Thẩm mỹ viện Mailisa khẳng định vị thế trong lĩnh vực làm đẹp với 6 tiêu chí

Trải qua hơn 24 năm thành lập, nhờ sự lãnh đạo tài tình của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã ngày càng phát triển và trở thành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam. 

Để đứng vững trên thị trường chăm sóc làm đẹp và chiếm trọn trái tim đông đảo khách hàng, TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đã định hướng doanh nghiệp theo 6 tiêu chí:

1. Cơ sở hạ tầng khang trang - sạch đẹp - đảm bảo hai từ thẩm mỹ

Tổng giám đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh 

Tổng giám đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh 

Thẩm mỹ viện Mailisa hiện có nhiều chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Điển hình như: Thẩm mỹ viện Mailisa ở  Hà Nội, TP.HCM, Vinh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Buôn Mê Thuột... 

Không gian thẩm mỹ viện khang trang sạch đẹp đảm bảo 2 từ thẩm mỹ được thiết kế theo tông màu kem ánh vàng đồng là chủ đạo, kết hợp cùng nội thất sang trọng tượng trưng cho ánh mặt trời ấm áp sẽ mang lại cảm giác thư thái cho mỗi khách hàng khi đến làm đẹp đây. 

2. Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại

Là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Mailisa luôn tiên phong, học hỏi những công nghệ, xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới, giúp khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất khi đến với thẩm mỹ viện. 

Đồng thời, Mailisa cũng chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhằm mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu cho từng quý khách hàng.

Trang máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại của TMV Mailisa

Trang máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại của TMV Mailisa

3. Mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ

Doctor Magic là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Do Mailisa nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Mỹ phẩm Doctor Magic bao gồm những thành phần tự nhiên, lành tính, được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ, đảm an toàn cho sức khỏe và phù hợp với mọi loại da. Không chỉ vậy, tất cả sản phẩm Doctor Magic đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.

4. Hàng hiệu - giá bình dân

Ngay từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu Mailisa, vợ chồng doanh nhân TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đã tập trung đầu tư và chú trọng vào chất lượng từng sản phẩm, dịch vụ. Bởi chị Mai nhận định rằng: “Chỉ có khách hàng mới là người đánh giá chính xác nhất, khách chọn mình chứ mình không thể chọn khách được”. 

Sự đồng lòng của sếp và nhân viên tạo ra chất lượng tốt nhất cho khách hàng

Sự đồng lòng của sếp và nhân viên tạo ra chất lượng tốt nhất cho khách hàng

Không chỉ mang lại giá trị thực cho từng khách hàng, Mailisa còn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ mới mức giá bình dân để từ thành thị tới nông thôn, ai ai cũng có thể đến Mailisa làm đẹp. Chính vì vậy, khách hàng tại tất cả các chi nhánh Mailisa luôn vô cùng đông đúc, cạnh tranh về chất lượng, cạnh tranh về giá cả. 

5. Chế độ hậu mãi tốt

Mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ Mailisa đều được hưởng chế độ hậu mãi tốt, chế độ bảo hành miễn phí, bao đẹp cho từng khách hàng. 

Sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Mailisa, mỗi khách hàng sẽ được kết bạn zalo để đội ngũ chăm sóc khách hàng có thể luôn đồng hành và giải đáp thắc mắc cho các chị em một cách nhanh chóng nhất có thể.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc luôn đồng hành với khách hàng trong quá trình làm đẹp tại Mailisa

Đội ngũ nhân viên chăm sóc luôn đồng hành với khách hàng trong quá trình làm đẹp tại Mailisa

6. Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao

Một tiêu chí không kém phần quan trọng đã góp phần kiến tạo nên thương hiệu Mailisa làm đẹp nổi tiếng như hiện nay, chính là nhờ vào đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có tay nghề giỏi, kinh nghiệm dày dặn cùng gu thẩm mỹ tốt.

Lễ tốt nghiệp của học viên tại cơ sở đào tạo nghề Mailisa

Lễ tốt nghiệp của học viên tại cơ sở đào tạo nghề Mailisa

Ngoài ra, TMV Mailisa còn thực hiện sứ mệnh chắp cánh ước mơ, đào tạo nghề cho hàng ngàn học viên có mong muốn theo đuổi đam mê trong lĩnh vực làm đẹp. Với đội ngũ giảng viên có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tận tâm trong công tác giảng dạy, cơ sở đào tạo nghề Mailisa đã góp phần đào tạo ra hàng trăm chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề.

Chị Ngọc Thu (34 tuổi, quê Hà Tĩnh) cho hay: “Tôi dưới quê lên muốn học nghề làm đẹp rồi tìm một việc làm ổn định. May mắn được được theo học tại trường đào tạo nghề của Mailisa. Sau khi tốt nghiệp, với vốn kiến thức đã được học, tôi đã theo đuổi đam mê thành công và có cuộc sống ổn định hơn.”

7. Lời kết

Với tinh thần học hỏi không ngừng, làm việc bằng cái tâm và chú trọng vào chất lượng, thẩm mỹ viện Mailisa chắc chắn sẽ luôn là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp “hàng hiệu - giá bình dân” nổi tiếng của phụ nữ Việt Nam. 

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN