Bà chủ 8X của Ngô Hiền Bibi chia sẻ bí quyết khởi nghiệp từ bán hàng thời trang online

Thứ Hai, ngày 04/07/2022 12:00 PM (GMT+7)
Chia sẻ

Bán hàng online được đánh giá như cơ hội thành công rộng mở cho tất cả mọi người nhờ công nghệ phát triển, trang thương mại điện tử rộng mở, chi phí đầu tư tiết kiệm. Thế nhưng để tạo nên một thương hiệu riêng và có được tệp khách hàng trung thành lâu dài không đơn giản. Vượt qua không ít thách thức để có được kết quả kinh doanh như hiện tại, bà chủ 8x Ngô Thị Hiền của thương hiệu thời trang Ngô Hiền Bibi chia sẻ bí quyết khởi nghiệp từ bán hàng online cho các bạn trẻ muốn thử sức vào lĩnh vực kinh doanh đầy tiềm năng.

Lựa chọn lĩnh vực chuyên môn sâu của bạn

Trước năm 2019, Ngô Thị Hiền làm nhân viên bán hàng shop thời trang lâu năm tại Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 HCM. Tại đây Ngô Hiền chủ động học tập, tích lũy cho mình chất liệu vải, phân tích thiết kế, đánh giá khách hàng, nghiên cứu nhu cầu thời trang,....  Qua thời gian làm việc, Ngô Hiền trở thành nhân viên chủ chốt với kiến thức đa dạng, có gout thời trang độc đáo, phong cách bán hàng thân thiện.

Lựa chọn được lĩnh vực chuyên môn sâu, Ngô Hiền bắt tay vào việc lên ý tưởng thiết kế riêng của bản thân. Ngày 22 tháng 10 năm 2019, Ngô Hiền chính thức thành lập thương hiệu thời trang của riêng mình với tên gọi Ngô Hiền Bibi.

Bà chủ 8X của Ngô Hiền Bibi chia sẻ bí quyết khởi nghiệp từ bán hàng thời trang online - 1

Bà chủ 8X của Ngô Hiền Bibi chia sẻ bí quyết khởi nghiệp từ bán hàng thời trang online - 2

Bà chủ 8x của thương hiệu thời trang đình đám cho bé gái Ngô Hiền Bibi.

Chọn đối tượng khách hàng phù hợp

Những năm 2019 lúc đó thị trường bán hàng online rất thịnh về thời trang người lớn, thời trang nữ giới,... Sự bão hòa về thị trường gây nên áp lực cho một shop online mới chưa có tên tuổi. Nhận thấy lúc đó rất ít người bán về dòng thời trang bé gái, Ngô Hiền mới quyết định chọn dòng hàng này kinh doanh. Vừa thỏa mãn về đam mê thiết kế vừa dễ dàng tạo được lượng khách hàng bởi thời trang bé gái cũng rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế. Tận dụng thuận lời dòng hàng chưa được khai thác, ít đối thủ cạnh tranh, đặc thù hàng trẻ em rất nhiều size số, Ngô Hiền quyết định đầu tư cho ngách khách hàng này.

Bà chủ 8X của Ngô Hiền Bibi chia sẻ bí quyết khởi nghiệp từ bán hàng thời trang online - 3

Bà chủ 8X của Ngô Hiền Bibi chia sẻ bí quyết khởi nghiệp từ bán hàng thời trang online - 4

Ngoài kênh bán hàng trực tiếp truyền thống, Ngô Hiền Bibi đẩy mạnh việc tiếp cận khách hàng qua các nền tảng trực tuyến.

Đối đầu khó khăn, theo đuổi đam mê

Ra đời năm 2019, đây cũng là lúc dịch bệnh ảnh hưởng nặng nề tới công việc kinh doanh, buôn bán. Vận chuyển gián đoạn, chi phí nhân công tăng cao, chi phí vận chuyển thay đổi chóng mặt,... tạo nên áp lực cho chủ shop online mới mở. Trước những khó khăn ấy, Ngô Hiền Bibi mạnh mẽ gồng gánh với chiến dịch bán hàng với giá “không lời” để có vốn xoay sở chi phí, trả lương cho 30 nhân viên.

Bà chủ Ngô Hiền Bibi khẳng định: “Kinh doanh thời trang chính là niềm đam mê của tôi nên dù khó thế nào mình cũng không bỏ cuộc. Mỗi một sản phẩm tôi luôn lên ý tưởng và tạo mẫu theo gout riêng của mình, cắt may chuẩn chỉnh từng đường kim mũi chỉ sau đó chạy thử nghiệm trên thị trường để lắng nghe phản hồi của khách hàng để tiếp tục điều chỉnh mẫu trước khi đặt may hàng loạt. Bởi vậy, chất lượng chính là chìa khóa khẳng định thương hiệu của Ngô Hiền Bibi với khách hàng và cũng là tôn chỉ tôi đặt ra để theo đuổi đam mê.”

Bà chủ 8X của Ngô Hiền Bibi chia sẻ bí quyết khởi nghiệp từ bán hàng thời trang online - 5

Bà chủ 8X của Ngô Hiền Bibi chia sẻ bí quyết khởi nghiệp từ bán hàng thời trang online - 6

Số lượng đơn hàng vô cùng lớn của Ngô Hiền Bibi được bán ra thị trường mỗi ngày.

Theo đuổi thương hiệu thời trang bền vững

Hiện tại, doanh số Ngô Hiền đi vào ổn định và không ngừng tăng trưởng, trung bình 1 ngày 700 đơn đến 1200 với 30+ nhân sự hoạt động thường xuyên tại xưởng may và cửa hàng. Tuy nhiên, đây chưa phải là đích đến cuối cùng của Ngô Hiền Bibi. Bà chủ Ngô Hiền chia sẻ: “Định hướng phát triển kinh doanh trong tương lai Ngô Hiền gắn liền với thương hiệu thời trang bền vững. Xây dựng thương hiệu chất lượng, thời trang để giữ được chân khách hàng bằng giá trị riêng chỉ thuộc về Ngô Hiền Bibi.”

Nói về các dự định trong tương lai, chị Ngô Hiền khẳng định niềm đam mê về thời gian chưa từng dập tắt. Bởi vậy, tại Ngô Hiền luôn cập nhật xu hướng mới nhất, chất liệu mới nhất để tạo nên sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Không ngừng học tập và nâng cao, Ngô Hiền Bibi đã được hàng triệu bà mẹ Việt Nam lựa chọn cho cô gái nhỏ của mình. Niềm vui của việc hướng tới chân thiện mỹ sẽ mãi là đích phát triển của Ngô Hiền Bibi.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

Website: https://www.ngohien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngohienbibi

SĐT:  0853 137 137

Nguồn: http://danviet.vn/ba-chu-8x-cua-ngo-hien-bibi-chia-se-bi-quyet-khoi-nghiep-tu-ban-hang-thoi-tran...

Chia sẻ
(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung