400 thí sinh "tranh giành" cơ hội làm việc cùng thần tượng

Sức nóng của cuộc thi “Tuyển chọn trợ lý truyền thông xã hội” cho người nổi tiếng và thương hiệu hàng đầu trên “ngôi nhà mới” Public Chats của Viber đang tăng nhiệt từng giờ. Buổi hội thảo Kỹ Năng Truyền Thông – Làm việc cùng Sao vừa qua đã đánh dấu một cột mốc đến gần hơn với chiến thắng của các thí sinh

Cuộc chạy đua giành 20 chiếc vé “trợ lý truyền thông xã hội” của 400 thí sinh

400 ứng viên tài năng vượt qua vòng sơ tuyển “trợ lý truyền thông xã hội” đã có cơ hội được gặp gỡ và học hỏi nhiều kỹ năng bổ ích từ các chuyên gia hàng đầu tại các buổi huấn luyện ở Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội tổ chức song song trong không khí vô cùng sôi động. Trải qua 45 phút căng thẳng với bài kiểm tra kiến thức để phân nhóm, hàng trăm thí sinh đến với buổi chia sẻ kinh nghiệm vô cùng quý giá của các tên tuổi trong giới showbiz.

400 thí sinh "tranh giành" cơ hội làm việc cùng thần tượng - 1

Các thí sinh lắng nghe và ghi chép những chia sẻ của các vị huấn luyện viên

Khi các chuyên  gia chia sẻ về các kỹ năng cần thiết của một trợ lý truyền thông xã hội và kể những câu chuyện kinh nghiệm thực tế do chính họ trải nghiệm trong các dự án cùng sao, hàng trăm thí sinh đã cẩn thận ghi chép lại từng lời khuyên, từng câu chuyện thú vị, từng lời dặn dò chân thành của các vị huấn luyện viên.

Các bạn cũng đã đưa ra cho các vị huấn luyện viên những câu hỏi “hóc búa” như “Đã bao giờ chị Hương Color bị bí ý tưởng chưa? Và chị làm gì trong những lúc đó?”; hay một câu hỏi khác cũng không kém phần “lắt léo” dành cho MC Tùng Leo: “Làm sao để mình thật sự hiểu ngôi sao khi mà giờ đây thông tin về họ trên mạng xã hội là không đáng tin?”. Giờ đây, họ đã sẵn sàng cho cuộc đua 1 chọi 10 để tìm kiếm cho mình một vị trí “trợ lý truyền thông xã hội” cho thần tượng. Mỗi người đang xây dựng cho mình một chiến lược truyền thông riêng và bắt đầu “tung chiêu” nhằm thu hút nhiều người quan tâm hơn nữa.

400 thí sinh "tranh giành" cơ hội làm việc cùng thần tượng - 2

MC Tùng Leo trổ tài ứng biến trước những câu hỏi khá “lắt léo” từ các bạn thí sinh

400 thí sinh "tranh giành" cơ hội làm việc cùng thần tượng - 3

Các thí sinh chụp hình cùng Phở Đặc Biệt

Trở thành “trợ lý truyền thông xã hội”: không chỉ là cơ hội đến gần hơn với thần tượng!

Quế Chi,  một fan của Chi Pu tiết lộ: “Là fan ruột của Chi Pu khi cô nàng còn là một hotgirl tuổi teen với hình tượng đáng yêu cho đến nay, mình đã không ngừng theo dõi sự thành công cũng như khó khăn của bạn ấy. Mình đang cực kỳ phấn khích trên con đường trở thành “trợ lý truyền thông xã hội” cho cô nàng và mong muốn sẽ được góp phần giúp thần tượng của mình tỏa sáng hơn nữa trong lòng công chúng trong thời gian sắp tới.” Quả thật, không thể phủ nhận việc trở thành “trợ lý truyền thông xã hội” cho thần tượng là một giấc mơ tuyệt vời của các bạn trẻ. Tuy nhiên, cuộc chạy đua giành vị trí  "trợ lý truyền thông xã hội"  còn mang lại cho họ nhiều hơn thế. Đó chính là sự khởi đầu hoàn hảo giúp họ khám phá một công việc cực thú vị và “hot” nhất hiện nay – trợ lý truyền thông xã hội. Thí sinh Quang Khương hào hứng chia sẻ: “Mình đến với cuộc thi không chỉ vì cơ hội tiếp cận gần hơn nữa với ngôi sao thần tượng mà còn vì niềm đam mê được tìm hiểu và gắn bó với công việc mơ ước – trợ lý truyền thông xã hội. Đây là một cuộc thi giàu tính thực tế, cọ sát với nhiều thử thách cùng những trải nghiệm đáng giá, giúp mình có nhiều kinh nghiệm và tự tin, bản lĩnh hơn trong tương lai.”

Chia sẻ về cuộc thi đang khuấy động giới trẻ cả nước, đại diện của Viber cho biết: “Những kỹ năng truyền thông xã hội sẽ là bài học đế Các bạn thể hiện sự sáng tạo trong cách xây dựng nội dung hấp dẫn về ngôi sao mình yêu thích, thu hút sự theo dõi và ủng hộ từ bạn bè cũng như lôi kéo fans tham gia vào Public Chats của thần tượng. 20 “trợ lý truyền thông xã hội” chiến thắng sẽ được đồng hành cùng thần tượng trong vòng 1 tháng để xây dựng và đẩy mạnh hình ảnh của ngôi sao thông qua “ngôi nhà mới” Public Chats - nơi cung cấp những thông tin nóng hổi, đồng thời được hưởng mức lương “khủng” đến 1500 USD.”

400 thí sinh "tranh giành" cơ hội làm việc cùng thần tượng - 4

Đại diện Viber – Bà Quỳnh Anh – chia sẻ về cuộc thi “Tuyển trợ lý truyền thông xã hội”

Bạn quan tâm đến những thông tin nóng hổi nhất về ngôi sao yêu thích? Hãy nhanh chân ghé thăm ngôi nhà mới Public Chats để theo dõi, ủng hộ các thí sinh và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về thần tượng của mình ngay nhé. Hàng loạt ngôi sao đình đám và người nổi tiếng đang săn lùng trợ lý truyền thông xã hội cho mình bao gồm Đàm Vĩnh Hưng, Phở Đặc Biệt, Chi Pu, Minh Hằng, NTK Công Trí, Maika Elan, Tùng Leo, Hương Color, diễn viên Kim Lý, Don Nguyễn, Gil Lê, Sĩ Thanh, Kelbin Lei, MC Nguyên Khang, Trung Quân Idol, Hoàng Tôn, Robbey, Hương Trà (cô gái đồ Long)..;và 2 thương hiệu Baskin Robbins cùng chuỗi Lễ hội âm nhạc Escape Party.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN