Người hâm mộ phấn khích với trải nghiệm đua xe F1 đầu tiên ở Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 05/05/2018 10:00 AM (GMT+7)

Những tín đồ của môn thể thao tốc độ ở TP HCM được tận mắt chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của tay đua F1 huyền thoại David Coulthard trong khuôn khổ sự kiện "Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1" do Heineken tổ chức chiều ngày 4/5.

Cơn mưa bất chợt cuối giờ chiều ngày 4/5 làm cho những người tổ chức sự kiện "Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1" của Heineken có phần lo lắng. Nhưng dòng người hàng vạn tín đồ của môn thể thao tốc độ không ngại đội mưa háo hức chờ đón màn trình diễn của tay đua huyền thoại David Coulthard đã khiến bầu không khí ở khu đô thị Sala (Quận 2, TP HCM) trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Người hâm mộ phấn khích với trải nghiệm đua xe F1 đầu tiên ở Việt Nam - 1

Người hâm mộ phấn khích với trải nghiệm đua xe F1 đầu tiên ở Việt Nam - 2

Hàng ngàn người hâm mộ đã có cơ hội lần đầu tiên tận mắt thấy một chiếc xe F1 thực thụ phô diễn tốc độ và kỹ thuật đẹp mắt đỉnh cao trên một đường đua quy mô hoành tráng dưới sự điều khiển của tay đua F1 huyền thoại David Coulhard.

3 lần tay đua huyền thoại David Coulthard trình diễn kỹ thuật đỉnh cao của mình với chiếc xe F1 của đội đua Red Bull, màn drift đẳng cấp đã mang đến mang đến những giây phút kịch tính đến nghẹt thở.

Người hâm mộ phấn khích với trải nghiệm đua xe F1 đầu tiên ở Việt Nam - 3

Người hâm mộ còn được tận thấy màn trình diễn độ chính xác tuyệt đối, ăn ý và chiến lược của đội đua Red Bull, 4 lần đạt giải vô địch thế giới về đội chế tạo xe đua (Constructors’ Championship) vào năm 2010, năm 2011, năm 2012 và năm 2013.

Kết thúc phần trình diễn đỉnh cao của mình, tay đua F1 huyền thoại David Coulthard chia sẻ: "Bầu không khí tại đây thật tuyệt vời, nó không thua kém bất cứ một cuộc đua xe F1 chuyên nghiệp nào mà tôi từng tham dự. Thông qua "Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1" mà Heineken mang đến lần này, tôi hy vọng một giải đua F1 có thể được tổ chức trong tương lai không xa ở Việt Nam, để rất đông những người hâm mộ nơi đây có thêm những cơ hội để trải nghiệm, tận hưởng bầu không khí cực nóng này..."

Người hâm mộ phấn khích với trải nghiệm đua xe F1 đầu tiên ở Việt Nam - 4

Người hâm mộ phấn khích với trải nghiệm đua xe F1 đầu tiên ở Việt Nam - 5

Xen lẫn vào những màn trình diễn của David Coulthard là phần diễu hành của dàn "quái thú" đến từ Car Passion cùng những người mẫu Việt Nam. Đó là cuộc diễu hành siêu xe hoành tráng đã khuấy động sự phấn khích của hàng ngàn người hâm mộ để khởi đầu cho một đêm tuyệt vời không thể quên cho những trải nghiệm hoàn hảo cùng F1.

Khách mời đến tham dự sự kiện "Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1" đã được chìm đắm trong những phút giây thăng hoa tại khu vực Paddock với tầm quan sát từ trên cao để có cái nhìn toàn cảnh và ấn tượng nhất về F1.

Người hâm mộ phấn khích với trải nghiệm đua xe F1 đầu tiên ở Việt Nam - 6

Người hâm mộ phấn khích với trải nghiệm đua xe F1 đầu tiên ở Việt Nam - 7

Tiếp nối ngay sau màn trình diễn của David Coulthard, Heineken còn mở ra một thế giới âm nhạc bùng nổ với màn trình diễn đẳng cấp của DJ Martin Garrix - DJ Số 1 thế giới trong 2 năm liên tiếp 2016 và 2017. Trong hơn 1 tiếng, Martin Garrix đang mang đến cho gần 100.000 khán giả không thể đứng yên và hòa nhịp cùng không gian âm nhạc không thể sôi động hơn. Những tiết mục đầy ấn tượng của hàng loạt các ngôi sao tên tuổi hàng đầu làng giải trí Việt Nam lần lượt được trình diễn sau đó như Đông Nhi, Sơn Tùng MTP, Mỹ Tâm và Tuấn Hưng...

Chiến dịch lần này tiếp nối và đẩy mạnh hơn nữa cam kết lâu dài của nhãn hiệu bia cao cấp Heineken trong việc khuyến khích, thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm. Sự kiện F1 sẽ là nền tảng vững chắc để Heineken truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe”, tiếp nối chương trình đã được Heineken phát động vào tháng 9/2017 nhằm thay đổi thói quen tham gia giao thông khi đã uống rượu bia của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Người hâm mộ phấn khích với trải nghiệm đua xe F1 đầu tiên ở Việt Nam - 8

Heineken rất tự hào khi nhận được nhiều sự ủng hộ từ những người có tầm ảnh hưởng và những người nổi tiếng tham dự sự kiện để cùng chung tay truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe” đến với người hâm mộ.

Người hâm mộ phấn khích với trải nghiệm đua xe F1 đầu tiên ở Việt Nam - 9

Đồng hành với chiến dịch của Heineken, huyền thoại F1 David Coulthard đã phát biểu: “Với tư cách là một cựu tay đua F1, tôi luôn đặt an toàn lên ưu tiên hàng đầu và F1 cũng có chung tầm nhìn với Heineken cùng cam kết mạnh mẽ thông qua chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe”.

Tôi hoàn toàn ủng hộ thông điệp này và mỗi tay đua F1 đều là những hình mẫu điển hình trong việc chỉ lái xe khi tỉnh táo, có khả năng kiểm soát và không lái xe sau khi đã thưởng thức rượu bia. Tuy nhiên, tôi tin rằng chúng ta vẫn cần phải truyền tải sâu rộng hơn thông điệp này.

Đến Việt Nam lần này với vai trò Đại sứ cho chiến dịch quảng bá F1 của Heineken, tôi muốn sử dụng tiếng nói và tầm ảnh hướng của mình nhằm nâng cao nhận thức về vấn đề lái xe sau khi sử dụng rượu bia qua những trải nghiệm của chính mình về an toàn và thưởng thức đồ uống có cồn có trách nhiệm”.

Theo Tuấn Hữu – Lê Phong (Khám phá).