Sắc đỏ “tràn ngập” SVĐ Tottenham Hotspur: Khi lối sống khỏe gắn liền với môn thể thao vua!

Sân vận động Tottenham Hotspur nhuộm sắc đỏ của AIA Việt Nam, mang đến cho các fan hâm mộ người Việt sự bất ngờ thú vị, nhắc mọi người về sự hợp tác dài hạn giữa CLB bóng đá hàng đầu thế giới với thương hiệu bảo hiểm có nguồn gốc châu Á lớn nhất toàn cầu.

AIA Việt Nam ‘phủ đỏ’ SVĐ Tottenham Hotspur

Theo dõi trận cầu hấp dẫn giữa Tottenham Hotspur (Spurs) vs Leeds United đêm 21/11, chắc chắn người hâm mộ ngoại hạng đã rất choáng ngợp với quang cảnh trận đấu, khi mà sắc đỏ AIA Việt Nam xuất hiện “tràn ngập” sân vận động lớn nhất nước Anh trong suốt 90 phút. Thương hiệu AIA không chỉ xuất hiện trên đồng phục ra sân của các cầu thủ Spurs, mà còn ‘phủ đỏ’ tất cả màn hình bao kín sân cỏ cùng với thông điệp quen thuộc “Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn”!

Sắc đỏ “tràn ngập” SVĐ Tottenham Hotspur: Khi lối sống khỏe gắn liền với môn thể thao vua! - 1

Sân Tottenham phủ đỏ với thông điệp “Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn”

Ấn tượng hơn cả là hình ảnh 7 gương mặt Việt chiếm lĩnh “vị trí vàng” trên màn hình chính, nơi hàng triệu người mộ điệu trái bóng tròn trên thế giới phải ngước nhìn. Họ đến từ AIA Việt Nam, là những cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong chương trình “Tỏa sáng cùng Tottenham Hotspur". Ngoài ra, họ còn là 7 thành viên MDRT của Câu lạc bộ Bàn tròn Triệu đô toàn cầu, 7 sứ giả góp sức cùng AIA Việt Nam lan tỏa thông điệp “Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn” đến người dân.

Sắc đỏ “tràn ngập” SVĐ Tottenham Hotspur: Khi lối sống khỏe gắn liền với môn thể thao vua! - 2

Màn hình lớn xuất hiện 7 gương mặt đạt thành tích xuất sắc trong chương trình “Tỏa sáng cùng Tottenham Hotspur" suốt trận đấu.

Fan hâm mộ Tottenham Hotspur vốn đã rất quen thuộc với logo đỏ in trên đồng phục ra sân của đội Spurs, bởi Tập đoàn AIA và Tottenham Hotspur đã hợp tác chiến lược từ năm 2014 đến nay. Trải qua 8 năm đồng hành, sự hợp tác bền bỉ này đã minh chứng cho mối lương duyên gắn bó của câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới với thương hiệu bảo hiểm có nguồn gốc châu Á lớn nhất toàn cầu.

Sắc đỏ “tràn ngập” SVĐ Tottenham Hotspur: Khi lối sống khỏe gắn liền với môn thể thao vua! - 3

Hình ảnh 7 gương mặt xuất sắc từ AIA Việt Nam còn xuất hiện tại màn hình bên ngoài sân Tottenham Hotspur.

Tuy nhiên, AIA Việt Nam đã đem tới sân vận động tầm cỡ quốc tế đêm qua niềm phấn khích và tự hào có “1-0-2” cho người Việt. Việc thương hiệu và nhãn hiệu AIA Việt Nam xuất hiện dày đặc trong trận Tottenham Hotspur vs Leeds United còn là minh chứng của sự hợp tác dài hạn với nhiều hoạt động thú vị nhằm truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống khỏe đến mọi người dân địa phương thông qua môn thể thao vua.

Ông Wayne Besant - Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam là một quốc gia có 97 triệu dân và có hàng chục triệu fan hâm mộ bóng đá. Tôi biết rất nhiều người Việt yêu mến và theo dõi giải Ngoại hạng Anh cũng như CLB Tottenham Hotspur. Chúng tôi hy vọng sự xuất hiện của AIA Việt Nam trong trận cầu ngoại hạng vừa qua không chỉ khẳng định vị thế thương hiệu, mà còn góp phần lan tỏa nguồn năng lượng tích cực từ thể thao và lối sống khỏe mạnh đến cho mọi người”.

Cuộc sống khỏe mạnh gắn liền với môn thể thao vua

Tập đoàn AIA chính thức là đối tác chiến lược toàn cầu của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur từ năm 2014. Đến 2019, nhân kỷ niệm 100 năm thành lập tập đoàn, AIA đã công bố gia hạn quan hệ đối tác lâu dài với Tottenham Hotspur cho tới cuối mùa giải 2026/2027. Thương hiệu AIA sẽ tiếp tục xuất hiện trên áo của các thành viên câu lạc bộ nam, nữ và trung tâm huấn luyện của Tottenham HotSpur trong tất cả mọi trận đấu.

Sắc đỏ “tràn ngập” SVĐ Tottenham Hotspur: Khi lối sống khỏe gắn liền với môn thể thao vua! - 4

Tập đoàn AIA là đối tác chiến lược toàn cầu bền chặt với Câu lạc bộ Tottenham Hotspur

Theo thỏa thuận hợp tác, AIA và Tottenham Hotspur sẽ tiếp tục phối hợp với nhau để xây dựng những chương trình riêng dành cho các cầu thủ Spurs từ huấn luyện thể chất đến dinh dưỡng. Tottenham Hotspur thuộc top đội bóng hàng đầu giải Ngoại hạng Anh với hơn 180 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới và 80 triệu fan hâm mộ ở châu Á. Do đó, cú hợp tác chiến lược này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ AIA hiện thực hóa lời hứa thương hiệu giúp mọi người “Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn”.

Bên cạnh đó, hai bên còn hợp tác trong loạt chương trình đào tạo cầu thủ trẻ tại một số thị trường mà AIA đang hoạt động. Tottenham Hotspur và AIA đã cùng nhau thực hiện rất nhiều chương trình huấn luyện dành cho hơn 60.000 trẻ em và thanh thiếu niên trong cộng đồng. AIA cũng tạo điều kiện cho khách hàng, đại lý, nhân viên và người hâm mộ giao lưu trực tiếp với các cầu thủ, huấn luyện viên đến từ Spurs. Thông qua các chương trình thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu từng quốc gia, AIA đã đóng góp hiệu quả vào mục tiêu phát triển kỹ năng và cải thiện thể chất cho người dân tại 18 thị trường.

“AIA Việt Nam cùng với Tottenham Hotspur đều mong muốn mang đến người dân Việt cuộc sống khỏe mạnh thông qua môn thể thao vua. Cụ thể như chương trình Chân Sút Nhí, trại huấn luyện Sút Ngoại Hạng… nhằm thắp sáng và nuôi dưỡng tinh thần đam mê thể thao cho hàng chục nghìn trẻ em trên khắp đất nước, qua đó thúc đẩy lối sống lành mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần đến với các gia đình. Bằng cách đứng lên cổ vũ hay tập luyện cùng trái bóng tròn, mọi người sẽ dễ dàng chạm tới cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn”, CEO Wayne Besant cho biết thêm.

Nguồn: http://danviet.vn/sac-do-tran-ngap-svd-tottenham-hotspur-khi-loi-song-khoe-gan-lien-voi-mon-the-...

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung