Tin vịt: Thực phẩm uống để quên tình cũ

Một loại trà mà bạn chỉ cần uống vào, theo thời gian bạn sẽ quên được người ấy.

Loại thực phẩm để quên đàn ông
Hãng thực phẩm AntiLiDu quảng cáo trên truyền hình một loại sản phẩm chức năng dành cho những phụ nữ thất tình. Người phụ nữ trong clip quảng cáo có mái tóc bạc trắng, run run nói: “Xin mời quý vị dùng thử trà an thần của hãng chúng tôi, đảm bảo dùng xong quý vị sẽ không còn nghĩ đến cánh đàn ông bạc tình nữa. Bản thân tôi đã uống loại trà này 60 năm trước và bây giờ, khi tôi bước vào tuổi 90 nó đã chính thức phát huy tác dụng...”!

*
* *

Quảng cáo hải sản
Một hãng kinh doanh hải sản ở Nha Trang đã quảng cáo sản phẩm của mình như sau: Hãy mua cua biển của chúng tôi! Ngon, bổ, rẻ! Đặc biệt, chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách hàng những loại cua biển để làm nem, xào miến, nấu súp... với giá rất rẻ mà vẫn giữ được vị ngon. Loại cua này tất nhiên nó không quá tươi như cua tươi và đương nhiên đó cũng không phải là cua... chết mà là cua vừa bị... bất tỉnh... cua sự, hay còn gọi là Cua... Ngất.

*
* *

Há miệng mắc quai
Một hãng mỹ phẩm quảng cáo một loại sản phẩm mới của mình: Hãy sử dụng ngay hôm nay sản phẩm X của chúng tôi. Khi mua một hộp sản phẩm X, các bạn sẽ được khuyến mãi quà tặng dùng cho cả năm.
Sau khi xem quảng cáo, tất cả các chị em phụ nữ trong thành phố đổ xô đi mua mỹ phẩm X để lấy quà tặng. Kết quả, đúng như quảng cáo, quà tặng là một cuốn lịch túi trị giá 2 ngàn đồng, dùng cho cả năm.

*
* *

Câu chữ quảng cáo cực kỳ nguy hiểm
Hãng phim nổi tiếng Mỹ - Paramount Pictures (P.P) quảng cáo cho một bộ phim mới của mình bằng câu Slogan: “Quý vị hãy thưởng thức nó, nếu thấy hay thì đúng là Sự Kỳ Lạ!!!”. Hóa ra tên của bộ phim là “Sự kỳ lạ!!!”. Có lẽ, P.P quảng cáo theo kiểu lắp ghép slogan nên đã không chú ý tới việc câu chữ trong đoạn quảng cáo trên nghe như lời một diễn viên hài.
Còn hãng điện thoại nọ trong một quảng cáo về máy tính bảng có sử dụng bút điện tử thì đưa ra Slogan: “The pen is mightier than the finger” (Cây bút mạnh hơn ngón tay) nhưng khi chúng xuất hiện trên các tấm biển quảng cáo ngoài đường thì đã bị biến thành “The penis, mightier than the finger” (tạm dịch: "Của quý" đàn ông mạnh hơn ngón tay), do 2 chữ “pen” và “is” bị viết dính lại với nhau.

*
* *

Gia tốc nhanh hơn ôtô
Hãng LAICA, Italy chuyên sản xuất đồ gia dụng quảng cáo: Nếu bạn đã từng thích những chiếc xe có thể gia tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong thời gian vài giây, thì nay chúng tôi có thể cung cấp cho gia đình bạn một thứ tương tự có thể tăng vọt từ 0 lên 100 trong vòng dưới 1 giây. Tất nhiên để đạt được điều đó, bạn cần phải đặt người vợ quá khổ của mình lên. Vâng! Hãy mua ngay cân điện tử thế hệ mới của chúng tôi!

Cử Tạ

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn])
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN