Người tiêu dùng háo hức trải nghiệm sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi mới của Oh Fresh - thương hiệu mới từ Vinamilk và KIDO

Thứ Hai, ngày 22/11/2021 16:00 PM (GMT+7)

Ngày 15/11/2021 vừa qua, Liên doanh Vibev của Vinamilk và KIDO chính thức cho ra mắt hai sản phẩm sữa bắp tươi Oh Fresh và sữa đậu xanh tươi Oh Fresh, thu hút nhiều sự quan tâm và yêu thích của đông đảo người tiêu dùng ngành hàng giải khát nói chung và ngành hàng nước giải khát tươi, tốt cho sức khỏe nói riêng.

Người tiêu dùng háo hức trải nghiệm sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi mới của Oh Fresh - thương hiệu mới từ Vinamilk và KIDO - 1

Sữa bắp và sữa đậu xanh từ lâu là các thức uống quen thuộc với người Việt chúng ta và đáp ứng ba tiêu chí: ngon - bổ - rẻ. Các loại sữa có nguồn gốc từ hạt và đậu như vậy mang lại giá trị dinh dưỡng cao để tăng cường sức khoẻ, cộng thêm hương vị thơm ngon, mát lành để thanh lọc và giải nhiệt cho cơ thể. Thấu hiểu được điều đó, Vinamilk và KIDO - hai thương hiệu quốc gia hàng đầu - đã cho ra đời Oh Fresh với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng, đậm đà hương vị Việt, tươi ngon, thanh mát, và trên hết là giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ. Vì thế, bốn chữ T gồm “Tươi - Tốt - Tín - Tiện” là những gì mà nhãn hàng gửi gắm khi ra mắt sữa bắp tươi Oh Fresh và sữa đậu xanh tươi Oh Fresh với người tiêu dùng.

Sản phẩm rất “đời thường” được nâng lên tầm cao mới

Tại một cửa hàng, chị Liên (35 tuổi - nhân viên văn phòng) cho biết: “Tôi vừa ghé vô thì được em nhân viên giới thiệu dùng thử sữa bắp và sữa đậu xanh mới từ hãng. Tôi chọn uống ly sữa bắp thử và thấy rất tươi ngon, ngọt bùi, thơm mùi bắp lắm, lại còn được sản xuất bởi hai nhãn hàng lớn. Thế là tôi mua liền hai chai sữa bắp tươi Oh Fresh và hai chai sữa đậu xanh tươi Oh Fresh, tí nữa mời đồng nghiệp ắt họ sẽ thích lắm đây”.

Người tiêu dùng háo hức trải nghiệm sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi mới của Oh Fresh - thương hiệu mới từ Vinamilk và KIDO - 2

Hình ảnh khách hàng trải nghiệm sữa Oh Fresh tại cửa hàng bán lẻ

Với lợi thế hơn 300.000 điểm phân phối từ hai ông lớn trong lĩnh vực thực phẩm là Vinamilk và KIDO, sữa bắp tươi Oh Fresh và sữa đậu xanh tươi Oh Fresh đã chính thức được lên kệ tại các cửa hàng, điểm bán lẻ và siêu thị lớn. “Thơm ngon”, “hợp khẩu vị”, “tươi mát” cùng mẫu mã bắt mắt là những lời nhận xét từ những khách hàng đầu tiên trải nghiệm hai sản phẩm này.

Người tiêu dùng háo hức trải nghiệm sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi mới của Oh Fresh - thương hiệu mới từ Vinamilk và KIDO - 3

Oh Fresh gây ấn tượng cho người tiêu dùng với bao bì thiết kế bắt mắt, tươi mát

“Vô tình là một trong những người đầu tiên được dùng thử, mình thấy rất hào hứng và vui. Uống một vài ngụm sữa đậu xanh là thấy hợp khẩu vị mình rồi, vị giống như mẹ mình hay nấu tại nhà vậy đó, hương đậu xanh vừa phải, cũng không quá ngọt. Sữa bắp thì rất ngon, đậm đà, sánh mịn nhờ vào vị bắp tự nhiên. Đặc biệt là nghe em nhân viên bảo sữa tươi được áp dụng công nghệ Aseptic tại nhà máy của Vinamilk giúp giữ sự tươi ngon, và luôn được bảo quản lạnh nên uống vào cảm thấy mát lạnh trong người.” - chị Lan, 38 tuổi, nội trợ chia sẻ cảm nhận.

