Khi các sao Việt “gióng trống” kêu gọi giới trẻ sớm bảo vệ

Không hẹn mà gặp, trong năm 2018 hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt đã cùng lên tiếng ủng hộ thông điệp “sớm bảo vệ” và kêu gọi giới trẻ “yêu thương bản thân, bảo vệ chính mình”. Vì sao các nghệ sĩ lại đồng lòng đến vậy?

Mở đầu cho xu hướng này trong năm 2018 là thủ thành đình đám Bùi Tiến Dũng đã “kết đôi” với nữ ca sĩ nóng bỏng Tóc Tiên trên sân khấu để truyền đi thông điệp #LoveYourself #ProtectYourself (Yêu thương bản thân, bảo vệ chính mình). Đây là thông điệp gắn liền với sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư “FWD Sống khỏe” chất lượng mà giá “hạt dẻ” chỉ có 99.000 đồng/năm, tương đương 2 ly trà sữa nhưng giá trị bảo vệ lên đến cả trăm triệu đồng.

Đồng hành cùng chiến dịch này còn có hoa hậu H’Hen Niê, MC Quang Bảo và thầy giáo hotboy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - người đã khẳng định “bảo hiểm chính là một phương án, một chỗ dựa tài chính mà chúng ta nên nghĩ tới khi bản thân mình còn đang khỏe mạnh”.

Khi các sao Việt “gióng trống” kêu gọi giới trẻ sớm bảo vệ - 1

Các ngôi sao trẻ đã cùng nhau “lên tiếng” về kế hoạch yêu thương và bảo vệ bản thân của mỗi người tại sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư của FWD 

MC Quang Bảo cũng tiếp tục góp phần lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến với giới trẻ khi đồng hành cùng MC Phan Anh trong một lễ hội âm nhạc được xem là đỉnh nhất năm 2018 - FWD Music Fest. Tại lễ hội âm nhạc này, những tên tuổi lừng lẫy như Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Dalab… đã khoác lên mình trang phục mang sắc cam chủ đạo - màu sắc thương hiệu của FWD, để cổ vũ tinh thần “Sống đầy” và truyền đi thông điệp đến cộng đồng. Chương trình còn có sự tham gia và ủng hộ của các ngôi sao khủng khác như Hồ Ngọc Hà, Ưng Hoàng Phúc, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Isaac, Soobin Hoàng Sơn và đặc biệt là gần 20.000 khán giả đã trực tiếp có mặt để ủng hộ thông điệp #Sớmbảovệ.

Khi các sao Việt “gióng trống” kêu gọi giới trẻ sớm bảo vệ - 2

Dàn sao khủng đã cùng 20.000 khán giả lan tỏa tinh thần “Sống đầy” và thông điệp “Sớm bảo vệ” đến với cộng đồng tại FWD Music Fest.

Một chuyên gia trong lĩnh vực marketing cho biết, sở dĩ các chương trình sự kiện của FWD nhận được sự ủng hộ lớn của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Việt Nam vì mục đích nhân văn và thông điệp ý nghĩa mà các sự kiện này muốn lan tỏa đến cộng đồng. Không còn là những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với những đặc tính kỹ thuật khô khan, nhàm chán, cái mà khách hàng nhận được chính là tinh thần và ý nghĩa của bảo hiểm đối với cuộc sống của họ và chính điều này đã thúc đẩy khách hàng chủ động tìm đến với bảo hiểm.

Và hẳn nhiều fan của làng nhạc chưa thể quên hình ảnh một Sơn Tùng M-TP chững chạc ký hợp đồng bảo hiểm cùng với status đầy tự sự: “Với tinh thần #sớmbảovệ, Tùng tự bảo vệ với một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Phải biết chăm sóc và bảo vệ cho bản thân mình trước, thì mới có thể làm chỗ dựa cho người thân”. Chia sẻ tích cực này là nguồn cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ có cái nhìn sâu sắc hơn về việc bảo vệ bảo thân mình từ sớm.

Khi các sao Việt “gióng trống” kêu gọi giới trẻ sớm bảo vệ - 3

Các gia đình nghệ sĩ nổi tiếng cùng lan tỏa thông điệp “Sớm cảm nhận, sớm bảo vệ” tại sự kiện FWD Cùng nhịp đập.

Ông bố “quốc dân” - MC Phan Anh cũng là một gương mặt rất thân quen trong các sự kiện truyền đi những thông điệp ý nghĩa liên quan đến cuộc sống, đặc biệt là tình yêu thương dành cho gia đình. Anh đã cùng vợ đến tham dự sự kiện “FWD Cùng nhịp đập” vào tháng 6 năm nay để lan tỏa thông điệp “Sớm cảm nhận, sớm bảo vệ” bên cạnh vợ chồng MC Đan Lê - đạo diễn Khải Anh và vợ chồng ca sĩ Hương Giang - nhạc sĩ Hoài Anh.

Khó có thương hiệu nào có đủ “sức mạnh” để quy tụ một dàn sao khủng như FWD. Tuy nhiên, điểm cốt lõi là chính các nghệ sĩ đã cảm nhận được tầm quan trọng của việc truyền đi những thông điệp lạc quan, ý nghĩa, hướng khán giả của mình đến những điều tốt đẹp nhất của cuộc sống.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Thu Phương ([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN