Nữ ca sĩ 9x vừa được xuất hiện trên Billboard Quảng trường thời đại Mỹ là ai?

Sau đàn chị Bích Phương, Suboi và Hoàng Thuỳ Linh, đây là ca sĩ tiếp theo được quảng bá tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ).

Tối 18/8, Orange đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc “Em Hát Ai Nghe”. Đây tiếp tục là một ca khúc nhẹ nhàng, thể hiện khía cạnh nữ tính và sâu lắng ở Orange sau thành công của MV “Khi Em Lớn”. MV "Em Hát Ai Nghe" có sự xuất hiện của Khương Lê - nam thần bước ra từ phim điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu V, sánh đôi cùng Orange trong câu chuyện tình yêu lấy cảm hứng từ căn bệnh tương tư Hanahaki. 

Orange kết đôi cùng Khương Lê trong ca khúc mới

Orange kết đôi cùng Khương Lê trong ca khúc mới

Ca khúc “Em Hát Ai Nghe” là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Trungg I.U, thuộc thể loại ballad với giai điệu chậm rãi, dạt dào cảm xúc. Ca khúc cũng đã “chạm” vào những trăn trở về con đường sự nghiệp, tương lai của Orange trong thời điểm này. 

“Ngay từ khi nghe bản demo, tôi đã cảm thấy nó đến đúng thời điểm, như tả về cuộc đời mình vậy. Tôi nghĩ mình có sự kết nối với ca khúc này. Năm nay là một năm tôi muốn tự sự, kể mọi người nghe mình đã trải qua những gì” - Orange chia sẻ về sự đồng điệu với ca khúc “Em Hát Ai Nghe”. 

Với sự hỗ trợ của đạo diễn Vũ Hồng Thắng, MV “Em Hát Ai Nghe” ghi lại những cảnh quay đầy thơ mộng tại các khu rừng Đà Lạt. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc được Orange đầu tư nhiều chất xám và kinh phí nhất từ trước đến nay, nhằm thể hiện trọn vẹn tinh thần âm nhạc, cũng như câu chuyện Hanahaki độc đáo. MV đã đưa người xem lạc vào thế giới cổ tích ảo diệu, với những hiệu ứng đẹp mắt và hàng loạt tạo hình công phu của Orange qua các mùa. 

Mặc dù ra mắt MV vào thời điểm dịch bệnh căng thẳng, nhưng sản phẩm đã được Orange và ê-kíp thực hiện từ tháng 1/2021. Giai đoạn hậu kỳ và xử lý những hiệu ứng bắt mắt trong MV cũng tốn khá nhiều thời gian, đối với Orange, tháng 8 chính là thời điểm thích hợp nhất để dành tặng khán giả.

MV này đã được nữ ca sĩ chuẩn bị từ tháng 1/2021

MV này đã được nữ ca sĩ chuẩn bị từ tháng 1/2021

Đặc biệt, trước ngày trở lại, Orange đã vinh dự được xuất hiện trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify. Sau đàn chị Bích Phương, Suboi và Hoàng Thuỳ Linh, hình ảnh của Orange cũng được quảng bá tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ). Đồng thời, ca khúc Khi Em Lớn (phiên bản tiếng Anh) của Orange đã xuất hiện trong playlist EQUAL Global trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify. Đây là playlist tôn vinh tài năng và âm nhạc của các nữ nghệ sĩ trên toàn thế giới. 

Là nghệ sĩ Gen Z Việt Nam đầu tiên được quảng bá hình ảnh tại Quảng trường Thời Đại trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify, Orange chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự. Chắc chắn rằng, đây sẽ là động lực để tôi tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình trong thời gian sắp tới”. 

Nguồn: [Link nguồn]

“Công chúa Thủy Tề” Tùng Sơn từng “đình đám” ngang ngửa Lệ Rơi giờ ra sao?

Dân mạng ngỡ ngàng với ngoại hình khác lạ của Tùng Sơn hiện tại.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Anh Thư ([Tên nguồn])
Hậu trường những ngôi sao Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN