Chị em ngực bự thi nhau "ném đá" hãng nội y VS

Slogan quảng cáo áo lót không gọng mút của Victoria's Secret đang bị dân tình phản đối.

Chị em ngực bự thi nhau "ném đá" hãng nội y VS - 1

Chiến dịch quảng cáo áo nịt ngực không gọng mút của Victoria's Secret

Victoria's Secret mới đây đã tung ra bộ sưu tập bralette - áo nịt ngực không gọng mút ăn theo xu hướng nội y đang "hot" trên thế giới. Chiến dịch quảng cáo mới của hãng đồ lót lớn nhất hành tinh có sự tham gia của hai thiên thần nội y mới là Elsa Hosk và Taylor Hill. 

Trong quảng cáo, có đoạn một người mẫu hỏi: "Bạn thích thế nào, Tay?" và có tiếng đáp trả của Taylor Hill: "Không độn ngực". Ngoài ra hãng còn quảng cáo những chiếc bralette giúp bạn gái được "tự do".  Victoria's Secret cũng đề ra slogan "Không độn ngực mới là gợi cảm" cho loại sản phẩm mới. 

Rõ ràng, Victoria's Secret đang dồn hết sức để "lăng xê" cho dòng sản phẩm bralette không gọng mút của mình. Trong vài năm trở lại đây, áo lót bralette đang là trào lưu được các cô gái trẻ yêu thích vì sự thoải mái, dễ chịu mà nó mang lại.

Chị em ngực bự thi nhau "ném đá" hãng nội y VS - 2

Slogan của hàng là: "Không độn ngực mới là gợi cảm"

Quảng cáo áo lót không gọng mút của VS

Ngay sau khi tung ra chiến dịch quảng cáo bralette cùng slogan "giờ không độn ngực mới là gợi cảm", Victoria's Secret đã bị dân tình phản đổi, đặc biệt là các chị em có vòng 1 nở nang.

Ai sành về nội y cũng biết bralette là một "đặc quyền" của các cô nàng ngực mini. Sở dĩ vậy bởi nó có cấu tạo không gọng, mút, do đó độ hỗ trợ nâng đỡ là rất thấp. Thông thường chị em có vòng khiêm tốn rất hợp sử dụng bralette vì ngực nhỏ không cần phải nâng, đỡ nhiều. Trong khi đó nàng ngực lớn mặc bralette sẽ thường bị chảy, thiếu thẩm mỹ do loại áo này không có bộ phận đẩy, đỡ. 

Chị em ngực bự thi nhau "ném đá" hãng nội y VS - 3

Elsa Hosk với áo lót không gọng mút

Một điều đáng nói nữa là Victoria's Secret nói "không nâng ngực mới là gợi cảm", trong khi thực tế, trong suốt hàng chục năm qua, mặt hàng chủ lực của hãng là những chiếc áo độn mút dày. Dòng Bomshell nâng cấp độ 5, là loại áo độn mút nổi tiếng nhất của Victoria's Secret, từng được hãng tự hào ca ngợi là những chiếc áo nịt giúp người mặc trở thành những "quả bom sex".

Chính bởi lý do trên, không ít khách hàng không hài lòng và chê bai rằng Victoria's Secret đã gió chiều nào xoay chiều đó, phủ nhận ngay cả những sản phẩm "con cưng" từng làm nên danh tiếng cho thương hiệu.

Chị em ngực bự thi nhau "ném đá" hãng nội y VS - 4

Elsa quảng cáo áo lót Bomshell

Một làn sóng các chị em ngực lớn đã bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội: "Victoria's Secret và bralette hãy biến đi cho khuất mắt. Chẳng ai ngực lớn hơn cỡ B có thể mặc được chúng", "Victoria's Secret thật ngớ ngẩn. Họ nói rằng không độn ngực mới là gợi cảm trong khi họ bán áo lót Bomshell suốt bao nhiêu năm trời", "Chào tạm biệt tôi có cúp ngực cỡ D, dù rằng tôi rất thích quảng cáo mới của họ"...

Nhiều người cũng không rõ hãng nội y sẽ bán dòng nâng ngực Bomshell thế nào khi họ đang phủ định sự gợi cảm mà áo lót độn mút dày mang lại cho người mặc. 

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Thu Hương ([Tên nguồn])
NÓNG cùng thời trang mỗi ngày! Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN