Độc đáo món kẹo xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ làm mưa làm gió thị trường Tết 2019

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 08:00 AM (GMT+7)

Xuất xứ từ quốc gia nổi tiếng với món kẹo, chất lượng châu Âu nhưng giá thành dành cho người Việt nên Suri Delight thực sự đã làm nên cơn “sốt” cho thị trường bánh kẹo Việt những ngày cuối năm.

Sức hút đến từ món ngọt nổi tiếng nhất của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ

Sản xuất kẹo là một trong những lĩnh vực quan trọng nhất của ngành công nghiệp thực phẩm Thổ Nhĩ Kỳ. Hương vị đến từ những viên kẹo ngọt đầy màu sắc luôn là một điều hấp dẫn không thể bỏ qua khi khám phá nền văn hóa  ẩm thực phong phú của quốc gia này.

Vì vậy, không có gì là lạ khi những viên kẹo xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ xâm nhập thị trường bánh kẹo Việt Nam lại nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng đến thế. Được biết, đây là sản phẩm do doanh nghiệp bánh kẹo Việt Nam đặt hàng nhà sản xuất kẹo ngọt có kinh nghiệm trên 30 năm của Thổ Nhĩ Kỳ để cho ra đời sản phẩm phù hợp với nhu cầu đặc biệt, dành riêng cho thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, ngay từ khi bắt đầu xuất hiện tại các kênh bán hàng, sản phẩm này đã tạo nên sự chú ý đặc biệt từ phía người mua.

Độc đáo món kẹo xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ làm mưa làm gió thị trường Tết 2019 - 1

Sản phẩm được sản xuất theo đơn đặt hàng dành riêng cho thị trường Việt Nam

Hương vị độc đáo, tươi mới và đầy cuốn hút

Trước sức ép đến từ các sản phẩm ngoại nhập như hiện nay, bài toán dành cho các doanh nghiệp bánh kẹo Việt là phải tìm cách giành lại thị phần cũng như tái chiếm vai trò dẫn dắt thị trường. Để làm được điều đó, không ít những doanh nghiệp đã đầu tư vào phát triển và nghiên cứu thói quen tiêu dùng của người dân Việt. Sự xuất hiện của kẹo Suri Delight là một kết quả của quá trình nghiên cứu nghiêm túc thị hiếu người tiêu dùng hiện đại.

Độc đáo món kẹo xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ làm mưa làm gió thị trường Tết 2019 - 2

Kẹo Suri Delight ra đời là kết quả của quá trình nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng hiện đại

Với xu hướng ưa chuộng những sản phẩm “nature” – sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe, dòng sản phẩm Suri Delight hoa quả với hương tổng hợp tươi mới như táo, cam, dưa lưới, cherry và trà xanh đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người mua hiện nay. Bên cạnh đó vẫn là dòng sản phẩm Suri Delight bơ sữa dành cho những người yêu thích hương vị thơm ngậy truyền thống. Một trong điều làm nên sức hút đặc biệt cho Suri Delight chính là thiết kế kẹo có nhân. Điều này giúp cho mùi thơm đặc trưng của hoa quả hay bơ sữa trong từng loại kẹo độc đáo và nổi bật hơn. Mặt khác, dựa trên những nghiên cứu thực tế, nhà sản xuất cũng đã giảm bớt vị ngọt trong kẹo để phù hợp hơn với khẩu vị của người tiêu dùng thị trường Việt.

Công nghệ sản xuất tiên tiến đẳng cấp châu Âu

Đại diện Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị cho biết: “Bên cạnh quá trình nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng, chúng tôi cũng rất coi trọng việc đầu tư sản xuất để cho ra đời một sản phẩm chất lượng cao mang tiêu chuẩn quốc tế.” Theo đánh giá của các chuyên gia, công nghệ sản xuất bánh kẹo hiện nay của Thổ Nhĩ Kỳ thuộc diện tân tiến nhất khu vực Trung Đông, Balkans, Bắc Phi, Baltics và Trung Á. Chính vì vậy, Suri Delight là sản phẩm được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của Hữu Nghị với đơn vị sản xuất uy tín có kinh nghiệm trên 30 năm tại Thổ Nhĩ Kỳ dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Độc đáo món kẹo xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ làm mưa làm gió thị trường Tết 2019 - 3

Sản phẩm chất lượng mang đẳng cấp châu Âu với bao bì bắt mắt và mức giá dành cho người Việt

Dây chuyền sản xuất hiện đại mang đẳng cấp châu Âu cùng với sự đầu tư về bao bì sản phẩm nhằm mục đích tạo lợi thế cạnh tranh tại các điểm bán làm cho Suri Delight rất được chú ý ngay khi vừa xuất hiện trên thị trường. Nhất là thời điểm trước Tết Nguyên đán, sức ép cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ hơn khi các nhà sản xuất liên tục tung ra sản phẩm phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm với đa dạng mẫu mã. Đồng thời, giá thành hợp lý cũng là một ưu điểm nữa của sản phẩm này. Xuất xứ từ quốc gia nổi tiếng với món kẹo, chất lượng châu Âu nhưng giá thành dành cho người Việt nên Suri Delight thực sự đã làm nên cơn “sốt” cho thị trường bánh kẹo Việt những ngày cuối năm.

(Khám Phá).