Là sản phẩm thức uống tươi được thụ hưởng những thế mạnh của Vinamilk và KIDO - hai thương hiệu lớn đã nhiều năm chinh phục khẩu vị người Việt Nam, sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi mang thương hiệu Oh Fresh sử dụng bắp tươi và đậu xanh tươi tự nhiên hòa quyện với nguồn sữa Vinamilk, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất với công nghệ Freshmax (công nghệ Aseptic) tại nhà máy của Vinamilk giúp giữ trọn vẹn độ tươi ngon, giá trị dinh dưỡng và độ sánh mịn. Không chỉ vậy, nhờ sản xuất tự động khép kín từ đầu vào tới đầu ra, chiết rót sản phẩm, đóng nắp trong môi trường vô trùng, bảo quản lạnh sản phẩm ở chế độ khắt khe 3-7 độ C đồng nhất trong suốt quá trình bảo quản, lưu thông giúp cho sản phẩm Oh Fresh tươi ngon dinh dưỡng trong suốt 14 ngày.

Ngoài việc thơm ngon tự nhiên nhờ vào nguyên liệu bắp tươi, giàu dinh dưỡng, chứa chất xơ, vitamin A, B,… sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi Oh Fresh còn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng trẻ tuổi nhờ vào chất liệu chai cao cấp và thiết kế bao bì có sự hài hoà, tinh tế giữa truyền thống và hiện đại.

Người tiêu dùng háo hức trải nghiệm sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi mới của Oh Fresh - thương hiệu mới từ Vinamilk và KIDO - 4

Quầy sản phẩm Oh Fresh tại một cửa hàng GS25 – Quận 1 thu hút khá đông khách hàng dùng thử và mua sắm.

Phù hợp lối sống “xanh”, ăn uống lành mạnh ngày càng phổ biến

Thị trường Việt Nam ghi nhận xu hướng sống “xanh” đang lên ngôi, khi giới trẻ hay giới văn phòng dần ưu tiên lựa chọn những sản phẩm giàu dinh dưỡng có nguồn gốc từ thực vật. Ghi nhận tại một điểm bán lẻ nhộn nhịp ở TP. Hồ Chí Minh, một số người tiêu dùng đều cùng quan điểm về việc xây dựng một chế độ dinh dưỡng tốt, sạch, lành mạnh sẽ giúp họ tăng cường sức khỏe, đề kháng cho bản thân và gia đình, nhất là sau khi trải qua những đợt dịch COVID-19. Chị Trang 28 tuổi, là một người mẫu tự do, chia sẻ thói quen sử dụng những thực phẩm, đồ uống xanh, sạch, bổ dưỡng để duy trì cơ thể cân đối và khoẻ mạnh. “Sắp tới tôi sẽ tin dùng Oh Fresh cho bản thân và gia đình vì thấy rất tươi ngon, thơm vị, và hơn hết là an tâm sử dụng do đây là hai thương hiệu lớn, nổi tiếng với chất lượng và giá trị dinh dưỡng”.

Cùng với chiến dịch tung hàng, các sản phẩm nước tươi Oh Fresh đã chính thức có mặt tại các hệ thống phân phối toàn quốc của Vinamilk và KIDO từ ngày 15/11/2021 gồm có: Hệ thống các siêu thị; của hàng tiện lợi; Minimart; các điểm bán hàng tạp hóa và trang thương mại điện tử với mức giá dùng thử là 10.000VNĐ/chai trong thời gian đầu tung hàng, giá bán chính thức của sản phẩm là 15.000VNĐ/chai.

Nguồn: http://danviet.vn/nguoi-tieu-dung-hao-huc-trai-nghiem-sua-bap-tuoi-va-sua-dau-xanh-tuoi-moi-cua-...

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung