FWD tăng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng trong mùa đại dịch

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 16:48 PM (GMT+7)

Là công ty luôn cam kết đồng hành và bảo vệ khách hàng, Bảo hiểm FWD đã áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt và kịp thời trong mùa dịch bệnh do virus Covid-19.

Theo đó, doanh nghiệp này sẽ hỗ trợ thêm 20 triệu đồng/người cho tất cả khách hàng, bao gồm người mua bảo hiểm và người được bảo hiểm theo sản phẩm chính cũng như các sản phẩm bổ trợ đi kèm nếu không may nhiễm virus Covid-19.

Không chỉ dành cho các khách hàng hiện hữu, FWD còn mở rộng sự bảo vệ này đến tất cả khách hàng mới, với mức phí bảo hiểm không thay đổi, khi tham gia bất kỳ sản phẩm FWD đang triển khai qua tất cả các kênh phân phối hiện có của công ty như: tư vấn tài chính, các đại lý tổ chức, các đối tác ngân hàng (ABBank, Nam A Bank, ACB Online), các kênh mua hàng trực tuyến Tiki.vn, iFWD. Chính sách hỗ trợ đặc biệt này sẽ được áp dụng đến hết ngày 31/3/2020.

FWD tăng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng trong mùa đại dịch - 1

FWD sẽ hỗ trợ thêm 20 triệu đồng/người cho tất cả khách hàng nếu không may nhiễm chủng mới của virus Corona.

Trước đó, FWD cũng đã áp dụng miễn thời gian chờ 30 ngày cho các sản phẩm có Quyền lợi nằm viện nếu khách hàng phải điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp do nhiễm chủng mới của virus Corona, đồng thời ưu tiên xử lý các yêu cầu bồi thường bảo hiểm liên quan đến dịch bệnh này. Khách hàng FWD có thể liên hệ qua hotline 1800 969690 (hoàn toàn miễn phí), hoặc truy cập website (https://www.fwd.com.vn/vi/), fanpage (https://www.facebook.com/BaohiemFWDVietnam/) và lực lượng tư vấn để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất trong mùa dịch bệnh.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/fwd-tang-chi-tra-quyen-loi-bao-hiem-cho-khach-hang-tron...

Theo Hồng Hạnh (Khám Phá).