Mondelez Kinh Đô gìn giữ giá trị ngày Tết truyền thống với thông điệp ý nghĩa “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”

Thứ Năm, ngày 14/01/2021 08:13 AM (GMT+7)

Từ xưa đến nay, Tết luôn là một trong những ngày lễ quan trọng và ý nghĩa nhất với người Việt. Nhưng trước những bộn bề lo toan của cuộc sống hiện đại, đặc biệt là những khó khăn của một năm bất ổn vừa qua, mọi người dường như đang dần vơi đi những háo hức mong chờ Xuân như những ngày xưa.

Là một trong những công ty bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam với hình ảnh gắn liền với những điều tốt đẹp và không khí lễ hội, Mondelez Kinh Đô tiên phong gìn giữ những giá trị tốt đẹp của ngày Tết truyền thống, mang lại không khí lễ hội và sắc Xuân rộn ràng đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Đón Tết Tân Sửu sắp đến, Mondelez Kinh Đô tiếp nối thông điệp quen thuộc đã trở thành biểu tượng của mỗi độ Xuân về: “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”. Với mùa Tết năm nay, thông điệp này càng trở nên ý nghĩa hơn nữa khi đó chính là lời chúc từ Mondelez Kinh Đô cho một năm mới tốt đẹp hơn đến với tất cả mọi người.

Mondelez Kinh Đô gìn giữ giá trị ngày Tết truyền thống với thông điệp ý nghĩa “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” - 1

Thương hiệu bánh quy Cosy chào Xuân Tân Sử với thông điệp “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị”

Đặc biệt, chiến dịch “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” cho Tết Nguyên Đán năm nay của Mondelez Kinh Đô là sự tham gia tổng lực của các thương hiệu trong nước nổi tiếng của công ty, bao gồm: Cosy với thông điệp “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị”, Solite với “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu”, AFC với “Thấy AFC, thấy Tết khỏe re”, cùng sự đồng hành của các thương hiệu quốc tế LU, Oreo, sôcôla Cadbury.

Mondelez Kinh Đô gìn giữ giá trị ngày Tết truyền thống với thông điệp ý nghĩa “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” - 2

Bộ sưu tập năm mới của Solite phong phú với thiết kế rất bắt mắt cùng thông điệp ý nghĩa thích hợp làm quà tặng

Gác lại sau lưng những âu lo của một năm không được như ý vừa qua, Mondelez Kinh Đô mong muốn người tiêu dùng không chỉ thấy Tết đang về mà còn thực sự cảm nhận được không khí và giá trị tinh thần của ngày Tết truyền thống.

"Đã từ nhiều năm qua, thương hiệu Kinh Đô của chúng tôi với hình ảnh Vương miện, sắc Vàng, sắc Đỏ luôn gắn liền với không khí lễ hội: chỉ cần thấy Kinh Đô là thấy Tết đang về. Với tất cả sự nỗ lực của tập thể Mondelez Kinh Đô nhằm mang đến một mùa Tết trọn vẹn, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ đón một cái Tết Nguyên Đán nhiều niềm vui và ý nghĩa hơn bao giờ hết”, ông Hemant Rupani, Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ.

Mondelez Kinh Đô gìn giữ giá trị ngày Tết truyền thống với thông điệp ý nghĩa “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” - 3

AFC mang đến sự lựa chọn quà Tết ý nghĩa với sản phẩm bánh AFC làm từ nguyên liệu chất lượng cao, ngon khoẻ

Với tinh thần đó, Mondelez Kinh Đô đã cho ra mắt bộ sưu tập sản phẩm đặc biệt phục vụ Tết Nguyên Đán với nhiều dòng bánh kẹo phong phú, trải dài từ dòng cao cấp đến phổ thông, kết hợp các nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế của Mondelez Kinh đô, phục vụ nhu cầu biếu tặng, thưởng thức đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Cụ thể, nhãn hàng bánh quy Cosy khởi động mùa Tết với thông điệp “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị”. Năm nay, Cosy tạo nên sự khác biệt đáng chú ý về thiết kế bao bì độc đáo bắt mắt với hình ảnh lễ hội cổ truyền đi kèm với những thông điệp tích cực. Cosy ra mắt nhiều dòng sản phẩm đa dạng với nhiều hình thức đóng gói bao bì và phân khúc giá, mang đến nhiều sự lựa chọn về quà tặng phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Solite ra mắt thông điệp “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu”. Từ những chiếc bánh đặc biệt mềm dịu và dinh dưỡng cao với việc thêm +35% trứng tươi, bánh bông lan Solite không những mang lại những sản phẩm chất lượng mà còn là người bạn đồng hành làm cầu nối mềm dịu giữa mẹ và con, giúp mẹ con càng hiểu và kết nối với nhau nhiều hơn.

Với thông điệp “Thấy AFC, thấy Tết khỏe re”, AFC mang đến sự lựa chọn quà Tết ý nghĩa với sản phẩm bánh AFC làm từ nguyên liệu chất lượng cao, ngon khoẻ, cùng thiết kế hộp quà Tết sang trọng, là món quà an lành đi kèm với lời chúc sức khoẻ, an khang cho cả gia đình.

Mondelez Kinh Đô gìn giữ giá trị ngày Tết truyền thống với thông điệp ý nghĩa “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” - 4

Bánh quy LU, nhãn hiệu ra đời tại Pháp từ năm 1846, là sản phẩm bánh quy cao cấp được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam đón nhận trong những năm qua

Bánh quy  LU ra mắt các dòng sản phẩm phong phú đi kèm với bộ quà tặng phiên bản giới hạn hấp dẫn. Đây sẽ là món quà tri ân hoàn mỹ ngày Tết cho những người thân yêu đã luôn bên cạnh chúng ta trong một năm đầy khó khăn và thử thách vừa qua.

Năm nay, nhãn hàng bánh quy nổi tiếng thế giới Oreo lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho mùa lễ hội: Oreo Đỏ Red Velvet với thông điệp “Oreo đỏ, lan toả lộc Xuân”. Phiên bản đặc biệt này là một lời chúc May Mắn của Oreo đến với mọi người trong dịp năm mới.

Mondelez Kinh Đô gìn giữ giá trị ngày Tết truyền thống với thông điệp ý nghĩa “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” - 5

Sản phẩm sôcôla Tết của Cadbury Daily Milk - Quà tặng đặc biệt thể hiện tấm chân tình từ trái tim

Thương hiệu sôcôla đến từ Vương quốc Anh Cadbury Dairy Milk mang đến mùa Tết năm nay những sản phẩm phiên bản đặc biệt dành cho biếu tặng với bao bì trang nhã, mang biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn cho năm mới.

Người tiêu dùng có thể mua tất cả các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trải dài trên toàn quốc.

Khách hàng đồng thời cũng có thể mua sản phẩm một cách dễ dàng và thuận tiện thông qua các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Grab.

Nguồn: http://danviet.vn/mondelez-kinh-do-gin-giu-gia-tri-ngay-tet-truyen-thong-voi-thong-diep-y-nghia-...

(Dân Việt).