Quảng cáo nội y cho áo lộ ngực có 2 triệu lượt xem

Với giá hơn 200 ngàn đồng, đa số ý kiến đều cho là mảnh vải che cổ áo dưới đây quá đắt.

Quảng cáo nội y cho áo lộ ngực có 2 triệu lượt xem - 1

Đoạn quảng cáo này thu hút tới 2 triệu người xem

Một quảng cáo loại "phụ tùng" dành cho những chiếc cổ áo khoét sâu đang thu hút rất đông người xem, khoảng 2 triệu lượt trên mạng chia sẻ video Youtube. 

Trong quảng cáo, một cô gái có vòng 1 đầy đặn thường xuyên gặp phải sự cố khi mặc những trang phục có vùng cổ áo rộng, sâu, và trễ nải, gây ảnh hưởng tới công việc cũng như các mối quan hệ trong xã hội. Cô đã xử lý bằng cách mặc thêm áo hai dây hoặc dùng đinh ghim cố định cao phần cổ áo nhưng đều rất bất tiện và phiền toái.

Quảng cáo nội y cho áo lộ ngực có 2 triệu lượt xem - 2

Loại phụ tùng này có thiết kế rất đơn giản, ai cũng có thể tự chế cho mình được một chiếc tương tự

Loại "phụ tùng" được nhà phân phối đưa ra để xử lý những chiếc cổ áo táo bạo như trong quảng cáo, đó là một miếng vải hình chữ nhận có đính thêm ren. Nó có nhiều màu phù hợp để bạn phối với đủ loại màu áo. Mỗi miếng vải có giá khoảng 10 đô la (hơn 220 ngàn đồng). Cách sử dụng là bạn có thể cài chúng vào phần dây áo lót. Nhờ đó không cần phải mặc thêm áo hai dây. 

Sở dĩ đoạn video quảng cáo này thu hút đông người xem đến vậy bởi đa số ý kiến đều cho rằng việc bỏ ra tới vài trăm ngàn để mua một mảnh vải đính vào quai áo lót là quá đắt. Bất cứ ai cũng có thể tự chế một loại "phụ tùng" tương tự từ những mảnh vải, quần áo thừa, cũ trong nhà. 

Quảng cáo nội y cho áo lộ ngực có 2 triệu lượt xem - 3

Với giá hơn 200 ngàn, đa số ý kiến đều cho là nó quá đắt

Mặc dù sản phẩm kể trên "ế chỏng ế chơ" vì quá đắt so với giá trị thật nhưng bù lại, nó lại giúp chị em có cách tự tạo một loại phụ kiện dành riêng cho trang phục khoét cổ sâu.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Thu Hương ([Tên nguồn])
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN