UNIQLO trao tặng hệ thống nước uống sạch đến 10 trường học tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long

UNIQLO công bố đã hoàn thành lắp đặt hệ thống Nước Uống Sạch cho 10 điểm trường học tại tỉnh Bến Tre. Đây là kết quả ban đầu của những nỗ lực mang đến Giải Pháp Nước Sạch cho khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long ở Việt Nam.

Ông Yukihiro Nitta - Thành viên Ban Giám đốc Điều hành Tập đoàn Fast Retailing phụ trách về Phát Triển Bền Vững chia sẻ tại sự kiện

Ông Yukihiro Nitta - Thành viên Ban Giám đốc Điều hành Tập đoàn Fast Retailing phụ trách về Phát Triển Bền Vững chia sẻ tại sự kiện

Dưới tác động của biến đổi khí hậu, thực trạng hạn hán và xâm nhập mặn nghiêm trọng đang diễn ra tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, gây ra nhiều thiệt hại đối với ngành nông nghiệp và đời sống sinh hoạt của người dân khu vực này. Trước tình hình đó, là một doanh nghiệp hoạt động cả về mảng bán lẻ lẫn sản xuất tại Việt Nam và nước luôn là một trong những vấn đề quan tâm trọng điểm, UNIQLO đã ra mắt dự án “Mang Nước Uống Sạch Đến Với Đồng Bằng Sông Cửu Long” với kinh phí từ Tập đoàn Fast Retailing, và phối hợp thực hiện cùng Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đại diện tỉnh Bến Tre tặng hoa lưu niệm cho ông Yukihiro Nitta

Đại diện tỉnh Bến Tre tặng hoa lưu niệm cho ông Yukihiro Nitta

Ở giai đoạn đầu tiên của dự án, kể từ tháng 1 năm 2023, 10 điểm trường tiểu học và trường mầm non tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre đã được trang bị hệ thống lọc nước uống trực tiếp. Hệ thống cung cấp Nước Uống Sạch này góp phần bảo vệ sức khoẻ cho gần 3000 học sinh, giáo viên đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng tại các khu vực nhiễm mặn nặng. Nhờ đó, các trường học sẽ không còn phải mua nước sạch để sử dụng hàng ngày.

Các em học sinh tiểu học háo hức trải nghiệm Hệ Thống Nước Uống Sạch

Các em học sinh tiểu học háo hức trải nghiệm Hệ Thống Nước Uống Sạch

Phát biểu tại sự kiện, Ông Yukihiro Nitta, Thành viên Ban Giám đốc Điều hành Tập đoàn Fast Retailing phụ trách về Phát Triển Bền Vững, chia sẻ: “Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn Fast Retailing đã vận hành và đi vào hoạt động sản xuất tại Việt Nam trên 20 năm, cùng với đó là hành trình 3 năm hiện diện của riêng thương hiệu UNIQLO Việt Nam. Dự án này tiếp tục khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc đóng góp lâu dài, tích cực cho Việt Nam, đồng thời cũng phần nào thể hiện rõ hơn mô hình kinh doanh mới của chúng tôi - đáp ứng cả yêu cầu về phát triển bền vững và tăng trưởng trong kinh doanh. Chúng tôi hi vọng rằng những hành động thiết thực này sẽ phần nào đóng góp tích cực cho việc hỗ trợ giải quyết tình trạng hạn hán và xâm nhập mặn ở Việt Nam.”

Giới thiệu về UNIQLO LifeWear

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt, độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn theo năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn. Đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế, chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến đem đến sự thoải mái cho mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Về UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong tám thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand và Helmut Lang. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,3 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2022 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2022 (tương đương 16,6 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2022: 1 Đô la Mỹ = 138,7 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.400 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản, châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có khoảng 20 cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN