Gặp gỡ doanh nhân trẻ Chu Hải Quân, CEO trang sức nổi tiếng Gia Hưng Thiên Ý

CEO Chu Hải Quân hiện là người sáng lập thương hiệu trang sức Gia Hưng Thiên Ý được nhiều người ưa chuộng. Gia Hưng Thiên Ý được doanh nhân Chu Hải Quân ấp ủ tham vọng quảng bá tới nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Gặp gỡ doanh nhân trẻ Chu Hải Quân, CEO trang sức nổi tiếng Gia Hưng Thiên Ý - 1

Doanh nhân Chu Hải Quân - CEO của Gia Hưng Thiên Ý. Ảnh: NVCC

Khởi nghiệp trong một lĩnh vực kinh doanh đặc thù như trang sức, đá quý luôn là một bài toán đầy thách thức đối với các doanh nhân trẻ. Sau hơn một năm thành lập Công ty TNHH Gia Hưng Thiên Ý và đã gặt hái được thành công nhất định, doanh nhân Chu Hải Quân đã chia sẻ về những trải nghiệm trong hành trình khởi nghiệp của mình.

Chào anh Chu Hải Quân, anh đã bắt đầu con đường xây dựng trang sức Gia Hưng Thiên Ý như thế nào?

Tôi không xuất thân từ gia đình kinh doanh vàng bạc đá quý như nhiều người nhưng một dịp tình cờ du lịch nước ngoài tôi đã gặp một vị thầy phong thủy. Từ đó tôi có niềm tin và có đam mê hơn về đá quý, đá phong thủy và tôi luôn mong muốn tìm một lối đi riêng cho mình. Sau thời gian tìm hiểu và trau dồi kinh nghiệm, tôi quyết định thành lập công ty với tên gọi Gia Hưng Thiên Ý trong đó Gia Hưng là lấy tên con trai tôi còn Thiên Ý thể hiện hướng thuận thiên, tin vào vạn vật và đất trời. Gia Hưng Thiên Ý có sứ mệnh mang đến những sản phẩm khiến người mua yêu thích và hạnh phúc khi sở hữu.

Gặp gỡ doanh nhân trẻ Chu Hải Quân, CEO trang sức nổi tiếng Gia Hưng Thiên Ý - 2

Doanh nhân Chu Hải Quân - CEO của Gia Hưng Thiên Ý. Ảnh: NVCC

Anh đã gặp phải những trở ngại gì trong hành trình tìm chỗ đứng cho Gia Hưng Thiên Ý?

Trở ngại lớn nhất là vượt qua chính mình. Tôi là một người khá liều lĩnh, luôn muốn trở nên khác biệt. Lúc đầu tôi kinh doanh vì đam mê, muốn thử thách bản thân vào lĩnh vực mới ở độ tuổi mà chưa ai dám làm. Trang sức là ngành có đặc thù riêng, đa phần mua bán truyền thống ở tiệm vàng. Tuy nhiên, tôi muốn phát triển theo hướng riêng biệt đẩy mạnh các hình thức online thay vì chỉ trao đổi buôn bán. Tôi muốn tạo dựng cho mình một thương hiệu đánh dấu tên tuổi cá nhân.

Gặp gỡ doanh nhân trẻ Chu Hải Quân, CEO trang sức nổi tiếng Gia Hưng Thiên Ý - 3

Sản phẩm trang sức từ Gia Hưng Thiên Ý

Anh nhận được điều gì lớn nhất trong suốt quá trình khởi nghiệp đá quý của mình?

Khi va chạm thực tế, tôi nhận ra mình vẫn còn nhiều thiếu sót. Việc liên tục học hỏi, làm mới mình càng thôi thúc ngọn lửa khát vọng trong tôi. Tôi tâm niệm phải nắm bắt được mọi thứ một cách chi tiết nhất có thể. Đó là cái giá mà bất kỳ người chủ doanh nghiệp nào cũng phải đánh đổi, nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy nuối tiếc. Suy cho cùng, bất kỳ khó khăn hay thách thức nào cũng là trải nghiệm trong cuộc sống. Dù bạn có vượt qua được hay không, đó cũng chính là những bài học cho hành trình khẳng định chính mình.

