5000 USD chưa là gì, kiều nữ Việt còn bị "gạ tình" 20.000 và hơn...

Không ít lần những mỹ nhân showbiz Việt nổi điên vì bị "gạ tình" trắng trợn.

5000 USD chưa là gì, kiều nữ Việt còn bị "gạ tình" 20.000 và hơn... - 1

Người mẫu Phương Mai còn từng bị quấy rối dai dẳng hơn. Cô bị một người đàn ông lạ mặt làm phiền liên tục trong thời gian dài. Người đàn ông này gạ Phương Mai đi khách sạn rồi đưa ra các mức giá 200 USD, 400 USD, 500 USD khiến chân dài bực bội.

5000 USD chưa là gì, kiều nữ Việt còn bị "gạ tình" 20.000 và hơn... - 2

Thậm chí Phương Mai đã không thể im lặng mà nhờ bạn bè nhắn tin đe dọa lại nhưng người này vẫn tiếp tục quấy rối Phương Mai bằng những ngôn từ vô cùng khiếm nhã.

5000 USD chưa là gì, kiều nữ Việt còn bị "gạ tình" 20.000 và hơn... - 3

Việc bị nhắn tin "gạ tình đổi tiền" không chỉ khiến mỹ nhân showbiz Việt tức điên mà còn làm ảnh hưởng đến hình ảnh và quấy rối cuộc sống của họ.

5000 USD chưa là gì, kiều nữ Việt còn bị "gạ tình" 20.000 và hơn... - 4

Không chỉ bị người lạ quấy rối, sao Việt còn bị cả người quen "gạ gẫm" trắng trợn. Người mẫu Kỳ Hân cũng từng bị một người rủ đi "tiếp đại gia" với giá 3 triệu đồng. Người này còn đưa ra các "mức giá", với con số 3 triệu đồng là để Kỳ Hân đi ăn và đi bar cùng đại gia này.

5000 USD chưa là gì, kiều nữ Việt còn bị "gạ tình" 20.000 và hơn... - 5

Nhận được lời đề nghị, Kỳ Hân đã thẳng thắn từ chối. Cô còn cảm thấy bị tổn thương và bức xúc khi nhận được lời đề nghị như vậy. Trước khi "gạ gẫm" Kỳ Hân, người này còn bắt đầu bằng mấy câu chào hỏi, cho thấy đây là người mà Kỳ Hân có quen biết.

5000 USD chưa là gì, kiều nữ Việt còn bị "gạ tình" 20.000 và hơn... - 6

Không chị bị một lần và Angela Phương Trinh còn liên tục nhận được lời đề nghị rủ "đi chơi". Cô từng chia sẻ với báo giới: "Khi tôi vừa chia tay anh bạn trai mà mọi người gọi là đại gia thì có rất nhiều lời mời cạm bẫy ồ ạt đến với tôi. Họ cũng muốn mua cho tôi thứ nọ thứ kia nhưng tôi không chấp thuận. Làm vậy chẳng khác nào tôi là món hàng và họ chỉ cần đưa giá là sở hữu được. Có lẽ do thời gian trước tôi quen bạn trai cũ nên nhiều người hiểu lầm tôi yêu vì tiền bạc”.

5000 USD chưa là gì, kiều nữ Việt còn bị "gạ tình" 20.000 và hơn... - 7

Nữ diễn viên Taxi em tên gì cũng từng gây ra một làn sóng tranh cãi khi chia sẻ câu chuyện có đại gia sẵn sàng bỏ ra 20.000 USD cho 20 phút gặp gỡ cô ở ngoài đời. Ngoài ra, trong showbiz còn rất nhiều mỹ nhân khác cũng đã từng công bố bị gạ tình nhiều tiền hơn vậy nhưng họ ít lên tiếng mà cho qua luôn. 

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Yên Chi (Tổng hợp) ([Tên nguồn])
Sao và scandal hậu trường đình đám Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN