tươi sạch đến kỳ tích sữa hạt - 2

Bà Thái Hương – Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư Tập đoàn TH chia sẻ về định hướng”cân chỉnh thói quen tiêu dùng” thông qua sản phẩm sữa hạt TH True NUT

Sữa hạt không phải là loại thức uống thực sự mới mẻ với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, thực tế là hầu hết các sản phẩm nội địa chỉ mới dừng lại là thức uống từ hạt đơn truyền thống như đậu nành, mè đen, hạnh nhân,… Một số dòng sữa hạt cao cấp từ Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ… có giá thành cao.

Trong khi đó, người tiêu dùng được khuyến cáo sử dụng cân bằng sữa động vật và các loại sữa từ thực vật để đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của cơ thể.

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng lành mạnh này, TH true NUT đã ra mắt thị trường như một kỳ tích, khai mở cho dòng sản phẩm sữa hạt tại Việt Nam với sự kết hợp hoàn hảo của hai loại hạt “đầu bảng” macca và óc chó với một phần nhỏ sữa tươi sạch từ Trang trại của TH.

Thêm một điểm vượt trội của bộ sản phẩm này là không sử dụng đường tinh luyện mà vẫn có vị ngọt tự nhiên từ quả chà là. Sáng tạo này của TH lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam và tiên phong trên thế giới. Không chỉ phù hợp với mọi lứa tuổi, cách sử dụng vị ngọt từ quả của TH true NUT còn “đánh bay” nỗi lo tăng cân, béo phì, phù hợp với cả những người mắc bệnh như tiểu đường, tim mạch...

Tập đoàn TH -  Hành trình từ sữa tươi sạch đến kỳ tích sữa hạt - 3

TH true NUT ra mắt thị trường dòng sản phẩm sữa hạt tại Việt Nam

Nhắc tới TH True NUT - Vị “nữ tướng” của TH gọi đó một kỳ tích, dù gian nan nhưng cũng đong đầy hạnh phúc bởi mang đến “hạnh phúc đích thực” cho từng gia đình. “Cuộc cách mạng thứ 3” mà Tập đoàn TH hướng đến nhằm cân chỉnh lại thói quen tiêu dùng, khi mà con người đang theo thói quen uống nước hóa tổng hợp có quá nhiều đường và phải đương đầu với hàng loạt những căn bệnh của cuộc sống hiện đại.

Và với những gì mà TH đã thực hiện, sự tự tin của bà Thái Hương có lẽ chẳng phải là thiếu cơ sở: “Tôi tin chắc rằng, 5 – 10 năm nữa thôi, tất cả mọi người sẽ thấy con đường chúng tôi đang đi sẽ là xu thế tất yếu của thế giới”!

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN