Sau hơn 1000 cú sút từ tiền đạo Nghiêm Xuân Tú, “khung thành” coocaa super TV vẫn không thể phá vỡ

Với mong muốn lan tỏa sức sống của bóng đá Việt Nam, thương hiệu coocaa đã hợp tác với chương trình đặc biệt của sàn giao dịch điện tử Lazada Super Brand Day để mang đến chiến dịch Enjoy Kicking Campaign. “coocaa super TV, không thể phá vỡ” đã xuất sắc vượt qua thử thách từ các cầu thủ chuyên nghiệp và chân sút đặc biệt Nghiêm Xuân Tú với hơn 1000 cú sút bóng đầy kĩ thuật và sức mạnh vào màn hình mà vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu như chưa hề có va chạm.

coocaa hiểu được sứ mệnh của môn thể thao túc cầu trong đời sống văn hóa của người Việt và hy vọng chiến dịch sẽ hâm nóng đam mê của người hâm mộ. Đồng hành cùng tiền đạo Nghiêm Xuân Tú, coocaa mang đến hoạt động thể thao Enjoy Kicking để truyền động lực, tiếp sức người Việt trong giai đoạn giãn cách. coocaa cũng cổ vũ đội tuyển Việt Nam khi trở thành nhà tài trợ chính thức của AFF Suzuki Cup 2020, khích lệ cho đội tuyển mang đến những màn trình diễn đỉnh cao chiều lòng người hâm mộ.

Sau hơn 1000 cú sút từ tiền đạo Nghiêm Xuân Tú, “khung thành” coocaa super TV vẫn không thể phá vỡ - 1

Chiến dịch Enjoy Kicking Campaign của thương hiệu coocaa đã góp phần "thổi bùng" làn sóng hâm mộ bóng đá Việt. Cùng lúc cho ra mắt dòng sản phẩm siêu TV, chiến dịch Enjoy Kicking cũng gặt hái được thành công vượt mong đợi. Fan Việt tham gia thử thách này đều thán phục và công nhận chất lượng đẳng cấp của coocaa super TV, không thể phá vỡ sau khi thực hiện loạt sút đầy sức mạnh và kỹ thuật mà chiếc TV vẫn như mới, không hề xây xước.

Đây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập đặc biệt được coocaa lần đầu tiên mang đến thị trường Việt Nam với chất lượng hoàn hảo. Được tổ chức tại “sân nhà”, hoạt động Enjoy Kicking đã thu hút số lượng lớn các sao tham dự cũng như nhận được hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng. Các ngôi sao bóng đá như cầu thủ Nghiêm Xuân Tú và cầu thủ Đỗ Hùng Dũng cũng góp mặt tại sự kiện này.

Sau hơn 1000 cú sút từ tiền đạo Nghiêm Xuân Tú, “khung thành” coocaa super TV vẫn không thể phá vỡ - 2

coocaa và đối tác toàn cầu của mình là Lazada ra mắt ngày hội mua sắm siêu thương hiệu Super Brand Day vào 8/10. Sự kiện mua sắm kéo dài 24 tiếng với nhiều chương trình ưu đãi tới từ các thương hiệu độc quyền cùng số lượng quà tặng, sản phẩm giới hạn và đặc biệt là sản phẩm mới nhất từ dòng sản phẩm vô địch năm 2021 - S6G Pro Max.

Những khách hàng đang có dự định sắm TV chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện này tại https://bit.ly/3ubliyy

Thông tin về coocaa

coocaa là thương hiệu cung cấp hàng đầu của TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung. Thương hiệu luôn nỗ lực giúp khách hàng trên khắp thế giới “Khám phá, trải nghiệm, sáng tạo”. Được thành lập vào năm 2006, coocaa đã hoạt động trên khắp Châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. Với sứ mệnh thúc đẩy lối sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến của mình, coocaa cam kết phát triển các sản phẩm thông minh và thiết kế tinh xảo và để đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ.

Sau hơn 1000 cú sút từ tiền đạo Nghiêm Xuân Tú, “khung thành” coocaa super TV vẫn không thể phá vỡ - 3

coocaa TV – AFF Suzuki Cup 2020 Official Smart TV

Lắng nghe chính mình với trải nghiệm TV hoàn hảo!

Facebook coocaa (VN): https://www.facebook.com/coocaa.official

Instagram @coocaavietnam: https://www.instagram.com/coocaavietnam/

YouTube coocaa Vietnam: https://www.youtube.com/c/CoocaaVietnam

Nguồn: http://danviet.vn/sau-hon-1000-cu-sut-tu-tien-dao-nghiem-xuan-tu-khung-thanh-coocaa-super-tv-van...

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung