Chặng đường tìm thấy chính mình của chàng trai trẻ Thành Đô

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 20:00 PM (GMT+7)

Dù còn rất trẻ thuộc thế hệ 9x nhưng Thành Đô đã gây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc so với lứa tuổi của mình. Ít ai tin rằng chàng trai có khuôn mặt trẻ măng lại có một ý chí quyết tâm lớn đến vậy.

Chặng đường tìm thấy chính mình của chàng trai trẻ Thành Đô - 1

Tốt nghiệp năm 2015 với bằng cứ nhân Đại học Công nghiệp Hà Nội, thế nhưng Thành Đô lại lựa chọn cho mình con đường riêng. Sở hữu tâm hồn tự do bay bổng, và yêu thích khám phá trải nghiệm, Thành Đô lựa chọn trở thành một tiếp viên hàng không, sau đó là hướng dẫn viên du lịch quốc tế. Tưởng chừng như đã tìm thấy được niềm đam mê được đi khắp thế giới, thế nhưng một lần nữa với khát khao cháy bỏng của tuổi trẻ cùng sự học hỏi kiên trì, một lần nữa được coi như sự thay đổi lớn nhất cuộc đời của anh, Thành Đô lại rẽ ngang sang với kinh doanh và gắn bó đến tận bây giờ.

Thành Đô hóm hỉnh chia sẻ: “Có thể so với độ tuổi thì mình hơi già dặn một chút. Từ năm 21 tuổi mình đã đặt chân đến hầu hết những vùng đất nổi tiếng trên bản đồ Việt Nam và lăn lộn qua rất nhiều nghề, từ làm tour du lịch đến tổ chức sự kiện và tiếp viên hàng không. Mỗi công việc mà mình tiếp xúc và học hỏi đã mang lại cho mình những trải nghiệm mà không phải ai cũng có được”. Là một chàng trai dám nghĩ dám làm, Thành Đô tin rằng chỉ cần kiên trì cùng một chút sáng tạo mới thì mọi việc đều sẽ thành công.

Chặng đường tìm thấy chính mình của chàng trai trẻ Thành Đô - 2

Chính suy nghĩ tích cực đó mà khi nắm được cơ hội cũng như hiểu về xu thế của người tiêu dùng, Thành Đô không do dự mà từ bỏ công việc bao người hằng mơ ước để chính thức theo đuổi đam mê sự nghiệp kinh doanh. Cơ duyên đến với ngành nghề này nhen nhóm kể từ khi anh còn đang làm tiếp viên hàng không. Qua những lần xách tay hàng hóa hay nhận order nhỏ lẻ, Thành Đô đã có sẵn cho mình một tệp khách hàng nhất định cũng như một vài kinh nghiệm trong nghề. Thế nhưng đến khi anh thật sự quyết tâm từ bỏ để bắt đầu làm lại từ con số 0 mới là lúc anh gặt hái được những “quả ngọt” mà mình đã nhọc công gieo trồng.

Chặng đường tìm thấy chính mình của chàng trai trẻ Thành Đô - 3

Thời gian đầu kinh doanh, CEO trẻ Thành Đô cũng gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là về nguồn vốn và độ nhận diện thương hiệu. Bởi lượng hàng order ngày càng cao, cộng thêm dòng sản phẩm mà anh hướng đến đều là những sản phẩm cao cấp như nhân sâm, an cung ngưu hoàng, các loại thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Hàn Quốc và Nhật Bản, điều đó dẫn đến việc thiếu vốn. Tuy nhiên Thành Đô tự nhận mình là một người khá “lì đòn”, càng khó khăn thì anh lại càng muốn cố gắng và chinh phục. “Người lạc quan luôn sống trên hòn đảo cơ hội”, thật vậy, CEO 9X Thành Đô luôn xem thử thách là cơ hội để rèn giũa và học tập giúp mình lớn hơn.

Từ một cửa hàng xách tay nhỏ lẻ mang tên KoJa Shop, đến nay sau gần 6 năm hoạt động, cửa hàng đã nâng cấp và mở rộng thành hệ thống siêu thị KoJa Mart gồm 4 cơ sở tại Hà Nội, Vĩnh Phúc và thành phố Hồ Chí Minh, đi cùng với đó là website chính thức của công ty có đến hơn 25.000 lượt truy cập mỗi ngày. Đây là thành quả cho việc dám bước chân ra khỏi vùng an toàn của bản thân, nỗ lực không ngừng nghỉ và nghiêm túc theo đuổi đam mê của chàng trai trẻ Thành Đô.

Chặng đường tìm thấy chính mình của chàng trai trẻ Thành Đô - 4

Chắc hẳn đây không phải là con số quá lớn đối với một doanh nghiệp, vậy nên Thành Đô luôn nhắc nhở bản thân không được ngủ quên trên chiến thắng. Có sẵn lợi thế với tệp khách hàng trung thành và sản phẩm chất lượng, CEO trẻ Thành Đô vẫn tiếp tục nghiên cứu để đa dạng hóa chủng loại sản phẩm cũng như dịch vụ giúp nâng tầm thương hiệu.

Sự chỉn chu của CEO trẻ còn được thể hiện qua cách mà anh trực tiếp đào tạo các đại lý hợp tác cũng như đầu tư vào đội ngũ tư vấn viên 24/7. Dù là những đại lý phân phối nhỏ, CEO trẻ Thành Đô cũng dành nhiều thời gian, tâm huyết để đào tạo, hướng dẫn chi tiết với mong muốn có thể xây dựng một hệ thống chuyên nghiệp, hiện đại và đồng bộ. Thêm vào đó, dịch vụ tư vấn 24/7 cũng là một ưu điểm lớn giúp KoJa Mart có thể hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Chặng đường tìm thấy chính mình của chàng trai trẻ Thành Đô - 5

Không đơn thuần tập trung vào kinh doanh, Thành Đô cùng KoJa Mart còn góp phần vào việc nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Ngoài những sản phẩm kinh doanh, anh còn thường xuyên chia sẻ các tips sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao hoặc những chia sẻ bên lề về sức khỏe.

Trong tương lai không xa, CEO Thành Đô dự định sẽ mang KoJa Mart phủ sóng khắp mọi tỉnh thành trên cả nước, đồng thời xây dựng thêm một trung tâm trưng bày sản phẩm, đưa thương hiệu trở thành một trong những địa chỉ mua sắm được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KOJA MART

Website: kojamart.com - kojamart.vn

Main Store:

Hà Nội: Số 456 Đường Bưởi, P Vĩnh Phúc, Q Ba Đình, Hà Nội

HCM: Số 109 Nguyễn Hồng Đào, P 14, Q Tân Bình, TP HCM

Quảng Ninh: Số 287 Nguyễn Văn Cừ, P Hồng Hải, TP Hạ Long , QN

Vĩnh Phúc: Số 44 Dãy S3 - Khu đô thị Chùa Hà , TP Vĩnh Yên, VP

Hotline : 08.27.28.29.30

Nguồn: http://danviet.vn/chang-duong-tim-thay-chinh-minh-cua-chang-trai-tre-thanh-do-50202174195613828....

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung