Chọn Sơn Tùng M-TP làm gương mặt đại diện, Viettel hướng tới điều gì?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao Viettel chọn Sơn Tùng M-TP trở thành gương mặt đại diện song hành cùng các hoạt động hướng tới giới trẻ của Viettel trong cả năm tới nhé!

Ngày 12/9/2017, Tổng công ty Viễn thông Viettel công bố ra mắt gói cước ưu đãi MochaZ với hình ảnh đại diện là nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Thông tin này đang rất hot trong cộng đồng giới trẻ và các fan yêu quý chàng ca sĩ tài năng này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao Viettel chọn Sơn Tùng M-TP trở thành gương mặt đại diện song hành cùng các hoạt động hướng tới giới trẻ của Viettel trong cả năm tới nhé!

Viettel muốn hướng tới hình ảnh trẻ trung, năng động

Tổng Công ty Viễn thông Viettel được biết đến là một trong những doanh nghiệp Viễn thông và Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2017, Viettel có những định hướng mới, tiến gần đến hình ảnh trẻ trung, năng động, hướng tới giới trẻ nhiều hơn.

Tại đại hội Đoàn TNCS của Tập đoàn Viettel, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng Giám Đốc Tập đoàn đã gửi thông điệp tới thế hệ trẻ Viettel nhằm khơi dậy sự sáng tạo, dám dấn thân, không ngại khó. Ông chia sẻ: “Thế hệ chúng tôi đã sinh ra Viettel, nhưng rồi sẽ đến ngày chúng tôi rời khỏi nơi đây. Không ai khác, chính các bạn là tương lai của Viettel, một Viettel mới được sinh ra bởi các bạn. Trách nhiệm đó bắt đầu bằng việc phải luôn suy nghĩ khác đi, sáng tạo hơn, thoát ra khỏi những khuôn mẫu cũ, không đắm chìm trong mớ kinh nghiệm đã tạo ra những thành công ngày hôm nay”.

Bên cạnh đó, Viettel tổ chức rất nhiều chương trình đến gần hơn với giới trẻ như Đại nhạc hội Viettel 2017 “Kết nối triệu tâm hồn” ngày 16/7 vừa qua tại TP.HCM, cuộc thi tìm kiếm startup trẻ Vietnam IoT Hackathon 2017... Viettel còn tung gói cước MochaZ dành riêng cho Gen Z (bao gồm các bạn trẻ được sinh ra từ khoảng giữa thập niên 1990 và những năm đầu 2000) với thiết kế và những tính năng đã được nghiên cứu sâu sắc phù hợp riêng với phong cách sống của các  Z-er.

Chọn Sơn Tùng M-TP làm gương mặt đại diện, Viettel hướng tới điều gì? - 1

Viettel đã chính thức ra mắt gói cước MochaZ dành riêng cho thế hệ Z trẻ trung, năng động

Suy nghĩ, chiến lược và hành động của Viettel đều có sự thay đổi hướng tới thế hệ trẻ - những người sống trong thời kì “internet of things” và chỉ có thế hệ của họ mới đủ nhạy bén nắm bắt xu hướng, đây được coi là bước đi đúng đắn của Viettel để bắt kịp cuộc cách mạng 4.0 đang bùng nổ. Viettel chỉ còn thiếu một đại diện hình ảnh để tăng sức thuyết phục cũng như khẳng định hình ảnh trẻ trung của mình. Và không ai khác, Sơn Tùng M-TP là người trẻ phù hợp nhất với các triết lý Viettel đang hướng tới.   

Sơn Tùng M-TP – đại diện cho thế hệ trẻ nỗ lực, khát khao đạt đến ước mơ

Một người trẻ cá tính, độc đáo, tự đạt lấy ước mơ bằng chính tài năng và đam mê, một người trẻ liều lĩnh và nỗ lực “chịu những cảm giác không ai chịu được để ngồi ở vị trí không ai ngồi được”, một người trẻ trở thành niềm cảm hứng lan tỏa tinh thần tích cực đến cộng đồng rất nhiều bạn trẻ khác, người trẻ đó là Sơn Tùng M-TP.

Chọn Sơn Tùng M-TP làm gương mặt đại diện, Viettel hướng tới điều gì? - 2

Sơn Tùng M-TP xứng đáng là một “GenZ” tự tin, không ngừng mơ ước

Năm 2017 đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của Sơn Tùng, với độ “chín” trong sự nghiệp và cuộc sống riêng. Anh giành được rất nhiều thành tựu trong nước và quốc tế như: Hạng mục ca sĩ của năm tại giải Cống Hiến 2016, sản phẩm solo xuất sắc nhất tại SBS Pop Asia 2017, nam ca sĩ phong cách nhất tại ELLE Style Awards 2017...

Bên cạnh việc phù hợp với các định hướng của Viettel, Sơn Tùng là nam ca sĩ có cộng đồng fan “khủng” nhất nhì Showbiz Việt, đa phần Sky gồm các bạn trẻ thuộc thế hệ Z và trong độ tuổi còn đi học, vì vậy chẳng ai phù hợp hơn anh trở thành đại diện hình ảnh cho Viettel và mở đầu là gói cước MochaZ - gói cước dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên. Với MochaZ, Viettel và Sơn Tùng muốn cùng cổ vũ một thế hệ trẻ tự tin, không ngừng ước mơ, nỗ lực hết mình để thành công và lan tỏa lối sống tích cực.

Với những định hướng của Viettel cùng sự hợp tác với Sơn Tùng M-TP hứa hẹn mở ra nhiều sự kiện thú vị và ngập tràn màu sắc âm nhạc trong thời gian tới. Hãy cùng 24h đón chờ những bất ngờ tiếp theo teen nhé!

MochaZ là gói cước mới dành riêng cho thế hệ Z giúp bạn nhắn tin thổ lộ tình cảm với người thương hay gọi điện miễn phí đến một số điện thoại Viettel bất kì kể cả người ấy có cài Mocha hay không. Nếu bạn là một người trẻ có “gu”, đón đầu xu hướng giống Sơn Tùng M-TP thì chắc chắn không thể bỏ lỡ gói cước này với rất nhiều tiện ích tuyệt vời như: nghe nhạc, nhắn tin, gọi điện, chơi game, đọc báo...

Tải Mocha tại: http://mocha.com.vn/app

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ Viettel, xin liên hệ http://vietteltelecom.vn/;

Fanpage https://www.facebook.com/Vietteltelecom/

hoặc liên hệ 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN