Coolpad công bố thay đổi bộ nhận dạng thương hiệu mới tại CES 2016

Để đánh dấu sự chuyển mình qua một giai đoạn hoàn toàn mới và để tạo một hình ảnh Coolpad hiện đại hơn, năng động hơn, tự tin phát triển thương hiệu độc quyền của mình ở nhiều thị trường khác nhau hơn trên thế giới, Coolpad quyết định thay đổi bộ nhận dạng thương hiệu mới trong triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2016 tại Las Vegas, Mỹ.

Ngành công nghiệp điện thoại thông minh và thị trường người tiêu dùng luôn đứng giữa những cơn gió của sự thay đổi. Là một công ty đã có mặt trong ngành công nghiệp viễn thông không dây hơn 20 năm và trở thành một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu trên thế giới, Coolpad tất nhiên luôn ý thức rõ và nhạy bén về các xu hướng mới nhất trên thị trường và nhu cầu người dùng. Để đánh dấu sự chuyển mình qua một giai đoạn hoàn toàn mới và để tạo một hình ảnh Coolpad hiện đại hơn, năng động hơn, tự tin phát triển thương hiệu độc quyền của mình ở nhiều thị trường khác nhau hơn trên thế giới, Coolpad quyết định thay đổi bộ nhận dạng thương hiệu mới trong triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2016 tại Las Vegas, Mỹ.

Coolpad công bố thay đổi bộ nhận dạng thương hiệu mới tại CES 2016 - 1

Phó giám đốc tập đoàn Coolpad Jingsheng Cao và Phó giám đốc Coolpad Mỹ Charlie Parke  tại buổi lễ công bố

Ý nghĩa bộ nhận dạng thương hiệu mới

Bộ nhận dạng thương hiệu mới ra đời dựa trên 4 yếu tố cốt lõi, đó cũng là  bốn tính cách của thương hiệu Coolpad : chất xúc tác (catalyst), sáng tạo (creative), tự tin (confident),  và chu đáo (caring).

Coolpad công bố thay đổi bộ nhận dạng thương hiệu mới tại CES 2016 - 2

Chất xúc tác: thể hiện vai trò của Coolpad, luôn sẵn sàng khám phá và cống hiến những sản phẩm công nghệ mang tính đột phá nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu và nâng cao chất lượng cuộc sống người dùng

Sáng tạo: thể hiện năng lực của Coolpad, với hơn 6000 bằng sáng chế trong lĩnh vực di động, Coolpad có đủ nguồn lực để đem đến những sản phẩm mang tính đột phá và sáng tạo nhất

Tự tin: thể hiện giá trị của Coolpad, khả năng dự đoán và nắm bắt được xu thế của thị trường và người dùng từ đó chủ động cải cách và thay đổi. Sự tự tin này giúp Coolpad khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực di động đồng thời có thể tự xây dựng một hình ảnh thương hiệu đáng mơ ước và tin cậy trong lòng người dùng

Chu đáo: thể hiện thái độ của Coolpad, phương châm "Khách hàng là thượng đế" sẽ là nền tảng dẫn dắt mọi hoạt động của Coolpad. Nhu cầu của người dùng là lý do tồn tại, là sự đánh giá, là động lực, là tài sản đối với chúng tôi

Hình ảnh logo mới

Coolpad công bố thay đổi bộ nhận dạng thương hiệu mới tại CES 2016 - 3

Hình ảnh logo mới của Coolpad

Màu chính: màu xanh dương sáng, biểu tượng cho sự hài hòa, công nghệ , trung thành và chất lượng cao, màu xanh này biểu trưng cho việc Coolpad là một thương hiệu của chính người dùng, đồng thời khẳng định chiến lược phát triển tập trung vào chính bản thân sản phẩm.

Màu bổ sung: màu xanh của chồi non, tượng trưng cho sự mới ra đời, cho những lời cam kết và hy vọng, kế thừa từ màu nguyên gốc của Coolpad, phản ánh hình ảnh một Coolpad đột phá nhưng vẫn kế thừa trên những thành quả tốt đẹp, bên cạnh đó, chồi xanh còn biểu hiện một tương lai đầy triển vọng của Coolpad

Coolpad công bố thay đổi bộ nhận dạng thương hiệu mới tại CES 2016 - 4

Màu chính và màu bổ sung của logo

Font chữ: logo mới bắt đầu sử dụng font chữ tròn, làm cho logo mang màu sắc tươi sáng và mạnh mẽ hơn so với logo cũ. Vòng tròn cũng biểu hiện việc Coolpad định hướng theo đuổi những giá trị về sự hoàn hảo, chất lượng và làm hài lòng người dùng.

Một số hình ảnh tại buổi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới:

Coolpad công bố thay đổi bộ nhận dạng thương hiệu mới tại CES 2016 - 5

Coolpad công bố thay đổi bộ nhận dạng thương hiệu mới tại CES 2016 - 6

Coolpad công bố thay đổi bộ nhận dạng thương hiệu mới tại CES 2016 - 7

Coolpad là một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu trên thế giới, Coolpad đã tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm điện thoại thông minh chất lượng, đột phá về công nghệ lẫn kiểu dáng. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ viễn thông không dây và là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hiện nay, Coopad được xem là nhà tiên phong trong công nghệ dual-mode và dual-standby mà sau này là công nghệ 2 SIM phổ biến trên toàn cầu. Được thành lập vào năm 1993, thương hiệu Coolpad đứng thứ 7 trong danh sách những nhà bán lẻ điện thoại thông minh lớn nhất và Top 10 thương hiệu smartphone toàn cầu. Là một thương hiệu trẻ trung, phong cách và tràn đầy cảm hứng sáng tạo, Coolpad đã cung cấp những công nghệ tiên tiến và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN