Doanh nghiệp Dược mỹ phẩm Hàn Quốc bước chân vào Việt Nam bất chấp đại dịch Covid

Tăng trưởng kinh tế của Việt Nam được dự báo sẽ phục hồi ở mức 6,7% trong năm nay, bất chấp sự bùng phát trở lại của đại dịch Covid-19 và tăng lên 7% trong năm 2022. Năm 2021, thị trường Mỹ phẩm Việt Nam ước đạt 534.5 triệu USD với mức tăng trưởng tự nhiên ngành 5.4%. Đây là những con số hấp dẫn thu hút những thương hiệu tên tuổi trong lĩnh vực Mỹ phẩm Hàn Quốc gia nhập thị trường Việt Nam.

Tăng trưởng dương nhờ chống dịch hiệu quả

Báo cáo ADO công bố ngày 28-4 nhận định, nền kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng dương trong năm 2020 bất chấp đại dịch Covid-19 kéo theo sự sụt giảm tăng trưởng kinh tế toàn cầu. Theo đó, các biện pháp chống dịch và phát triển kinh tế - xã hội hiệu quả của Chính phủ đã có tác động lớn trong việc bảo vệ nền kinh tế khỏi đại dịch trong năm ngoái, với GDP tăng trưởng 2,9%, một trong những mức tăng trưởng cao nhất thế giới trong năm qua.

Số liệu Thị trường Mỹ Phẩm Việt Nam (2020), bởi Statista.

Số liệu Thị trường Mỹ Phẩm Việt Nam (2020), bởi Statista.

Phòng phát triển kinh doanh Cellromax - một trong những thương hiệu Dược mỹ phẩm top đầu Hàn Quốc - dự đoán đến 2025, thứ hạng Chi tiêu cho Mỹ Phẩm của Việt Nam được kì vọng tăng 4 bậc, chỉ sau Thái Lan, nhờ những ảnh hưởng tích cực của chống dịch hiệu quả và tăng trưởng Kinh tế Việt Nam đem lại.

Quyết định gia nhập thị trường Việt Nam

Chia sẻ với phóng viên, ông Kim Seongyong - Giám Đốc Phát Triển thị trường của Dược mỹ phẩm Cellromax - chia sẻ: “Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tuy không mới nhưng chưa bao giờ hết nóng. Bởi lẽ, đây là nhu cầu thiết yếu không chỉ của chị em phụ nữ mà còn là mong muốn chính đáng của đàn ông mọi lứa tuổi”.

Xem video về Thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc – Cellromax tại đây.

Hiện, Cellromax đang phân phối tại trên 3.000 nhà thuốc tại Hàn Quốc, sở hữu công thức 70 loại Mỹ phẩm, trên 80 loại Thực phẩm chức năng và dược phẩm. Tất cả được sản xuất trên dây chuyền tân tiến nhất và phải trải qua những kiểm định khắt khe đã được Korea FDA – Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm của Hàn Quốc chứng nhận thành phần tự nhiên an toàn và mang đến tác dụng rõ rệt.

Các sản phẩm của Cellromax được phát triển nhằm điều trị các vấn đề riêng biệt trên da một cách hiệu quả và an toàn nhất

Các sản phẩm của Cellromax được phát triển nhằm điều trị các vấn đề riêng biệt trên da một cách hiệu quả và an toàn nhất

Thách thức và cơ hội

Hiện nay, người tiêu dùng đang dần e dè với những mỹ phẩm giả không rõ nguồn gốc, không những kém chất lượng mà những sản phẩm này còn gây ra những hệ lụy không đáng có đối với làn da người tiêu dùng.

Nhận thấy thực trạng máy và mỹ phẩm kém chất lượng tràn lan, chủ yếu là từ Trung Quốc, thương hiệu Cellromax Hàn Quốc đã tiến vào Việt Nam bất chấp dịch Covid-19, với mong muốn mang đến cho tất cả người sử dụng những sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn với chiết xuất từ thiên nhiên, nâng cao đời sống và nâng cao sự tự tin cho khách hàng.

Cellromax được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Hoàng Gia F&C Việt Nam sau hợp đồng xuất nhập khẩu trị giá 1,5 triệu USD giữa 2 công ty

Cellromax được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Hoàng Gia F&C Việt Nam sau hợp đồng xuất nhập khẩu trị giá 1,5 triệu USD giữa 2 công ty

Chuỗi thương hiệu Royal Beauty Spa hiện cũng đang tin tưởng sử dụng những sản phẩm thuộc thương hiệu Cellromax cho các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Khi được phỏng vấn, chị Nguyễn Thị Nguyệt - chủ chuỗi thương hiệu Royal Beauty spa uy tín cho biết: "Chúng tôi rất vui vì được làm việc với đối tác Hàn Quốc uy tín như Cellromax. Từ ngày áp dụng công nghệ và sản phẩm của Cellromax, cơ sở tôi gia tăng lượng khách tới 300%. Đặc biệt, sản phẩm kem tái tạo da Cellromax Repair cream có thể bôi trực tiếp vào viết thương hở, giúp phục hồi vết thương nhanh chóng sau phẫu thuật, chấn thương, hoặc chăm sóc thẩm mỹ”.

Doanh nghiệp Dược mỹ phẩm Hàn Quốc bước chân vào Việt Nam bất chấp đại dịch Covid - 4

Lượng khách hàng của Spa gia tăng nhờ tác dụng dòng sản phẩm Cellromax đem lại

Lượng khách hàng của Spa gia tăng nhờ tác dụng dòng sản phẩm Cellromax đem lại

Chuyên gia tư vấn rất chi tiết cho khách hàng trước khi sử dụng

Chuyên gia tư vấn rất chi tiết cho khách hàng trước khi sử dụng

Chuỗi Spa Luxury Royal Beauty Spa của chị Nguyệt thường xuyên đông khách sau khi ứng dụng công nghệ và sản phẩm Cellromax Hàn Quốc.

Chuỗi Spa Luxury Royal Beauty Spa của chị Nguyệt thường xuyên đông khách sau khi ứng dụng công nghệ và sản phẩm Cellromax Hàn Quốc.

Chuyên gia Kim SeongYong trực tiếp thăm khám & điều trị da cho bệnh nhân tại cơ sở của Royal Beauty Spa tại Toà Nhà Thiên Ân- Lý Thái Tổ - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc.

Chuyên gia Kim SeongYong trực tiếp thăm khám & điều trị da cho bệnh nhân tại cơ sở của Royal Beauty Spa tại Toà Nhà Thiên Ân- Lý Thái Tổ - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc.

Với tình hình Kinh tế triển vọng như hiện tại, chắc chắn Việt Nam sẽ thu hút nhiều hơn nữa những Tập đoàn lớn ngoài nước và những công ty khởi nghiệp trong nước. Với đời sống và mức dân trí ngày một cao, người dân sẽ cảnh giác với với những dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc, rẻ tiền, chuyển dịch sang lựa chọn những thương hiệu uy tín, đầy đủ giấy phép để bảo vệ sức khỏe cho gia đình và người dân.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN