VPMilk tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam chinh phục tầm cao mới

Thứ Năm, ngày 19/07/2018 10:00 AM (GMT+7)

Sắp bước vào các giải đấu lớn trong năm 2018, các đội tuyển bóng đá Việt Nam đón tin vui lớn khi nhà tài trợ VPMilk tiếp tục sát cánh cùng thầy trò HLV Park Hang Seo và đồng nghiệp năm thứ hai liên tiếp.

* Câu chuyện thầm lặng để cải thiện thể lực

Chiều ngày 18/07/2018, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) diễn ra lễ công bố sự kiện Công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk) là nhà tài trợ sữa chính thức của đội tuyển bóng đá  Việt Nam.

Đây là năm thứ hai liên tiếp VPMilk hợp tác cùng VFF, với mục tiêu góp phần giúp đội tuyển Việt Nam có thêm điều kiện thuận lợi để đạt được những thành tích mới.

Trong năm 2017, VPMilk đã trở thành nhà tài trợ sữa chính thức của đội tuyển quốc gia Việt Nam, góp phần quan trọng trong việc cải thiện chất lượng dinh dưỡng, nâng cao nền tảng thể lực, sự dẻo dai cho các cầu thủ, đặc biệt là đối với các cầu thủ trẻ của đội tuyển U23 VN đã làm nên kỳ tích giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018.

Chứng kiến hành trình của các tuyển thủ Việt Nam trong năm qua dưới thời HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo, đặc biệt là ở giải U23 châu Á, người hâm mộ đã không khỏi thán phục trước chiến thuật thi đấu, nỗ lực cao độ, đặc biệt là vấn đề thể lực dẻo dai để đua tài với các đối thủ “sừng sỏ” ở châu lục.

VPMilk tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam chinh phục tầm cao mới - 1

Đằng sau câu chuyện thể lực của các cầu thủ trẻ Việt Nam được cải thiện, ngoài chế độ tập luyện, chiến thuật..., đó còn là chế độ dinh dưỡng được đầu tư chuyên nghiệp và bài bản của những người trong cuộc, trong đó có nhà tài trợ dinh dưỡng cho đội tuyển U23 Việt Nam, Công ty VPMilk. Chính HLV Park Hang Seo, hay đội trưởng Xuân Trường của U23 Việt Nam đều đã có những đánh giá rất cao về sự nâng tầm thể lực rất quan trọng của đội nhà.

Chia sẻ về đóng góp rất thiết thực này, bà Nguyễn Thu Ngọc, Giám đốc Đối ngoại của công ty VPMilk, cho biết: “Thành công của đội tuyển không chỉ là niềm vui mà còn là niềm tự hào của VPMilk trong thời gian đồng hành cùng đội tuyển. Việc nâng cao nền tảng thể lực cho cầu thủ là một kế hoạch dài hơi, cần có sự đầu tư nghiêm túc và bài bản. Đây cũng chính là lý do VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro tiếp tục trở thành nhà tài trợ sữa chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam năm thứ hai liên tiếp”.

* HLV Park Hang Seo chia sẻ thông điệp ý nghĩa với thế hệ trẻ

Tại buổi họp báo, HLV Park Hang Seo (đồng thời là người đại diện nhãn hiệu IQLac Pro) đã chia sẻ: “Hôm nay tôi rất vui mừng khi VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro tiếp tục đồng hành năm thứ 2 cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Sự cam kết nâng cao nền tảng thể lực cho các cầu thủ của VPMilk sẽ góp phần quan trọng trong hành trình chinh phục những mục tiêu của đội tuyển trong thời gian sắp tới”.

Đã gắn bó với đội tuyển Việt Nam trong gần 1 năm qua, HLV Park Hang Seo quá hiểu rõ những vấn đề về sức khỏe của các cầu thủ trẻ nói riêng và giới trẻ Việt Nam nói chung. Ông Park mong muốn giới trẻ chú ý hơn đến việc cải thiện thể lực, thông qua sự quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, tập luyện hàng ngày.

VPMilk tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam chinh phục tầm cao mới - 2

HLV Park Hang Seo đã gửi gắm niềm tin: “Không chỉ đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, tôi hiểu VPMilk luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam – thế hệ tương lai cần quan tâm chế độ dinh dưỡng hàng ngày để đảm bảo nền tảng trí lực và thể lực khỏe mạnh.

Việc cha mẹ giúp con trẻ hình thành thói quen uống sữa mỗi ngày ngay từ khi còn nhỏ mang đến những giá trị to lớn: Gia đình có những đứa con khỏe mạnh và thông minh, đất nước có những nhân tài trong tương lai.

Lý do tôi quyết định trở thành đại sứ thương hiệu của VPMilk và nhãn hàng IQLac Pro, ngoài việc tin tưởng vào tầm nhìn của doanh nghiệp và chất lượng sản phẩm, đây còn là cơ hội để tôi chia sẻ thông điệp “Nhớ uống sữa mỗi ngày” đến gần hơn với trẻ em Việt Nam.

Tôi hy vọng chúng ta cùng nhân rộng thói quen “Nhớ uống sữa mỗi ngày” đế

VPMilk tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam chinh phục tầm cao mới - 3

n mọi người”.

Về sự hợp tác giữa VFF và VPMilk, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã nhấn mạnh: "LĐBĐ Việt Nam hi vọng, trước thềm các giải đấu quốc tế quan trọng sắp tới của bóng đá Việt Nam, với sự đồng hành của nhà tài trợ VPMilk, sự tiếp sức động viên của đông đảo người hâm mộ, các đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất, tinh thần tốt nhất và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”.

Ông Lê Hoài Anh tin tưởng với sự hỗ trợ của VPMilk, các tuyển thủ Việt Nam sẽ có điều kiện tốt hơn về dinh dưỡng, qua đó đảm bảo sức khoẻ, thể lực và thi đấu thành công tại giải đấu quan trọng của châu lục, khu vực sắp tới.

Từ nay đến cuối năm 2018, các đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam sẽ bước vào những đấu trường quan trọng, trong đó ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018, còn U23 Việt Nam sẽ đua tài ở Asiad 18 (tháng 8/2018) và tiếp theo là vòng chung kết giải U23 châu Á ngay đầu năm sau.

VPMilk cùng các đội tuyển Việt Nam đã có những thành công trên cả mong đợi trong thời gian qua. Với hành trình mới, nhà tài trợ VPMilk đang cùng VFF mong muốn tạo điều kiện tốt nhất về chế độ tập luyện, dinh dướng để các tuyển thủ quốc gia tiếp tục làm nên những kỳ tích mới.

Với các cầu thủ bóng đá, chế độ dinh dưỡng rất quan trọng. Theo chuyên gia của nhà tài trợ VPMilk (với nhãn sữa IQLac Pro), với lứa U23, năng lượng cần thiết mỗi ngày cho các vận động viên bóng đá chuyên nghiệp ở nhóm tuổi từ 17 trở lên là 4.000 - 4.500 kcal, tùy theo thời gian tập luyện. Theo đó, nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày đến từ 5 nhóm thực phẩm sau: chất đạm, chất béo, chất bột đường, rau củ và nhóm thứ 5 là nhóm sữa và các sản phẩm từ sữa, tương đương 1.000ml sữa mỗi ngày. Sữa IQLac Pro bổ sung các vitamin, khoáng chất và vi dưỡng chất thiết yếu như canxi, vitamin nhóm B, D...  cung cấp đủ năng lượng cho nhu cầu vận động cao của các cầu thủ, đảm bảo đủ vi chất.

Có sự hỗ trợ tận tình từ các chuyên gia dinh dưỡng, sắp tới thầy trò HLV Park Hang Seo càng quyết tâm hơn để hướng tới cuộc đua ở ASIAD 2018 diễn ra tại Indonesia tháng 8 tới.

Theo Mạnh Hưng (Khám Phá).