Hé lộ “Giải pháp chăm sóc khách hàng kỷ nguyên 4.0”

Thứ Sáu, ngày 14/06/2019 18:00 PM (GMT+7)

Ngày hội công nghệ Vietnam Mobile Day 2019 diễn ra tại Hà Nội đã hé lộ “Giải pháp tìm kiếm và chăm sóc khách hàng kỷ nguyên 4.0” thu hút hàng nghìn khách mời tham dự.

Hé lộ “Giải pháp chăm sóc khách hàng kỷ nguyên 4.0” - 1

Sự kiện được giới chuyên môn đánh giá là một diễn đàn cung cấp đầy đủ những kiến thức mới nhất, chuyên sâu nhất từ các diễn giả là chuyên gia được chọn lọc mời từ các công ty Internet tiên phong, đối tượng tham dự đa dạng từ các Developer, Marketer đến các Designer và doanh nhân.

Hé lộ “Giải pháp chăm sóc khách hàng kỷ nguyên 4.0” - 2

Với hơn 100+ topic và diễn giả, chủ đề “Thách thức và giải pháp cho việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng trong kỷ nguyên 4.0” của Ứng dụng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng Alobibo đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới chuyên môn và khách mời.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, bất động sản, đội ngũ cố vấn của Alobibo có những trải nghiệm sâu sắc về thị trường và hiểu rõ các nhu cầu cấp thiết của cá nhân và tổ chức trước những cơ hội và thách thức của kỷ nguyên số.

Kỷ nguyên 4.0 bắt đầu đồng nghĩa với việc những phương thức kinh doanh truyền thống đang dần bị đào thải. Yếu tố cạnh tranh của thị trường đòi hỏi các tổ chức, cá nhân cần áp dụng những giải pháp công nghệ tích hợp, góp phần làm giảm áp lực chi phí, tăng hiệu quả vận hành và năng lực cạnh tranh… Trong đó, CRM – Customer Relationship Management là cụm từ ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm khi gắn kết mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Từ quản lý các thông tin của khách hàng, doanh nghiệp có thể đẩy mạnh các dịch vụ chăm sóc, từ đó nhắm tới và tìm kiếm được khách hàng tiềm năng nhiều hơn.

Hé lộ “Giải pháp chăm sóc khách hàng kỷ nguyên 4.0” - 3

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Alobibo là ứng dụng mobile duy nhất trên thị trường tập trung vào việc xử lý dữ liệu trên đối tượng là số điện thoại, giúp quản lý khách hàng tập trung. Chỉ với chiếc smartphone đơn giản, người sử dụng có thể làm việc, tương tác với khách hàng, quản lý công việc cá nhân, làm việc nhóm, tra cứu các tiện ích ở bất kỳ thời gian và địa điểm nào.

Alobibo giúp bạn dễ dàng phân loại và tạo nhóm khách hàng, gửi SMS theo nhóm với hàng ngàn mẫu tin nhắn được soạn sẵn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức.

Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ người dùng với kho Email landingpage mẫu phong phú theo các chủ đề riêng biệt (Bất động sản, bảo hiểm, tài chính, bán lẻ…); có thể chỉnh sửa các email landingpage một cách dễ dàng và nhanh chóng ngay trên smartphone. Khách hàng sẽ nhận được các email chuyên nghiệp, giới thiệu đầy đủ chỉ trong một nốt nhạc giúp tăng tỷ lệ chốt đơn thành công.

Ngoài việc tiết kiệm chi phí, Alobibo còn giúp doanh nghiệp quản lý và giám sát kết quả cuộc gọi của nhân viên/nhóm telesale theo thời gian thực, đánh giá đúng năng lực và hiệu quả công việc của nhân sự.

Hé lộ “Giải pháp chăm sóc khách hàng kỷ nguyên 4.0” - 4

Với mục tiêu cung cấp giải pháp công nghệ hữu ích trong việc hỗ trợ tìm kiếm, bán hàng, chăm sóc khách hàng cho cá nhân và doanh nghiệp, Alobibo hứa hẹn sẽ trở thành một siêu ứng dụng đặt khách hàng làm trọng tâm, xây dựng nên nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp và cá nhân. Từ đó đem lại những giá trị hữu ích cho cộng đồng, góp phần thúc đẩy sự phát triển, thành công của nền tảng công nghệ 4.0 tại Việt Nam.

Hành trình VMD 2019 tại Hà Nội đã khép lại nhưng các giá trị mà Sự kiện công nghệ lớn nhất Việt Nam đem lại sẽ là nguồn tri thức, niềm cảm hứng sáng tạo cho các doanh nghiệp và những người yêu công nghệ.

Website: https://www.alobibo.com

Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739

Address: P.1206 nhà B, Tòa nhà số 6 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội

(Khám Phá).