Cặp đôi xe sang lốp xịn chinh phục Tây Bắc
Ngày 22/07/2015 – Tiếp nối chiến dịch Phong Thái Xe Sang ở Việt Nam, Bridgestone và BMW một lần nữa tiếp tục sánh vai đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho giới yêu xe ở Việt Nam trong hành trình mang tên Chinh phục Tây Bắc – BMW xDrive Adventure.
Hành trình được diễn ra trong 2 ngày liên tiếp 22-23/7, trải qua nhiều điều kiện đường sá khác nhau là cơ hội trải nghiệm đầy đủ và chân thực nhất về gia đình X động cơ dầu của BMW và lốp dành cho xế xịn của Bridgestone.
3 phút không thể thiếu trước khi bắt đầu hành trình
Trước khi bắt đầu hành trình, khách mời đã được chuyên gia của Bridgestone chia sẻ những kiến thức cơ bản về lốp, theo đó, chỉ cần 3 phút kiểm tra lốp trước mỗi chuyến đi, khách mời có thể yên tâm tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn và thoải mái nhất.
Trước khi bắt đầu hành trình, các kỹ thuật viên của Bridgestone đã thay và kiểm tra lốp
Dành 1 phút đầu tiên kiểm tra trực quan để phát hiện có điểm bất thường trên mỗi lốp hay không, đặc biệt như các chỗ phình, cắt… Phút tiếp theo nên kiểm tra độ sâu của hoa lốp, vì quãng đường phanh trên đường ướt sẽ tăng khi độ sâu của hoa lốp giảm, đặc biệt với khí hậu nóng ẩm và nhiều sương mù như ở khu vực Tây Bắc. Độ sâu của hoa lốp luôn phải lớn hơn 1.6mm. Phút thứ 3 là kiểm tra áp suất lốp. Khách mời cũng được hướng dẫn xem áp suất chỉ định cho lốp nằm trên miếng dán trên cửa xe phía người lái. Quy trình 3 phút này cũng nên được áp dụng cho lốp dự phòng.
Áp suất thấp hoặc cao đều làm cho quãng đường phanh dài hơn, và đôi khi tài xế không có đủ thời gian phản ứng, nhất là trên cung đường đèo dốc liên tục với những đoạn cua tay áo hiểm trở, nhiều bùn đất và ẩm ướt. Hơn nữa, áp suất thấp cũng làm tăng mức tiêu hao nhiên liệu. Theo Bridgestone, khi áp suất lốp nhỏ hơn áp suất chuẩn 30% thì tiêu thụ nhiên liệu tăng 15%, ngoài ra còn ảnh hưởng đến các hệ thống khác như động cơ, hệ thống treo…
Ông Hiroyuki Saito, tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ muốn khách hàng biết đến sản phẩm, mà còn muốn họ thật sự hiểu về công nghệ của hãng lốp số một thế giới để lựa chọn loại lốp phù hợp với nhu cầu sử dụng xe. Phong Thái Xe Sang không chỉ thể hiện ở chiếc xe mà khách hàng đang sở hữu, mà còn thể hiện ở sự thấu hiểu để làm chủ chiếc xe, làm chủ tình huống và đem đến sự tự tin đằng sau tay lái.”
Bridgestone – bạn đồng hành đáng tin cậy cho những người thích xê dịch
Việt Nam cũng nổi lên là một điểm đến yêu thích của những người mê xê dịch, không chỉ trong nước, mà còn của rất nhiều người yêu thích du lịch bằng xe ô tô trên thế giới.
Các khách mời hào hứng bắt đầu hành trình chinh phục Tây Bắc cùng Bridgestone
“Chúng tôi hiểu rằng mỗi chặng đường mà khách hàng đi qua đều là một trải nghiệm không thể quên trong cuộc sống. Vì thế, chúng tôi tạo nên những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, bền bỉ và thân thiện với môi trường để khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất”, ông Saito chia sẻ thêm.
Tuy nhiên, theo khảo sát trên 500 khách hàng xe sang ở Việt Nam, việc lái xe sang ở Việt Nam có một số khó khăn nhất định, trong đó có 31% gặp khó khăn do xe máy nhiều, chạy ẩu, 27% kẹt xe do đường chật hẹp, 14% do đường xấu, 8% lo ngại do nạn trộm cắp.
Chiến dịch Phong Thái Xe Sang do Bridgestone khởi xướng trong thời gian qua hướng đến xây dựng một phong thái xứng tầm cho các chủ xe sang, đồng thời xây dựng một cộng đồng lái xe an toàn, văn minh, vừa dung hoà được cảm giác lái phấn khích của bản thân, vừa đảm bảo lợi ích của những người đi cùng và những người cùng tham gia giao thông. Khách mời rất hào hứng tham gia những giải thưởng bên lề do Bridgestone tổ chức mang tên B-Style, B-Talent và B-Selfie dành cho những tay lái văn minh nhất, tay lái lụa nhất và tay lái có khoảnh khắc cùng Bridgestone ấn tượng nhất.
Toàn bộ khách mời báo chí hào hứng tham gia trải nghiệm lốp Bridgestone và gia đình X động cơ dầu của BMW
Đoàn cũng đến thăm và tặng quà lưu niệm cho các em nhỏ ở địa phương
Trong chuyến hành trình lần này, đoàn trải nghiệm cũng sẽ kết hợp trao từ thiện cho các em nhỏ. Đây cũng là một hoạt động thuộc khuôn khổ của chiến dịch Phong Thái Xe Sang để chia sẻ những khó khăn của những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội.
Brigdestone tiếp tục khẳng định ngôi vương
Là hãng lốp số một trên thế giới, Bridgestone Việt Nam tiếp tục thống lĩnh thị trường Việt Nam những thành công ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2015, trong đó, Bridgestone chiếm hơn 39% thị phần lốp xe du lịch, cao nhất trong phân khúc lốp xe du lịch với doanh thu thuần nửa năm đầu 2015 đạt 1.880.000 triệu JPY và đạt được độ nhận diện thương hiệu trên 60%. Bridgestone Việt Nam cũng vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2014, với danh hiệu “Thương hiệu được ưa chuộng nhất năm 2014”.