Số lượng cửa hàng tăng không ngừng, Vascara quyết tâm chiếm trọn thị trường miền Bắc

Thương hiệu thời trang cao cấp Vascara vốn đã chiếm lĩnh thị phần lớn ở phía Nam đang thể hiện ưu thế của mình khi gia tăng số lượng cửa hàng không ngừng, với mong muốn chiếm trọn thị trường Miền Bắc khi tung ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho khu vực này.

Vascara hiện là thương hiệu thời trang có hệ thống cửa hàng lớn và liên tục phát triển mở rộng. Năm 2018, thương hiệu đã đạt được con số 100 cửa hàng và liên tục 6 tháng đầu năm 2019 con số đã lên đến 130, trung bình mỗi tháng sẽ có 5 cửa hàng mới được khai trương. Một tốc độ phát triển nhanh chóng chưa từng có trong ngành bán lẻ thời trang tại Việt Nam.

Với ưu thế là nhãn hàng thời trang giày túi hàng đầu phía Nam, Vascara đang mong muốn phát triển mạnh ở Hà Nội và các thành phố phía Bắc, nơi đang rất giàu tiềm năng và dư lượng tiêu dùng nhưng chưa được nhiều nhãn hàng chú ý.

Số lượng cửa hàng tăng không ngừng, Vascara quyết tâm chiếm trọn thị trường miền Bắc - 1

Vascara - thương hiệu thời trang về giày dép và túi xách dành cho phái nữ

Song song với việc đồng loạt khai trương các cửa hàng, Vascara áp dụng chính sách ưu đãi 15% dành riêng cho toàn Miền Bắc. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận thương hiệu và là bước đầu để nhãn hàng áp dụng các chương trình ưu đãi khác để giữ chân khách hàng vì ngoài chương trình ưu đãi ngắn hạn, Vascara đã thành công ở phía Nam bằng việc xây dựng được chính sách bảo hành sản phẩm linh hoạt cùng quyền lợi VIP dành cho những khách hàng trung thành. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán chi phí một nửa so với thông thường sẽ được nâng hạng trở thành VIP với quyền lợi mặc định được áp dụng giá ưu đãi khi mua sắm.

Số lượng cửa hàng tăng không ngừng, Vascara quyết tâm chiếm trọn thị trường miền Bắc - 2

Nhiều sản phẩm của Vascara được giới trẻ yêu thích bởi kiểu dáng đa dạng đi cùng chất lượng

Động thái cho ra mắt hàng loạt cửa hàng ở vị trí trung tâm các thành phố phía Bắc cho thấy sự nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường, tìm hiểu hành vi mua hàng, đặc tính, thói quen cũng như sở thích khách hàng nơi đây của Vascara. Mục tiêu sẽ có 200 cửa hàng khắp cả nước trong 2019, Vascara hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt, khuấy động thị trường thời trang miền Bắc, hướng khách hàng tìm đến những sản phẩm chất lượng, chính sách hậu mãi uy tín cũng như mức giá hợp lý.

Số lượng cửa hàng tăng không ngừng, Vascara quyết tâm chiếm trọn thị trường miền Bắc - 3

Các cô nàng thời trang luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Vascara

Vascara có mặt tại thị trường thời trang Việt Nam từ những năm 2008, và trong hơn 11 năm phát triển, sản phẩm của Vascara đã chiếm trọn tin yêu của khách hàng bằng sản phẩm chất lượng đi cùng mẫu mã đẹp. Với kim chỉ nam luôn đồng hành trong việc hoàn thiện vẻ đẹp Việt, Vascara luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Thương hiệu này cũng là một trong những thương hiệu đi theo hướng thời trang quốc tế khi cho ra mắt nhiều BST trong năm, điển hình là sự thành công của Make a Splash, I’m In,... và mới đây nhất là Wild Wind - BST Xuân hè năm 2019.

Thông tin chương trình của Vascara:

Vascara áp dụng ưu đãi 15% cho tất cả các cửa hàng ở Miền Bắc trong thời gian từ 24.06 đến hết ngày 30.06

Chi tiết vui lòng liên hệ www.vascara.com

Hotline: 18006909

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN