2500 liều vắc xin Pentaxim hết sạch sau 2 phút đăng ký

Sáng nay, nhiều người vào trang đăng ký tiêm vắc xin nhưng không truy cập được, đến khi truy cập được vào trang này thì nhận được thông báo đã hết số đăng ký tiêm vắc xin đợt 4.

2500 liều vắc xin Pentaxim hết sạch sau 2 phút đăng ký - 1

Nhiều phụ huynh chia sẻ bức xúc sau khi đăng ký tiêm vắc xin qua mạng không thành công

Mới đây, Trung tâm Dịch vụ Khoa học Kỹ thuật và Y tế Dự phòng, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương (131 Lò Đúc, Hà Nội) thông báo, đơn vị này tiếp nhận đăng ký 2.500 liều vắc xin dịch vụ 5 trong 1 (Pentaxim) từ 9h sáng 29.3 tại website duy nhất là tiemvacxin.vn.

Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều phụ huynh truy cập vào website tiemvacxin.vn vào thời điểm trên để đăng ký tiêm vắc xin cho con nhưng không thành công.

Chị Nguyễn Thu Hường (Láng Hạ, Hà Nội) cho biết, chị trực từ 8h50 và vào website trên liên tục đến giờ mở đăng ký (9h) nhưng không đăng ký được. “Tôi bấm vào website liên tục nhưng luôn gặp tình trạng không truy cập được. Đến lúc 9h01, tôi truy cập được, điền thông tin vào nhưng lúc bấm hoàn thành thì bị lỗi mạng. Đến 9h03, tôi truy cập lại thì nhận được thông báo đã hết số đăng ký”. chị Hường cho hay.

2500 liều vắc xin Pentaxim hết sạch sau 2 phút đăng ký - 2

Sau 2 phút đăng ký, trang website đăng ký tiêm vắc xin đã hiện thông báo hết số đăng ký.

Trên mạng xã hội, nhiều phụ huynh cũng phàn nàn về tình trạng đăng ký tiêm vắc xin pentaxim (5 trong 1).

Chị N.T.M chia sẻ bức ảnh chụp màn hình "hết số đăng ký tiêm vắc xin" cùng dòng trạng thái: “Đây các mẹ ơi, sau 1 phút đây, đau đớn lắm”.

Cùng cảnh ngộ với chị N.T.M, chị N.H cho hay, “Em đăng ký hộ đứa bạn thôi mà 1 phút đã hết rồi ấy, ối mẹ ơi”.

Là người đã theo dõi và từng nhiều lần đăng ký không thành công, chị N.T.D cho biết: “Lần này còn nhanh hơn cả lần trước”.

Theo thông báo của Trung tâm Dịch vụ Khoa học Kỹ thuật và Y tế Dự phòng, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương (131 Lò Đúc, Hà Nội) cho biết, Viện đã tổ chức thành công việc đăng ký tiêm vắc xin pentaxim (5 trong 1) trực tuyến thông qua website tiemvacxin.vn. Theo đó, thời gian mở đăng ký vào lúc 9 giờ 00 phút và kết thúc vào 9 giờ 02 phút ngày 29.3.

Được biết, Trung tâm Dịch vụ Khoa học Kỹ thuật và Y tế Dự phòng, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương (131 Lò Đúc, Hà Nội) đã mở 4 đợt đăng ký tiêm vắc xin pentaxim (5 trong 1).

Lần đầu tiên, Trung tâm mở đăng ký tiêm vắc xin qua mạng vào ngày 29.12.2015 với 1.600 liều vắc xin. Lần thứ hai mở đăng ký vào ngày 3.2.2016 và sau 45 phút mở đăng ký, tổng 3.603 đã được đăng ký hết. Lần thứ ba, Trung tâm mở đăng ký vào ngày 8.3.2016, đến 9h59 đã đăng ký hết 3.080 phiếu. Đến hôm nay, 29.3, Trung tâm tiếp tục mở đăng ký qua mạng, và sau 1 phút đăng ký, toàn bộ 2.500 phiếu đã hết.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Công Phương ([Tên nguồn])
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN