Thực hư chương trình “Tăng tốc độ - cước không đổi” của FPT Telecom
Vừa qua, cộng đồng mạng bàn tán “xôn xao” về việc thực hư thế nào của chương trình “Tăng tốc độ - cước không đổi” do nhà mạng FPT Telecom công bố, với mức nâng băng thông lên đến con số “khủng” từ khoảng 150 – 300% hoàn toàn miễn phí.
Hàng loạt khách hàng nhận được tin nhắn “lạ”
Ngay khi nhà mạng FPT Telecom triển khai áp dụng chính sách ưu đãi “khủng”: Tăng tốc độ, cước không đổi, vào đầu tháng 6, nhiều khách hàng đã bất ngờ nhận được tin nhắn thông báo từ tổng đài 8700, cụ thể: “FPT thông báo: Đường truyền internet của Quý khách đã hoàn tất Tăng tốc độ, cước không đổi. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 04/08.73008888. Xin cám ơn!”
Anh Nguyễn Vĩnh Lộc ngụ tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa) – một người dùng lâu năm của FPT Telecom đã được nâng cấp và chuyển đổi gói cước vui mừng chia sẻ: “Mấy ngày nay thấy mọi người xung quanh bàn tán về việc nâng cấp dung lượng và chuyển đổi gói cước sử dụng, tôi cũng cảm thấy hơi nghi ngờ. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, điện thoại nhận được thông báo về việc đã hoàn tất nâng tốc độ, từ gói cáp quang 15Mbps lên 45Mbps. Nâng cấp xong trải nghiệm thấy khác hẳn so với ban đầu, giờ thì lướt Internet phà phà, xem phim, xem Sea Games cũng nhanh hơn!”.
Theo anh Lê Minh Tùng – một chủ hộ kinh doanh gia đình thuộc khu vực Gia Lai bày tỏ: “Mở cửa hàng được 2 năm và sử dụng mạng của FPT Telecom cũng ngần đó thời gian. Trước thì tôi sử dụng gói dành cho doanh nghiệp 45Mbps nay được tăng dung lượng lên 80Mbps mà chi phí thì lại không thay đổi, mấy ngày nay việc kinh doanh cũng đi lên hẳn. Thêm nữa, giờ công ty làm việc 7ngày/tuần, cứ có trục trặc gì thì gọi lên là có kỹ thuật xuống giải quyết ngay”.
Giải quyết yêu cầu trong “tích tắc”
Theo cảm nhận của phần đông người dùng, dịch vụ chăm sóc khách hàng của FPT Telecom hiện nay thay đổi và khác xưa nhiều lắm! Không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn luôn cung cấp đầy đủ các thông tin một cách nhanh chóng và kịp thời, mà còn các bạn kỹ thuật viên cũng sẵn sàng túc trực ứng cứu trong “tích tắc” trong mọi tình huống.
Anh Minh Tùng chia sẻ thêm: “Nói thật thì lâu lâu mạng cũng lag và chập chờn nhưng nhìn chung thì cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến việc kinh doanh của tiệm. Quan trọng là dịch vụ chăm sóc và các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng được nhà mạng cập nhật liên tục và đổi mới”.
Ngay từ khi nhận được thông tin FPT Telecom thực hiện chính sách “Tăng tốc độ, cước không đổi” trên phạm vi toàn quốc, nhiều khách hàng không khỏi “đứng ngồi không yên” chờ đợi đến tín hiệu nâng băng thông thành công; nhiều trường hợp thẳng thắn phản hồi lại cho công ty. Chỉ vài ngày sau, sau khi tiến hành các bước triển khai về kỹ thuật, hạ tầng, những hợp đồng này đã nhanh chóng được nâng cấp theo chính sách, đúng tiến độ, lộ trình đã được thông báo.
Điển hình như trường hợp của anh Trần Văn Nam ngụ tại Quận 1 (TP.HCM), anh cho biết: “Mặc dù đang trong giai đoạn chờ được nâng cấp, điều chỉnh tăng dung lượng nhưng tôi cũng khá hào hứng, vì nghe qua bộ phận chăm sóc khách hàng là nhà tôi được tăng tốc độ đường truyền lên gấp 3 lần. Hơn nữa, nhà mạng cũng cam kết hoạt động triển khai sẽ thực hiện sau 23 giờ đêm, nên tôi cũng yên tâm rằng mọi nhu cầu Internet diễn ra trong ngày sẽ không bị ảnh hưởng và gián đoạn” .
Với hạ tầng công nghệ hiện đại, tốc độ đường truyền được nâng cấp, không ngừng đổi mới dịch vụ, FPT Telecom chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng những giá trị dịch vụ đích thực và hứa hẹn sẽ thu hút một lượng khách hàng đáng kể trong thời gian tới.