“Phố à phố ơi” của Hồng Nhung bán hết veo 1.000 CD trong buổi ra mắt

Chủ nhân của 1.000 đĩa CD là Menard – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp do Diva Hồng Nhung làm đại sứ thương hiệu. Theo Diva Hồng Nhung, đây là một việc làm ý nghĩa để hỗ trợ các nghệ sỹ tiếp tục làm CDs có giá trị nghệ thuật cao, đòi hỏi nhiều thời gian và công sức.

Ngày 16/12 vừa qua, nữ diva Hồng Nhung đã công bố ra mắt album “Phố à phố ơi” sau hơn ba năm ấp ủ và lao động miệt mài. “Chúng tôi đã phải bỏ đi rất nhiều bản thu, làm đi làm lại đến bao giờ hài lòng mới thôi”, Hồng Nhung tiết lộ.

Còn theo nhạc sỹ Hoài Sa, giám đốc sản xuất: “Album phải mới về âm nhạc, về hòa âm phối khí và cả cách thể hiện. Nếu không thì sẽ không đưa ra công chúng. Đó là yêu cầu chúng tôi đặt ra cho mình khi làm đĩa nhạc này”.

Album là lời tự sự về Hà Nội xưa và nay, dưới góc nhìn của “người con gái mang tên một nhành hoa” Hồng Nhung, đã từng sinh ra, lớn lên và luôn ấp ủ những hình ảnh, kỷ niệm thân thương nhất về tuổi thơ và quê hương.

“Phố à phố ơi” là tên một ca khúc trong album do nhạc sĩ Lưu Hà An chắp bút, viết lên những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ và nhiều tình cảm của Hồng Nhung về Hà Nội phố. Bên cạnh đó, 10 ca khúc còn lại đều được Hồng Nhung tuyển chọn riêng gồm nhiều ca khúc đã nổi tiếng với sự thể hiện lần đầu của nữ ca sĩ, cũng như những tác phẩm mới kết hợp cùng nhiều nhạc sĩ như Dương Khắc Linh, Vũ Minh Tâm, Nguyễn Vĩnh Tiến, Vũ Cát Tường,…

“Phố à phố ơi” của Hồng Nhung bán hết veo 1.000 CD trong buổi ra mắt - 1

Diva Hồng Nhung rạng rỡ trong buổi ra mắt album “Phố à phố ơi”

“Phố à phố ơi” của Hồng Nhung bán hết veo 1.000 CD trong buổi ra mắt - 2

Ca khúc “Tôi xưa nay Hà Nội” của Vũ Cát Tường góp mặt trong album tuyển chọn của ca sĩ Hồng Nhung

Trong buổi ra mắt album của nữ diva có sự đồng hành quen thuộc của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Menard. Món quà bất ngờ Menard dành tặng Hồng Nhung là mua 1.000 đĩa CD và đăng kí 200 vé xem liveshow đêm nhạc đặc biệt.

“Phố à phố ơi” của Hồng Nhung bán hết veo 1.000 CD trong buổi ra mắt - 3

Hoa hậu hoàn vũ thế giới năm 2007 Riyo Mori, người Nhật, là vị khách đặc biệt, tới chúc mừng ca sỹ Hồng Nhung

Nữ ca sĩ cũng công bố dự định cho ra mắt 4 đêm nhạc Trịnh Công Sơn, một số sách và talk show về nghệ thuật sống, góp phần mang đến một thế giới quan tao nhã cho những người yêu cái Đẹp với nhà đồng hành là thương hiệu Menard Nhật Bản.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN