Giải chạy “Khỏe cùng 360”: Khi văn hóa doanh nghiệp được lan tỏa và thăng hoa trên đường chạy

“Khỏe cùng 360” không chỉ là một giải chạy thông thường mừng sinh nhật thương hiệu Thời trang nam 360 tròn 8 tuổi mà còn là nơi để 360 cổ động phong trào rèn luyện sức khỏe cho nhân viên và lan tỏa những giá trị, văn hóa doanh nghiệp riêng có tới cộng đồng, khách hàng.

Giải chạy “Khỏe cùng 360”: Khi văn hóa doanh nghiệp được lan tỏa và thăng hoa trên đường chạy - 1

Giải chạy “Khỏe cùng 360” vừa được diễn ra vào sáng ngày 29/11

Chạy để cổ động, kết nối và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp

Đúng 6h sáng ngày 29/11 tại Gamuda Land - Công viên Yên Sở, Hà Nội, gần 100 nhân viên khối văn phòng và khối cửa hàng của thương hiệu Thời trang nam 360 đã tạo thành “làn sóng cam” mạnh mẽ chinh phục đường chạy cự ly 4km.

Giải chạy “Khỏe cùng 360”: Khi văn hóa doanh nghiệp được lan tỏa và thăng hoa trên đường chạy - 2

Gần 100 vận động viên hâm nóng bầu không khí trước giờ chạy.

Chị Huyền trước giờ thi đấu phấn khích chia sẻ:

“Mình rất hào hứng khi công ty tổ chức giải chạy. Hơn 1 tháng qua, ngày nào mình cùng tập luyện để có thể hoàn thành chặng đường 4km. Nhờ hoạt động này của công ty mà mình đã hình thành thói quen tập luyện thể thao đều đặn, cơ thể khỏe mạnh kéo theo tinh thần minh mẫn giúp cho suy nghĩ tích cực và làm việc hiệu quả hơn. Nhất định mình sẽ hoàn thành chặng đường và quyết không bỏ cuộc giữa chừng”.

Giải chạy “Khỏe cùng 360”: Khi văn hóa doanh nghiệp được lan tỏa và thăng hoa trên đường chạy - 3

“Làn sóng cam” truyền đi tinh thần thể thao mạnh mẽ.

Chị Lụa, vận động viên nữ cán đích đầu tiên đã ngay lập tức phát  biểu cảm nghĩ:

“Mình rất vui vì là người về đích đầu tiên. Cuối cùng thì niềm vui chạy bộ của mình đã có chỗ để thi tài và giành giải thưởng cực to 5 triệu đồng từ công ty. Hi vọng năm nào công ty cũng tổ chức giải chạy để anh em có thêm động lực và niềm vui tập luyện”.

Tinh thần thể thao, phong cách sống lành mạnh đã được toàn thể nhân viên 360 truyền đi một cách mạnh mẽ để mừng chặng đường phát triển thương hiệu Thời trang nam 360 tròn 8 năm tuổi, đồng thời cổ động phong trào rèn luyện sức khỏe cho toàn thể nhân viên trong công ty. Giải chạy là một trong nhiều hoạt động mà 360 tổ chức suốt những năm qua để xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

Giải chạy “Khỏe cùng 360”: Khi văn hóa doanh nghiệp được lan tỏa và thăng hoa trên đường chạy - 4

Niềm vui về đích, chinh phục mục tiêu đã xua tan hết mệt mỏi.

Bên cạnh đó, giải chạy “Khỏe cùng 360” còn mang trong mình rất nhiều sứ mệnh, truyền đi nhiều thông điệp ý nghĩa. Anh Vương Văn Diễn - lãnh đạo thương hiệu Thời trang nam 360 cho biết:

“Giải chạy “Khỏe cùng 360” được tổ chức chuyên nghiệp như các giải chạy lớn bởi chúng tôi coi đây là “chìa khóa” gắn kết sức mạnh tập thể, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, lan tỏa tinh thần mạnh mẽ cùng những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đến với nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng.

Khi tổ chức giải chạy này chúng tôi chỉ một tâm niệm đó là: Cùng nhau lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tích cực như tác giả Murakami đã viết: Hầu hết những người chạy bộ chạy không phải vì họ muốn sống lâu hơn mà vì họ muốn sống trọn vẹn.

Tôi tin giải chạy “Khỏe cùng 360” đã nhen nhóm điều đó ít nhất là trong mỗi nhân viên của 360 và lan tỏa ra những người xung quanh họ”.

360: Thành công nhờ văn hóa doanh nghiệp & hệ giá trị đặc biệt

Giải chạy “Khỏe cùng 360”: Khi văn hóa doanh nghiệp được lan tỏa và thăng hoa trên đường chạy - 5

Văn hóa doanh nghiệp kết hợp với hệ giá trị riêng có đã làm nên thành công cho thương hiệu thời trang nam 360.

Tín đồ thời trang hẳn chẳng xa lạ gì với 360 - thương hiệu thời trang nam dành cho các chàng trai trẻ từ 18-30 tuổi theo đuổi hình tượng trẻ trung, tự tin, giàu năng lượng, trưởng thành.

Trong 8 năm qua, bên cạnh yếu tố văn hóa doanh nghiệp được xây dựng bài bản và đa dạng, sự thành công của 360 được cho là dựa trên hệ giá trị cốt lõi đặc biệt riêng có.

Đó là: Tận tâm với khách hàng - Trung thực trong các mối quan hệ - Yêu thương đồng đội như người thân - Tốc độ nhanh, thích ứng nhanh - Học tập suốt đời, liên tục sáng tạo.

Những giá trị đặc biệt ấy len lỏi hiện diện trong mỗi thiết kế, từng sản phẩm, mọi hoạt động nội bộ hay cộng đồng của 360. Tất cả đều nhất quán truyền đi một thông điệp truyền cảm hứng khuyến khích các bạn trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn, tự tin bứt phá thể hiện chính mình trở thành phiên bản độc đáo duy nhất. Và chính điều đó đã làm nên tên tuổi và chỗ đứng trong làng thời trang nam của thương hiệu 360 suốt 8 năm qua.

Tìm hiểu thêm về câu chuyện thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu thời trang 360 tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/360boutique.hn/

Hệ thống showroom trên toàn quốc: https://360boutique.vn/he-thong-cua-hang/

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/giai-chay-khoe-cung-360-khi-van-hoa-doanh-nghiep-duoc-lan-toa-...

Chia sẻ
(Tạp chí Du lịch TP.HCM).
Báo lỗi nội dung