Boss Trần Linh Phương với trái tim chinh phục thương trường

Thứ Tư, ngày 17/11/2021 10:00 AM (GMT+7)
Chia sẻ

“Kinh doanh không phải là đi săn bắn, kinh doanh thực sự là quá trình gieo trồng và nâng niu ấp ủ từ trái tim ấm” - Lời chia sẻ của Boss Trần Linh Phương.

Đứng lên từ những thất bại

Từng có thời gian dài được sinh sống và làm việc ở nhiều nơi trên thế giới, Trần Linh Phương cảm thấy may mắn khi được tiếp xúc với nhiều nền văn hoá khác nhau. Đây cũng chính là cơ hội lớn để Linh Phương rèn luyện, trau dồi hoàn thiện bản thân. Năm 2013, chị quyết định về Việt Nam để bắt đầu hành trình kinh doanh lĩnh vực công nghệ làm đẹp - thẩm mỹ. 

Boss Trần Linh Phương với trái tim chinh phục thương trường - 1

Boss Trần Linh Phương tài năng, nhiệt huyết

Trước khi gặt hái được thành công, chị Linh Phương tâm sự rằng mình đã từng phá sản 3 lần. Chị tự nhận thấy nguyên nhân thất bại không phải do yếu tố bên ngoài mà từ chính bên trong, đó là do khả năng của mình còn chưa đủ. 

Mới bước chân vào nghề, bản thân chưa vững, là một người còn non trẻ tất nhiên không tránh được những vấp ngã. Thế nhưng, chị đã biết đối mặt với thất bại và rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm quý giá. Vì vậy chị quyết định dừng lại, tìm cho mình một hướng đi khác, một môi trường khác nhưng vẫn liên quan tới làm đẹp. 

Sau những thất bại, năm 2014 chị Phương có cơ hội gặp gỡ và quen biết với chủ tịch, đại diện thương hiệu mỹ phẩm Lumos - chị Thuỳ Dương. 

Đam mê làm đẹp từ lâu, chị đã gạt bỏ những khó khăn, quyết định bắt đầu khởi nghiệp một lần nữa. Đây chính là bước ngoặt giúp người phụ nữ trở lại đấu trường kinh doanh với diện mạo hoàn toàn mới.

Lumos đến với chị thật tình cờ nhưng lại là cơ hội để chị bước tiếp, tiếp tục đam mê làm đẹp. Dưới sự điều hành của Boss Linh Phương, Lumos đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Việt Nam, nơi gửi trao niềm tin của nhiều phụ nữ Việt. 

Với chị Linh Phương, kinh doanh chính là cuộc sống. Trong những năm chiến đấu trên thương trường khốc liệt, thành tựu lớn nhất mà nữ doanh nhân có được đó không phải là tiền bạc hay danh vọng, giàu sang mà chính là bản lĩnh vững vàng, được trải nghiệm trong môi trường nhiều thách thức là động lực để chị phát triển bản thân. Những bài học kinh nghiệm là hành trang giúp chị đưa thương hiệu Lumos thành công như ngày hôm nay. 

“Thoát bóng” quý ông trở thành nữ doanh nhân thành đạt

Kinh doanh vốn là điều không dễ dàng, mà nhất là đối với phụ nữ thì điều ấy còn khó khăn gấp nhiều lần. “Ngày xưa mình cứ nghĩ phụ nữ kinh doanh là phải mạnh mẽ, quyết liệt, phải thể hiện quyền lực như đàn ông bằng sự quyết đoán, khả năng dẫn dắt, lãnh đạo như một con sói đầu đàn. Càng về sau mình càng thấy quan niệm này không hoàn toàn đúng”, nữ doanh nhân chia sẻ. 

Boss Trần Linh Phương với trái tim chinh phục thương trường - 2

Boss Lumos luôn muốn dùng sự nhẹ nhàng của phụ nữ để chinh phục trái tim khách hàng

Theo nghiên cứu khoa học, người có chỉ số cảm xúc EQ cao, nhạy cảm và nắm bắt tâm lý đối phương tốt thường là nữ giới. Chia sẻ kinh nghiệm điều hành thương hiệu Lumos, chị Linh Phương cho rằng phụ nữ dễ nắm bắt tâm lý khách hàng, biết họ muốn gì, cần gì để có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp. Khác với cánh mày râu, khi xử lý công việc sẽ có phần nóng tính đôi khi rất dễ làm hỏng việc thì chị Phương lại chọn xử lý một cách từ từ, cẩn thận từng li từng tí để tránh được những sai sót. Là một trong những Boss lớn của Lumos, chị khéo léo vận dụng tính cách mềm mỏng nhẹ nhàng của mình để thấu hiểu và chinh phục trái tim khách hàng, luôn biết suy nghĩ thấu đáo, kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân, cân đo đong đếm thật kỹ trước khi quyết định làm điều gì. 

Boss Trần Linh Phương với trái tim chinh phục thương trường - 3

Boss Linh Phương và những trải nghiệm đào tạo 

Thị trường cạnh tranh khốc liệt nhưng Lumos luôn khẳng định giá trị thương hiệu và đứng vững nhiều năm trong ngành. Không hào nhoáng bên ngoài, Lumos đi lên từ sự thấu hiểu và thương yêu. Vì vậy mà thương hiệu mỹ phẩm Lumos đã chinh phục thành công trái tim khách hàng bằng chất lượng uy tín trong từng sản phẩm. 

Thời gian tới, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà sẽ trở thành hình ảnh đại sứ sản phẩm, đồng hành cùng hành trình làm đẹp của nhà Lumos. Hy vọng bước tiến này sẽ khẳng định tên tuổi của Lumos trên thị trường, mang bước tiến mới trong kinh doanh đến với thương hiệu nói chung và bản thân chị nói riêng.

Người phụ nữ tài ba luôn tâm đắc: “Kinh doanh chính là quá trình chinh phục trái tim của khách hàng. Chỉ khi chúng ta dành trọn yêu thương, phục vụ khách bằng cái tâm thì lúc đó ta ắt gặt hái được thành công”. Suy cho cùng những điều xuất phát từ trái tim sẽ dễ chạm đến trái tim, hành trình bước đến thành công không chỉ là cái “đầu lạnh” mà còn bằng một trái tim ấm.

Nguồn: http://danviet.vn/boss-tran-linh-phuong-voi-trai-tim-chinh-phuc-thuong-truong-502021171195558630...

Chia sẻ
(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung