Duy Anh LGBT - Mất 11 năm Come Out và chuỗi dự án TVC FILM bấm máy vào 2021

Thứ Bảy, ngày 06/06/2020 17:39 PM (GMT+7)

Chuột Bridal tên thật là Nguyễn Duy Anh, sinh năm 1996, quê quán Quảng Nam được sinh ra và lớn lên tại Bình Định. Hiện tại anh đang hoạt động giải trí với lĩnh vực trang điểm, nhiếp ảnh gia, người mẫu phi giới tính, nhà sản xuất.

Duy Anh LGBT - Mất 11 năm Come Out và chuỗi dự án TVC FILM bấm máy vào 2021 - 1

Duy Anh LGBT - Mất 11 năm Come Out và chuỗi dự án TVC FILM bấm máy vào 2021 - 2

Chân dung chàng trai 9x Chuột Bridal.

Duy Anh hiện thuộc cộng đồng LGBT và được gia đình chấp nhận từ khi còn là học sinh Trung học. Hiểu rõ việc bị kỳ thị và luôn chịu ánh mắt khắt khe từ xã hội nên Duy Anh chọn con đường theo nghề trang điểm từ khi còn khá sớm. Năm 2016 cái tên Duy Anh LGBT nổi lên khi anh trở thành chủ thương hiệu áo cưới mang tên Chuột Bridal.

Duy Anh LGBT - Mất 11 năm Come Out và chuỗi dự án TVC FILM bấm máy vào 2021 - 3

 Hình ảnh Duy Anh tổ chức chương trình giải trí cho các em nhỏ vùng nông thôn.

Những năm liên tiếp vừa qua anh học và chuyển hướng làm việc nhiếp ảnh và thử sức vai trò sản xuất MV cho ca sỹ Phượng Vũ The Voice – cô gái vừa ăn vừa hát. Với lứa tuổi 23 và nhiều sức nặng về công việc, “cậu bé” Chuột Bridal tham vọng thay đổi thiện cảm từ cộng đồng.

Duy Anh LGBT - Mất 11 năm Come Out và chuỗi dự án TVC FILM bấm máy vào 2021 - 4

Hậu trường MV do Duy Anh đồng sản xuất cho nghệ sỹ Phượng Vũ.

Duy Anh chia sẻ:

“Thời điểm dịch bệnh vừa qua làm tôi suy nghĩ nhiều hơn về giá trị gia đình, những giá trị tình cảm không được khai thác. Tôi quyết định dừng lại chuỗi hoạt động kinh doanh hiện tại không phải vì thất bại mà tôi nghĩ đã đến lúc tôi làm việc vì giá trị yêu thương. Để nói về hình ảnh, chúng ta chỉ có nghĩa vụ đi chụp ảnh khi tổ chức lễ cưới nhưng mọi người thường hay quên mất việc chụp ảnh với gia đình là việc giữ lửa và xóa tan rào cản trong tình cảm gia đình. Sài Gòn sẽ là thị trường tôi hướng đến và tôi mất hơn 6 năm để rèn luyện nghề nghiệp và xây dựng nền tảng uy tín từ những khách hàng tại thành phố đầy thách thức.

Duy Anh LGBT - Mất 11 năm Come Out và chuỗi dự án TVC FILM bấm máy vào 2021 - 5

Xét về khía cạnh hiệu quả kinh tế thì chụp hình cưới luôn tươi mới và thu nhập cao gấp đôi so với chụp ảnh gia đình. Nhưng tôi muốn thử sức với dòng hình ảnh gia đình tại thành phố Hồ Chí Minh để tiếp xúc đa dạng với những câu chuyện từ thế hệ. Khi thành công chuỗi dự án này bằng việc xây dựng Series TVC nói về gia đình, tôi muốn dùng kiến thức trong trang điểm, nhiếp ảnh và kinh nghiệm từ việc giảng dạy giao tiếp để tạo ra nguồn nhân sự từ cộng đồng LGBT tại Sài Gòn. Mảng kinh doanh mới mang lại hiệu quả kinh tế để vận hành liên tục được mô hình kinh doanh dòng ảnh gia đình cũng như là dòng ảnh quảng cáo beauty cho lĩnh vực làm đẹp”.

Với hướng đi mới có phần bứt phá nhưng hy vọng rằng Duy Anh luôn đạt được tình cảm từ công chúng và thành công.

Nguồn: http://danviet.vn/duy-anh-lgbt-mat-11-nam-come-out-va-chuoi-du-an-tvc-film-bam-may-vao-2021-5020...

(Dân Việt).