Theo quan điểm của anh, ngành trang sức thời điểm hiện nay và quá khứ có những gì khác biệt?

Hiện tại, hành trình mua hàng của khách hàng đã rất khác so với trước đây. Họ có thể bắt đầu mua hàng bằng cách tìm hiểu thông tin trên các kênh online, sau đó đi mua hàng ở các cửa hàng offline, rồi có thể kết thúc hành trình bằng các phản hồi về sản phẩm – dịch vụ ở fanpage. Covid-19 khiến thói quen tiêu dùng của khách hàng thay đổi nhanh hơn.Vậy nên, mình phải thích nghi càng nhanh càng tốt, để chạy theo cho kịp với tốc độ thay đổi của khách hàng. Muốn phục vụ tốt khách hàng thì không còn cách nào khác ngoài cách: khách hàng ở đâu thì mình tìm đến đó, dịch chuyển từ offline lên online.

Gặp gỡ doanh nhân trẻ Chu Hải Quân, CEO trang sức nổi tiếng Gia Hưng Thiên Ý - 4

Sản phẩm trang sức từ Gia Hưng Thiên Ý

Anh có thể chia sẻ đến mọi người cách để thành công trong lĩnh vực trang sức, đá quý?

Để thành công trong lĩnh vực này điều quan trọng nhất là phải định giá được giá trị của trang sức. Làm được điều này không phải ngày một ngày hai mà phải trải qua quá trình học hỏi, nghiên cứu sâu; miệt mài săn tìm những loại trang sức, đá quý, đá phong thủy đẹp. Và yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công bền vững hay không đó là uy tín và bán hàng bằng cái tâm của mình.

Không chỉ dùng làm trang sức, nhiều người xem trang sức như một loại tích trữ tài sản. Anh nghĩ sao về xu hướng này?

Đúng vậy, trang sức luôn là khoản đầu tư không bao giờ lỗ, trang sức không chỉ đáp ứng tiêu chí giúp chủ nhân tôn lên nét đẹp của bản thân mà còn phần nào thể hiện khí chất sang trọng. Từ xưa, ông bà ta đã có đam mê trang sức và thói quen sưu tầm vừa làm trang sức vừa làm tài sản. Sau đó, thói quen này được truyền lại cho thế hệ tiếp theo.

Gặp gỡ doanh nhân trẻ Chu Hải Quân, CEO trang sức nổi tiếng Gia Hưng Thiên Ý - 5

Sản phẩm trang sức từ Gia Hưng Thiên Ý

Khi số người giàu và siêu giàu ở Việt Nam tăng khá nhanh, anh có nhận thấy thị trường trang sức cao cấp đang trở nên hấp dẫn?

Thị trường trang sức tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển, sự gia tăng về số lượng của nhóm người giàu và siêu giàu, cho nên tôi thấy ngành này đang đứng trước cơ hội lớn. Mặc dù có nhiều thách thức, nhưng tôi tin sẽ có một vài thay đổi tích cực thúc đẩy tiềm năng của ngành trang sức phát triển mạnh mẽ. Tôi tin chắc rằng sẽ có sự tăng trưởng vượt bậc và bền vững.

Nói như vậy, sức tiêu thụ tại Gia Hưng Thiên Ý của anh chắc hẳn tăng khá mạnh?

Sức tiêu thụ trang sức cao cấp của Gia Hưng Thiên Ý gần đây đang rất tốt. Chúng tôi đang tiếp tục quy trình tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng không chỉ ở Hà Nội mà trên khắp cả nước và nước ngoài.

Xin cảm ơn anh vì cuộc trò chuyện và chúc cho Gia Hưng Thiên Ý càng ngày càng thành công.

Gia Hưng Thiên Ý của doanh nhân Chu Hải Quân

Facebook:  https://www.facebook.com/moclinhtam.fengshui

Website: http://trangsucquytoc.vn

Hotline: 0889055555 và 0889066666

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/gap-go-doanh-nhan-tre-chu-hai-quan-ceo-trang-suc-noi-tieng-gia-hung-t...

Chia sẻ
Theo N.M (Người đưa tin).
Báo lỗi nội dung