Kinh doanh nhà hàng đừng bỏ qua: trào lưu cốc đôi khuấy đảo thị trường Việt

Xuất hiện trên hàng loạt các trang mạng xã hội lớn như BEATVN, Welax,... cũng như trên trang cá nhân của rất nhiều sao Việt như ca sĩ MLee, diễn viên Trần Quốc Anh,..., sản phẩm này đã nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng. Các nhà hàng, quán xá có nên ngay lập tức bắt theo trào lưu cực “hot” này không?

Bùng lên trào lưu cốc đôi “điên đảo” hè 2019

Mùa hè được mệnh danh là mùa vui chơi, cũng là mùa “hái ra tiền” của tất cả những nhà hàng, quán xá kinh doanh sản phẩm nước giải khát cùng các địa điểm ăn uống, vui chơi, tiệc tùng. Rất nhiều dịch vụ đi kèm không ngừng được tung ra để thỏa mãn thị hiếu người tiêu dùng. Trong vòng phát triển ấy, Cốc đôi bất ngờ xuất hiện trên thị trường như một điểm sáng mới lạ, kèm theo một trào lưu gây bão cho cộng đồng mạng suốt những ngày đầu tháng 7.

“Bông hồng lai” MLee cùng bạn trai - nam diễn viên “Trần Quốc Anh” mở đầu cho trào lưu gây sốt.

“Bông hồng lai” MLee cùng bạn trai - nam diễn viên “Trần Quốc Anh” mở đầu cho trào lưu gây sốt.

Sản phẩm đơn giản này lại chính là “nhân vật” gây sóng gió bởi những trò chơi cực lạ mà nó mang lại trên bàn ăn, đem tới thú vui “khó tả” cho cánh mày râu. Không chỉ nam giới mà chị em cũng vô cùng hào hứng với cảm giác “lạ” của cặp cốc. Ngay sau khi được đăng tải trên các trang mạng xã hội nổi tiếng, có thể ghi nhận đến hàng trăm lượt chia sẻ, hàng nghìn lượt bình luận đang rủ rê nhau săn lùng đôi cốc độc đáo này.

Hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ chỉ trong 1 thời gian ngắn cho thấy độ “nóng” của chiếc cốc này

Hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ chỉ trong 1 thời gian ngắn cho thấy độ “nóng” của chiếc cốc này

Là người kinh doanh các nhà hàng, quán xá, có nên ngay lập tức đón lấy trào lưu cốc đôi này hay không?

Điểm cộng cho các chủ kinh doanh bắt kịp xu thế

Bắt kịp xu hướng và trào lưu luôn mang lại cho người kinh doanh những khoản thu không tưởng. Càng nhanh chóng thỏa mãn sự tò mò của đám đông, càng nhanh chân đi đầu thị trường thì việc kinh doanh càng thêm thuận lợi.

Thú nhún lò xò Emoji hay Finger Spinner từng là những sản phẩm trào lưu giúp người kinh doanh “đánh nhanh, thắng đậm” thời gian trước

Thú nhún lò xò Emoji hay Finger Spinner từng là những sản phẩm trào lưu giúp người kinh doanh “đánh nhanh, thắng đậm” thời gian trước

Thị trường đã có phản hồi vô cùng tích cực với Cốc đôi, người người đều thắc mắc về việc tìm mua sản phẩm xong có thể thấy, chưa có quá nhiều nhà hàng, quán xá bắt kịp xu hướng này để phục vụ thị trường. Cùng với dự báo thời tiết sẽ không ngừng nắng nóng trong suốt hè 2019 này thì Cốc đôi sẽ là sản phẩm hứa hẹn mang lại “vụ mùa thuận lợi’ cho các chủ đầu tư nếu biết nắm bắt thời điểm.

Thu hút và tăng trải nghiệm khách hàng

Khi mà ăn uống đã không còn là nhu cầu được quan tâm nhiều trong thời đại hiện nay thì giải trí lại là dịch vụ đáng được đầu tư bởi nhu cầu tìm kiếm thú vui đang ngày một lớn hơn. Khách hàng càng ở phân khúc thu nhập cao thì họ càng có nhu cầu được vui vẻ để giảm bớt áp lực cuộc sống xung quanh. Việc tổ chức các sự kiện, chương trình ưu đãi được tạo ra cũng chỉ nhằm thỏa mãn nhu cầu này của thực khách.

Cốc đôi là một sản phẩm lạ mang lại luồng gió mới cho khách hàng, tạo ra cơ hội khiến nhà hàng trở nên ấn tượng hơn trong tâm trí người trải nghiệm. Trên toàn quốc đã bắt đầu có nhiều nhà đầu tư nắm bắt xu hướng này và được dự đoán sẻ ngày càng trở nên thu hút hơn trong những ngày tới.

Sản phẩm xuất hiện và tạo ra những cuộc vui cực đã sẽ không ngừng tạo sóng gió thị trường thời gian tới.

Sản phẩm xuất hiện và tạo ra những cuộc vui cực đã sẽ không ngừng tạo sóng gió thị trường thời gian tới.

Thách thức biến sản phẩm trào lưu thành món hàng marketing hấp dẫn

Cốc đôi là sản phẩm trào lưu nhưng việc biến trào lưu thành món hàng marketing hấp dẫn và trở nên nổi bật trong thị trường là một bài toán dành ra cho tất cả các chủ đầu tư. Mỗi một cách đầu tư khéo léo và sáng tạo sẽ mang ra những giá trị khác nhau cho nhà hàng. Liệu các nhà đầu tư có dám tận dụng thời cơ, đầu tư chất xám và tài chính để đem về lợi nhuận khổng lồ từ sản phẩm này không?

Với dung tích hơn 300ml, 2 Cup được đánh giá là “vừa phải” cho các cuộc vui lành mạnh và an toàn.

Với dung tích hơn 300ml, 2 Cup được đánh giá là “vừa phải” cho các cuộc vui lành mạnh và an toàn.

HD Group: Đơn vị đầu tiên phân phối 2 Cup toàn quốc

Hiện tại Cốc đôi 2 Cup đang được phân phối toàn quốc và đơn vị tiên phong có thể cung cấp số lượng lớn cho tất cả các đại lý, nhà hàng là HD Group. Ngoài trụ sở HD Group đặt tại Hà Nội cùng 4 đại lý lớn. 7 nhà hàng chạy dọc từ Bắc đến Nam đang phân phối sản phẩm này, HD Group đang tìm kiếm các Đại lý phân phối Cốc đôi 2 Cup trên các thành phố khác.

Để liên hệ đặt mua, các nhà đầu tư liên hệ theo hotline: 037 865 9999 hoặc liên hệ qua fanpage phân phối chính thức: www.facebook.com/Cocdoi2Cup

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN