Cuồng nhiệt cùng hành trình đưa “Voi rừng” Didier Drogba đến Việt Nam qua “tay lái” Yokohama

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 10:01 AM (GMT+7)

Yokohama Tyre Vietnam vừa chính thức tổ chức thành công hành trình đưa “Voi rừng” Didier Drogba đến gặp gỡ và giao lưu cùng fans bóng đá Việt Nam qua sự kiện trong khuôn khổ chiến dịch DRIVE FOR MORE.

Buổi sự kiện đầy đam mê, cuồng nhiệt nhưng không kém phần ấm áp đã được diễn ra với hàng ngàn fans bóng đá có mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7, HCM vào ngày 9/12/2018 vừa qua, để chào đón nhân vật Huyền thoại Chelsea – “Voi rừng” Didier Drogba đến Việt Nam.

Cuồng nhiệt cùng hành trình đưa “Voi rừng” Didier Drogba đến Việt Nam qua “tay lái” Yokohama - 1

Nằm trong khuôn khổ Chiến dịch DRIVE FOR MORE được triển khai trên toàn cầu bởi Pitch Marketing Group, Sự kiện Gặp mặt Didier Drogba vào ngày 9/12/2018 tại Việt Nam được xây dựng lên nhằm giúp thúc đẩy doanh số của đối tác bán lẻ hiện tại và đối tác mới cũng như thu hút người hâm mộ quốc tế của câu lạc bộ. Việt Nam chính là 1 trong 5 thị trường nước ngoài chính của công ty lốp Nhật Bản, bao gồm Ấn Độ, Malaysia, Việt Nam, Pháp và Iberia.

Là một phần trong quan hệ đối tác chính thức của Yokohama với Chelsea FC, câu lạc bộ từng năm lần đoạt chức vô địch Premier League đang hợp tác chặt chẽ với thương hiệu Yokohama để giúp triển khai chiến dịch bán hàng toàn cầu mới với cách định vị sáng tạo là ‘DRIVE FOR MORE’.

Huyền thoại và biểu tượng bóng đá toàn cầu của Chelsea FC là Didier Drogba được công bố là gương mặt đại diện của chiến dịch cho Yokohama sẽ tham gia vào một loạt các sự kiện dành cho các doanh nghiệp quan trọng trong mỗi lãnh thổ.

Cuồng nhiệt cùng hành trình đưa “Voi rừng” Didier Drogba đến Việt Nam qua “tay lái” Yokohama - 2

Hành trình đưa Didier Drogba đến Việt Nam do Yokohama Tyre Vietnam tổ chức đã thành công rực rỡ khi thu hút được khoảng 3600 người biết đến và tham gia sự kiện gặp Didier Drogba, 2500 người tham gia các hoạt động online, gần 1000 người đến tham dự hoạt động offline trong chuỗi activation và hàng ngàn khách hàng quan tâm chương trình khuyến mãi. Hành trình này đã được thông tin rộng rãi qua các bài viết, 7 minigame trên fanpage Yokohama Tyre Vietnam Inc., chuỗi hoạt động tại 7 điểm bán hàng YIS&YCN của Yokohama và chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua lốp xe Yokohama.

Anh Phạm Thanh Tú – Trưởng phòng Marketing của YokohamaTyre Vietnam chia sẻ: ”Yokohama Tyre Vietnam thật sự rất vinh hạnh khi Việt Nam là một trong 5 thị trường nước ngoài chính và tham gia vào Chiến dịch toàn cầu DRIVE FOR MORE. Sự kiện Didier Drogba đến Việt Nam là cơ hội để các bạn hâm mộ bóng đá được gặp gỡ thần tượng, giao lưu, gắn kết và thể hiện tinh thần yêu bóng đá của người Việt Nam ra Thế giới. Yokohama Tyre Vietnam là đơn vị luôn thấu hiểu và nắm bắt được đam mê của người Việt yêu bóng đá nói chung và đội bóng Chelsea nói riêng. Yokohama Tyre Vietnam sẽ giữ vững và phát huy hơn nữa vị thế là một trong những đơn vị bán lốp xe hàng đầu để cống hiến nhiều hơn cho niềm đam mê bóng đá của người Việt.”

(Khám Phá).