FPT Telecom hỗ trợ khách hàng kể cả ngày chủ nhật
FPT Telecom vừa chính thức áp dụng mô hình làm việc 7 ngày/tuần tại các chi nhánh và văn phòng giao dịch trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 01/06/2015.
Tất cả các bộ phận luôn sẵn sàng 100%
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong việc áp dụng chính sách hỗ trợ khách hàng 7 ngày/tuần. Theo đó, dù là ngày nghỉ, chủ nhật hay ngày lễ thì luôn có đội ngũ nhân viên “trực chiến” tại các quầy giao dịch để đáp ứng mọi yêu cầu dịch vụ của khách hàng, bên cạnh hệ thống tổng đài 24/7 và đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ tận nhà.
Cụ thể, trong một số trường hợp, việc đường truyền internet bị gián đoạn hay dịch vụ truyền hình gặp sự cố vào những ngày cuối tuần sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động kinh doanh của người dùng. Song với việc phục vụ khách hàng 7 ngày/tuần của FPT Telecom thì các tình huống này ngay lập tức sẽ được xử lý kịp thời. Ngoài ra, việc chuyển đổi, nâng cấp gói cước internet, ký kết/thay đổi hợp đồng, thanh toán cước và xử lý hóa đơn cũng chính thức được xử lý trực tiếp tại quầy giao dịch suốt 365 ngày.
Thực tế cho thấy quá trình triển khai mới một thuê bao internet hay truyền hình thường sẽ mất một vài ngày để hoàn tất các thủ tục làm hợp đồng, thanh toán, thiết lập trên hệ thống và triển khai lắp đặt tới khách hàng. Do vậy, khi khách hàng đăng ký vào cuối tuần thì nhiều khả năng sẽ phải chờ qua tuần sau mới có dịch vụ để sử dụng.
Giờ đây, khi mọi công đoạn đều được triển khai đồng bộ 7 ngày/tuần thì bất cứ khi nào người dùng cần đăng ký mới dịch vụ, các bộ phận liên quan của FPT Telecom đều sẽ phối hợp nhịp nhàng và mang lại cho khách hàng cơ hội sử dụng trong thời gian ngắn nhất.
Quy trình hỗ trợ sự cố chuyên nghiệp
Để đạt được tiêu chí rút ngắn thời gian phục vụ tất cả mọi yêu cầu của khách hàng thì không thể không nhắc tới bộ phận chuyên viên trực tổng đài của FPT Telecom. Thông qua bộ phận này, khách hàng có thể yêu cầu đăng ký mới, hỏi thông tin dịch vụ cũng như thông báo sự cố 24/7.
Đội ngũ nhân viên trực tổng đài của FPT Telecom là những người được đào tạo kỹ lưỡng về sản phẩm dịch vụ của công ty cũng như được trang bị kiến thức về kỹ thuật nên chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, cung cấp thông tin đầy đủ và trả lời thỏa đáng cho những thắc mắc của khách hàng.
Riêng với các sự cố truyền hình, điện thoại cố định, internet,… thì FPT Telecom cũng có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẵn sàng ứng cứu mọi lúc mọi nơi. Sau khi tiếp nhận thông báo lỗi từ khách hàng qua tổng đài hỗ trợ, chuyên viên tổng đài của FPT Telecom sẽ trực tiếp hướng dẫn qua điện thoại để khách hàng có thể kiểm tra và thực hiện một số giải pháp cơ bản. Nếu sự cố chưa được giải quyết, thông tin sẽ được chuyển tới kỹ thuật viên, và lực lượng này sẽ nhanh chóng có mặt tại địa chỉ khách hàng để trực tiếp sửa chữa.
Động thái hỗ trợ mạnh mẽ này từ FPT Telecom sẽ giúp khách hàng có nhiều cơ hội hơn, thoải mái hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm thế giới công nghệ với hàng triệu ứng dụng dịch vụ trực tuyến đa dạng như hiện nay.