Louis Vuitton tôn vinh thẩm mỹ hàng hải cho BST Pre-Fall 2024 dành cho nam giới
Bộ sưu tập theo chủ đề hàng hải lần đầu tiên được ra mắt tại triển lãm LV Hồng Kông năm ngoái.
Pharrell Lanscilo Williams thường được biết đến với biệt danh Pharrell, là một nhà sản xuất thu âm, ca sĩ, nhạc sĩ, rapper và nhà thiết kế thời trang người Mỹ. Lần đầu tiên anh được biết đến với tư cách là một nửa của bộ đôi sản xuất hip hop và R&B Neptunes, được anh thành lập vào năm 1992 cùng với Chad Hugo. Williams đã nhận được nhiều giải thưởng và đề cử trong âm nhạc. Năm 2023, Pharrell giữ chức vụ giám đốc sáng tạo Nam giới cho Louis Vuitton, một bước ngoặt đáng kể trong sự nghiệp.
Cuối năm ngoái, Pharrell Williams đã mang bộ sưu tập Louis Vuitton Men's Pre-Fall 2024 của mình tới Hong Kong. Bộ sưu tập đặc biệt này đánh dấu lần trình diễn thứ hai của Pharrell với tư cách là giám đốc sáng tạo cho hãng thời trang Pháp. Khi ở thành phố để giới thiệu buổi trình diễn, Louis Vuitton đã nhìn thấy cơ hội nắm bắt thành phố Hồng Kông chiết trung và quan trọng nhất là cảnh quan thiên nhiên nổi tiếng thế giới và đường chân trời bến cảng của thành phố để kể câu chuyện về bộ sưu tập một cách hay hơn.
Chào đón sự ra mắt đầu tiên của bộ sưu tập Nam Pre-Fall 2024, Louis Vuitton đã hé lộ chiến dịch chính thức được quay tại Hồng Kông. Chủ đề hàng hải được áp dụng phổ biến trong bộ sưu tập, truyền tải tính thẩm mỹ hàng hải và họa tiết đặc trưng tập trung vào Hồng Kông vào chiến dịch. Bản thân bộ sưu tập tập trung vào người thủy thủ bảnh bao, như được nhấn mạnh trong các tác phẩm. Mũ thủy thủ đương đại được kết hợp với đồng phục lấy cảm hứng từ đi biển. Chiếc áo “tar flap” đặc trưng của thủy thủ được đeo trên vai trở thành biểu tượng tiêu biểu cho bộ sưu tập, được kết hợp với vest, áo blazer và thậm chí cả áo khoác dành cho học sinh.
Từ mũi tàu đến đuôi tàu, họa tiết thuyền buồm rất mạnh mẽ với những đường sọc nhỏ và đường may thoải mái làm chủ đạo. Quần xếp ly và áo khoác có cổ kết hợp với các phiên bản mới của phụ kiện chủ yếu trong nhà như túi Keepall. Tông màu xanh nước biển phù hợp với chủ đề hàng hải, tiếp tục đặc tính “Nghệ thuật du lịch” của Louis Vuitton.
Lần ra mắt đầu tiên của bộ sưu tập Pre-Fall 2024 dành cho Nam đã ra mắt tại Hồng Kông vào năm ngoái, chính thức ra mắt công chúng trên toàn thế giới vào ngày 25 tháng 4.
Nguồn: [Link nguồn]
"Cô bé trà sữa Việt" lăng xê xu hướng "lộ viền nội y" trong phim 18+.