DANH MỤC
Toyota Vios - hình ảnh phản chiếu gu chọn xe của phụ nữ hiện đại - 1 Toyota Vios - hình ảnh phản chiếu gu chọn xe của phụ nữ hiện đại - 2
Toyota Vios - hình ảnh phản chiếu gu chọn xe của phụ nữ hiện đại - 3 Toyota Vios - hình ảnh phản chiếu gu chọn xe của phụ nữ hiện đại - 4

Nhân tháng dành cho phái đẹp, Toyota và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chuỗi sự kiện dành cho khách hàng nữ như lời chúc ý nghĩa tới khách hàng nữ đã tin tưởng vào giá trị bền bỉ của những chiếc xe Toyota. Sự kiện gồm các hoạt động: check-in tặng quà, làm nail và soi da miễn phí. Ngay tại sự kiện, đại lý cũng dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nữ khi sở hữu các mẫu xe Toyota.

Đồng thời, các khách hàng cũng được cung cấp thêm nhiều kiến thức hữu dụng, được chuyên gia của đại lý hướng dẫn tư thế chỉnh ghế và cách lái xe an toàn. Cũng trong sự kiện, với cuộc thi “Lái duyên dáng, tự tin tỏa sáng”, các chị em đã có dịp trổ tài lái xe khéo, đỗ xe giỏi thông qua các thao tác lái ghép xe dọc hoặc ghép xe ngang, lùi để ghép xe vào nơi đỗ, dừng xe ở vị trí đỗ quy định và đánh xe ra khỏi chỗ đỗ.

Với nhiều khách hàng nữ, đây là dịp để trải nghiệm các trang bị an toàn mới của Vios 2023.

Chị Phan My, 32 tuổi, sống tại TP.HCM, đến sự kiện để tham khảo mẫu xe Toyota Vios cho nhu cầu đi lại hàng ngày trong đô thị. Sau khi nghe tư vấn và trực tiếp lái thử, chị đánh giá mẫu xe này hài hòa với nhiều giá trị, phù hợp với bản thân và các chị em phụ nữ. Chị dự định lựa chọn Vios G vì đây là phiên bản đầy đủ nhất về trang bị, tính năng.

Chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vẫn còn tiếp tục diễn ra, hãy tiếp tục theo dõi và tới đại lý gần nhất để tham gia sự kiện, nhận nhiều ưu đãi và phần quà.

Toyota Vios - hình ảnh phản chiếu gu chọn xe của phụ nữ hiện đại - 5 Toyota Vios - hình ảnh phản chiếu gu chọn xe của phụ nữ hiện đại - 6
Toyota Vios - hình ảnh phản chiếu gu chọn xe của phụ nữ hiện đại - 7 Toyota Vios - hình ảnh phản chiếu gu chọn xe của phụ nữ hiện đại - 8

Ô tô đã có nhiều thập kỷ gắn chặt hình ảnh với đàn ông, nhưng quan niệm này đã cũ vì có tới 62% khách hàng mua ô tô mới là phụ nữ và quyết định của họ ảnh hưởng đến 85% tổng số ô tô mới bán tại Mỹ, theo một báo cáo của Forbes năm 2019.

Tại Việt Nam, hiện chưa có báo cáo nào đủ uy tín về tỷ lệ nam nữ mua ô tô, nhưng thực tế cho thấy ngày càng có nhiều phụ nữ tự tin ngồi phía sau vô lăng. Họ không còn phụ thuộc vào cánh mày râu mỗi khi cần lái xe đi gặp gỡ đối tác, bạn bè, hẹn hò, đưa đón con cái hay những chuyến đi chơi xa, về quê thăm gia đình. Ngày nay, phụ nữ cũng dần trở thành đối tượng ưu tiên ngang hàng với đàn ông trong các chiến dịch quảng cáo, bán hàng của các nhà sản xuất và đại lý ô tô.

Theo một nghiên cứu của Cars, phụ nữ có xu hướng tìm kiếm một chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể giải quyết được vấn đề cụ thể như cần một chiếc xe rộng hơn để chở con cái, gia đình, tiện lợi để chứa đồ khi đi siêu thị hay đơn giản là bền bỉ, ít hỏng vặt để hạn chế phiền hà. Nhóm khách hàng này cũng đề cao sự an toàn, tin cậy và thoải mái thay vì những trang bị, tính năng hào nhoáng không thiết thực.

Điều này đồng nghĩa rằng, quan điểm của chị Phan My về Toyota Vios hoàn toàn dễ hiểu. Mẫu sedan Nhật Bản lâu nay nổi tiếng về sự thực dụng, bền bỉ, tiết kiệm chi phí sử dụng và liên tục được cập nhật thiết kế, trang bị và tính năng để bắt kịp xu hướng mới, mở rộng tệp khách hàng ở mọi độ tuổi, mọi giới tính.

Toyota Vios - hình ảnh phản chiếu gu chọn xe của phụ nữ hiện đại - 9 Toyota Vios - hình ảnh phản chiếu gu chọn xe của phụ nữ hiện đại - 10
Toyota Vios - hình ảnh phản chiếu gu chọn xe của phụ nữ hiện đại - 11 Toyota Vios - hình ảnh phản chiếu gu chọn xe của phụ nữ hiện đại - 12

Ở phiên bản mới nhất, Toyota Vios mang dáng vẻ trẻ trung và năng động đến từ sự tinh gọn trong đường nét và cấu trúc tổng thể.Phía trước tạo ấn tượng tốt nhờ mặt ca lăng mới màu đen mở rộng sang hai bên. Cụm đèn pha góc cạnh hơn, sử dụng LED Projector trên mọi phiên bản, trong khi đa số các mẫu sedan trong phân khúc chỉ dùng đèn pha halogen hoặc LED thông thường. Mâm xe 15 inch thiết kế mới cũng là một trong những điểm nhấn ở ngoại thất.

Khoang nội thất là thế mạnh giúp Toyota Vios dễ dàng chinh phục nhóm khách hàng nữ. Chiều dài cơ sở 2.250 mm giúp xe có khoang nội thất rộng bậc nhất phân khúc. Hàng ghế hai thênh thang khoảng để chân, sàn phẳng và trần cao giúp cả ba vị trí ngồi đều thoải mái. Thậm chí, hàng ghế thứ hai của Vios còn rộng hơn nhiều mẫu sedan hạng C trên thị trường. Khoang nội thất rộng không chỉ thoải mái cho người ngồi sau, mà còn là nơi phụ nữ có thể dễ dàng mang theo nhiều đồ dùng cá nhân, nhất là sau mỗi dịp mua sắm cuối tuần.

Hàng ghế trước đề cao sự tiện nghi với màn hình giải trí 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay, vô lăng tích hợp lẫy chuyển số, đề nổ nút bấm hay điều hòa tự động 1 vùng. Mọi thứ được bài trí gọn gàng, dễ sử dụng, không làm mất tập trung trong quá trình lái xe. Vô lăng và ghế ngồi đều bọc da.

Có một thực tế là, nhiều người có định kiến khi phụ nữ lái xe. Họ luôn cảm thấy phụ nữ lái xe không khác gì phá chiếc xe, thậm chí còn nói đùa rằng, nơi nào thấy phụ nữ lái xe, tốt nhất là tránh xa. Quan điểm này hoàn toàn sai lầm. Nhiều báo cáo chỉ ra rằng, tỷ lệ phụ nữ gây ra tai nạn giao thông thường thấp hơn nhiều so với nam giới, và con số này đang trên đà giảm một phần do ô tô ngày nay đã có nhiều công nghệ an toàn.

Toyota Vios - hình ảnh phản chiếu gu chọn xe của phụ nữ hiện đại - 13 Toyota Vios - hình ảnh phản chiếu gu chọn xe của phụ nữ hiện đại - 14

Toyota Vios là một ví dụ. Dù ở phân khúc B, nhưng xe vẫn đem lại sự tự tin cho người cầm lái, đặc biệt là phụ nữ, nhờ các trang bị cao cấp như cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo chệch làn đường thuộc gói Toyota Safety Sense, bên cạnh những tính năng cơ bản: ABS, BA, EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 7 túi khí. Trong phân khúc, Toyota Vios hiện là mẫu xe top đầu về công nghệ an toàn.

Ưu điểm của Toyota Vios với phụ nữ còn có thể kể đến sự linh hoạt nhờ kích thước vừa phải và bán kính vòng quay nhỏ (5,1 m). Ở những đoạn đường hẹp, bán kính vòng quay nhỏ là lợi thế vì dễ quay đầu. Trong khi đó, kích thước vừa phải, kết hợp camera lùi, cảm biến trước sau còn giúp xe dễ dàng ra vào bãi đỗ. Đối với phụ nữ, đây có lẽ là những tình huống khó nếu kích thước xe dài, rộng, xe ít tính năng hỗ trợ.

Ngoài những giá trị mới, Toyota Vios dù ở bất cứ thế hệ nào cũng duy trì giá trị cốt lõi về độ bền, tiết kiệm, chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thấp và ít mất giá trên thị trường xe cũ. Theo công bố của nhà sản xuất, Vios tiêu thụ 5,87 lít/100km trong điều kiện hỗn hợp.

Toyota Vios - hình ảnh phản chiếu gu chọn xe của phụ nữ hiện đại - 15

Sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm chủ lực của Toyota Việt Nam có thể chứng minh bằng doanh số. Năm 2023, Vios đạt mức tiêu thụ 13.521 xe trong một năm kinh tế chung suy thoái, lãi suất tăng vọt và nhu cầu mua sắm ô tô của người dân chạm đáy. Hay nói một cách khác, doanh số của Toyota Vios dù giảm so với 2022, nhưng vẫn đủ khiến các đối thủ phải mơ ước.

Trong quá khứ, mẫu xe này đã thống trị thị trường ô tô Việt Nam suốt 7 năm liên tiếp, kéo dài từ năm 2014 đến năm 2020, và đến năm 2022 tiếp tục lấy lại danh xưng “vua doanh số”. Tính đến thời điểm hiện tại, Vios đạt doanh số lũy kế ... xe, cao nhất lịch sử thị trường ô tô Việt Nam.

Toyota Vios - hình ảnh phản chiếu gu chọn xe của phụ nữ hiện đại - 16 Toyota Vios - hình ảnh phản chiếu gu chọn xe của phụ nữ hiện đại - 17

Thứ Sáu, ngày 22/03/2024 14:00 PM (GMT+7)

Nguồn: [Link nguồn]

([Tên nguồn]) .