Be làm nóng thị trường khi tuyên bố thay đổi lớn để trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ của người Việt

Bắt đầu quý 4 năm 2022, Be chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, với nhiều thông điệp mạnh mẽ về chiến lược phát triển.

Không chỉ là mở rộng mục tiêu thị phần, nâng cấp tính năng, trong định hướng chiến lược của mình, Be đã cho thấy sự ý thức sâu sắc trong việc đầu tư vào chất lượng trải nghiệm dịch vụ của người dùng. Bởi khách hàng hiện đại không chỉ cần dịch vụ, họ còn cần được đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng hàng ngày với một trải nghiệm hài lòng và được thấu hiểu. Đem tới sự hài lòng trọn vẹn trên mọi nẻo đường chính là con đường dài mà Be xác định để nuôi thêm lợi thế cạnh tranh cho mình trên sân nhà.

Đề cập việc Be thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, bà Vũ Hoàng Yến - CEO Công ty Be Group khẳng định: “Sự thay đổi này là thông điệp chính thức được gửi đến khách hàng Đối tác và thị trường rằng Be đã và đang chuyển mình từ một ứng dụng gọi xe công nghệ thành một nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ. Be mong muốn được trở thành người trợ thủ tận tâm mỗi ngày của khách hàng trên mọi chặng đường cuộc sống.”

Be làm nóng thị trường khi tuyên bố thay đổi lớn để trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ của người Việt - 1Hình ảnh các bác tài Be từ lâu đã trở thành một phần quen thuộc trên những con đường

Để hiện thực hoá tuyên ngôn trở thành “trợ lý đắc lực” hằng ngày của khách hàng, Be không ngừng nâng cấp với hàng loạt tính năng từ hệ sinh thái công nghệ của chính mình, Be hiện đa dạng các dịch vụ: beBike, beCar, beFood, beDelivery, beTaxi, và beFlight... Be muốn trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ không thể thiếu của ít nhất 20 triệu khách hàng người Việt trong 2 - 3 năm tới.

Dù là “đường” nào, Be nay “bên nhau trọn đường” cùng khách hàng Việt

Dù là “đường” nào, Be nay “bên nhau trọn đường” cùng khách hàng Việt

Với chiến lược mới, cách tiếp cận của Be cũng cho thấy sự gần gũi với nhiều thế hệ người dùng. Cách đặt slogan “bên nhau trọn đường” cũng gợi hình ảnh thân thuộc về một người bạn đường lăn xả trên mọi ngóc ngách, đường đi học, đường đi làm, đường đi chợ, đường… kẹt xe, đường đi ăn, đường đi chu du...

Trở lại với logo mới của Be đang được quan tâm, đội ngũ thiết kế của Be chia sẻ, cách thể hiện chữ Be mới được gợi cảm hứng từ biểu tượng vô cực – chính là sự bất tận của những cung đường Be có mặt phục vụ. Vô cực là chiều dài sự quan tâm, đồng cảm của Be với nhu cầu của những người dùng thân thiết.

Cùng với sự xuất hiện của logo, một video chính thức của Be cũng được tung ra để kỷ niệm thời điểm đáng nhớ này. Trong clip, hình ảnh Be hiện lên vừa chuyên nghiệp, vừa thân thương khi gắn với đời sống đời thường của mọi tầng lớp, với mọi nhu cầu. Các từ khoá đáng chú ý nhất của lần thay đổi này cũng được gửi gắm trong video clip, từ “nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ”, “hướng tới phục vụ mọi nhu cầu cuộc sống”, “hướng đến trải nghiệm hài lòng”… đến “tự hào phục vụ”.

Be hiện đạt được hơn 20 triệu lượt tải ứng dụng, phủ sóng ở 28 tỉnh thành.

Trở thành “Người trợ thủ tận tâm hằng ngày” là chiến lược và lời hứa cho hành trình tiếp theo từ Be

Trở thành “Người trợ thủ tận tâm hằng ngày” là chiến lược và lời hứa cho hành trình tiếp theo từ Be

Người ta có thể đã hoài nghi hay dò xét, nhưng màu vàng áo Be tới giờ vẫn rực rỡ khắp mọi cung đường, tự tin xen giữa những sắc xanh sắc đỏ đủ loại của các “đồng nghiệp” có gốc gác ngoại nhập. Be nay có những fan ruột, có hệ thống tài xế với những chính sách chăm sóc phúc lợi được lòng đối tác, từ chế độ bảo hiểm đến các hoạt động đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp được đầu tư. Be có triết lý riêng của mình để giữ khách, giữ người.

#BeGroup #Nentangtieudungdadichvu

Mới đây, trong Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2022 của Bộ Công Thương, Be cũng lọt vào Top 10 doanh nghiệp dẫn đầu thị trường cung cấp dịch vụ thương mại điện tử. 

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN