Zoho One – Hệ điều hành dành cho doanh nghiệp vừa ra mắt giao diện hợp nhất mới để tăng lợi thế cạnh tranh cho khách hàng

Zoho One bổ sung thêm 5 ứng dụng, 3 dịch vụ và cải thiện 7 tính năng lớn trên nền tảng, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết những thách thức về dữ liệu và hệ thống rời rạc thiếu liên kết, đồng thời rút ngắn khoảng cách trong giao tiếp giữa các nhóm và phòng ban chức năng.

Ra quyết định kinh doanh chính xác hơn với những phân tích theo thời gian thực và đến từ nhiều nguồn

Với sự trợ giúp của trợ lý trí thông minh nhân tạo Zia, cùng nền tảng phân tích dữ liệu và trí tuệ doanh nghiệp (BI), Zoho One hỗ trợ người dùng dự đoán, đề xuất các ý tưởng và chiến lược liên phòng ban, tự tin đưa ra các quyết định.

- BI Nhúng: Hiện nay Zoho One đã có khả năng nhúng và phân tích BI theo dạng trò chuyện, cho phép các nhà điều hành tìm và trích xuất dữ liệu chuyên sâu từ các phòng ban trong công ty, thông qua những câu lệnh mô phỏng ngôn ngữ hàng ngày, và sự hỗ trợ của Zia Insights.

- Chuẩn bị dữ liệu: Công cụ quản lý và chuẩn bị dữ liệu tự phục vụ nay đã có mặt trên Zoho One. Bất kể người dùng muốn sử dụng dữ liệu từ bên thứ ba hay các nguồn khác, DataPrep, dựa trên công nghệ Máy học (Machine Learning), sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp, tạo mô hình, làm sạch dữ liệu, chuyển đổi, bổ sung và lập danh mục, đồng thời phối hợp với Zoho Analytics hoặc các ứng dụng bên thứ ba để rút ra những nhận định từ nguồn dữ liệu đầu vào.

Zoho One ra đời với sứ mệnh tiếp tục mở rộng giá trị của mình cùng với những bổ sung và cải tiến mới qua từng năm

Zoho One ra đời với sứ mệnh tiếp tục mở rộng giá trị của mình cùng với những bổ sung và cải tiến mới qua từng năm

- Work Graph: Một dịch vụ back-end mới, Work Graph kết nối hiệu quả nguồn nhân lực, tài nguyên, hệ thống và quy trình, từ đó xây dựng những sơ đồ được cá nhân hóa giúp tăng năng suất làm việc của nhân viên trên những ứng dụng của công ty.

- Tìm kiếm trên phạm vi tổ chức: Nhờ trợ lý Zia, tính năng tìm kiếm nội bộ của Zoho có thể hiểu được những yêu cầu bằng ngôn ngữ tự nhiên. Thực hiện thông qua ngôn ngữ giao tiếp hàng ngày giúp tìm kiếm dữ liệu chính xác hơn từ tất cả nhóm và phòng ban chức năng trong công ty.

Zoho One hỗ trợ người dùng dự đoán, đề xuất các ý tưởng và chiến lược liên phòng ban, tự tin đưa ra các quyết định

Zoho One hỗ trợ người dùng dự đoán, đề xuất các ý tưởng và chiến lược liên phòng ban, tự tin đưa ra các quyết định

Thống nhất và cá nhân hóa trải nghiệm theo bối cảnh

Bảng điều khiển hợp nhất, bảng tổng hợp thông tin (Dashboard) và giao diện người dùng (UI) thông minh: Mỗi nhân viên trong công ty có thể truy cập các ứng dụng, dịch vụ và bảng tổng hợp trên một giao diện duy nhất, cùng với các lịch trình, bảng điều khiển, thanh điều hướng...

Tùy chỉnh Dashboard với các widget có sẵn: Các widget cập nhật thông tin của công ty có thể được tổng hợp trong cùng một dashboard. Nhờ đó, người dùng có thể tùy chỉnh chế độ xem đơn trên một giao diện, và xem chi tiết dữ liệu chỉ với một click chuột.

Từ điển công ty: Bộ từ điển trung tâm cho toàn bộ công ty. Doanh nghiệp có thể tạo mới hoặc tự thêm vào các từ điển tùy chỉnh, từ điển cũng học hỏi từ những nguồn dữ liệu có sẵn trên hệ thống.

Bộ từ điển trung tâm cho toàn bộ công ty cho phép doanh nghiệp có thể tạo mới hoặc tự thêm vào các từ điển tùy chỉnh

Bộ từ điển trung tâm cho toàn bộ công ty cho phép doanh nghiệp có thể tạo mới hoặc tự thêm vào các từ điển tùy chỉnh

Bổ sung ứng dụng mới

Zoho Commerce tích cực hỗ trợ cho các nhà bán lẻ xây dựng shop bán hàng online dễ dàng và nhanh chóng với các công cụ cần thiết để tạo website, tiếp nhận đơn hàng, tiến hành thanh toán…

Với Zoho Learn, các công ty có ngay một công cụ quản lý học tập hiệu quả để tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo, đồng thời tương tác với nhân viên thông qua các khóa học được xây dựng bởi Zoho.

Zoho Lens cung cấp các hỗ trợ và hướng dẫn từ xa cho nhân viên dựa trên công nghệ thực tế tăng cường (AR).

Bảng điều khiển hợp nhất, bảng tổng hợp thông tin (Dashboard) và giao diện người dùng (UI) thông minh

Bảng điều khiển hợp nhất, bảng tổng hợp thông tin (Dashboard) và giao diện người dùng (UI) thông minh

Hệ sinh thái đa dạng ngày càng mở rộng và tích hợp

Zoho One đã tích hợp hơn 1000 giải pháp của bên thứ 3 trong Zoho Marketplace và hiện đang tiếp tục mở rộng tới hơn 100 nhà cung cấp dịch vụ điện thoại để đảm bảo liên lạc được thông suốt.

Ngoài ra, các nhà phát triển và người dùng doanh nghiệp có thể sáng tạo, mở rộng và tích hợp trên nền tảng này, bao gồm các giải pháp tiên phong như: Công cụ không cần code (no-code) Canvas, công cụ ít phải code (low-code) Zoho Creator, và công cụ code chuyên nghiệp (pro-code) Catalyst.

Mức chi phí phù hợp và tôn trọng quyền riêng tư

Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, đã có hơn 40.000 tổ chức, tin tưởng lựa chọn Zoho làm giải pháp quản lý và vận hành toàn bộ việc kinh doanh. Riêng tại thị trường Việt Nam, Zoho đã cung cấp dịch vụ cho hơn 500 tổ chức, doanh nghiệp, bao gồm nhiều sản phẩm chủ lực như Zoho Workplace, Zoho CRM… với mức chi phí phù hợp cho từng gói dịch vụ.

Bên cạnh đó, Zoho luôn tôn trọng quyền riêng tư của người dùng và tuyệt đối không liên kết quảng cáo trên bất kỳ sản phẩm nào của công ty, kể cả các sản phẩm miễn phí.

Về Zoho

Với hơn 50 ứng dụng trải dài hầu hết các danh mục kinh doanh, bao gồm sale, marketing, hỗ trợ khách hàng, kế toán, văn phòng, cùng hàng loạt các công cụ để cộng tác và tăng năng suất, Zoho Corporation là một trong những công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm và giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới.

Zoho là một công ty tư nhân, hoạt động có lợi nhuận với hơn 10.000 nhân viên. Zoho có trụ sở chính đặt tại Austin, bang Texas, và trụ sở quốc tế đặt tại Chennai, Ấn Độ. Các văn phòng đại diện nằm ở nhiều quốc gia như Singapore, Mỹ, Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Quốc, Canada, Mexico, Úc, Hà Lan, Brazil, Ả Rập Xê Út và Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.zoho.com/

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN