Các trường mầm non tại Hà Nội sôi nổi hưởng ứng chiến dịch “không khí có màu” của Mamachi

Thứ Tư, ngày 05/08/2020 08:00 AM (GMT+7)

Trong tháng 5 và tháng 6, Mamachi - thương hiệu cao cấp cho mẹ và bé đến từ Hàn Quốc đã triển khai chiến dịch “Color In The Air - không khí có màu”. Chương trình đem đến cho các bé hoạt động vui chơi giải trí bằng cuộc thi tô màu. Cùng với đó là mục đích ý nghĩa: "Cải thiện chất lượng không khí- Bảo vệ bé yêu tới trường" khi hàng ngàn sản phẩm xịt khuẩn Phytoncide được tài trợ tại các trường mầm non liên kết tại HN.

Các trường mầm non tại Hà Nội sôi nổi hưởng ứng chiến dịch “không khí có màu” của Mamachi - 1

Chiến dịch Color in the air-Không khí có màu được triển khai tại các trường mầm non tại Hà Nội

Chiến dịch “Color in the air” được MAMACHI nhen nhóm từ thời điểm Việt Nam vừa bước sang trạng thái bình thường mới sau dịch covid-19. Nhận thấy việc bảo vệ cho các bé thời điểm các con quay lại trường học là rất quan trọng, Mamachi đã tài trợ hàng ngàn chai xịt Phytoncide tới các trường mầm non tại Hà Nội.

Các trường mầm non tại Hà Nội sôi nổi hưởng ứng chiến dịch “không khí có màu” của Mamachi - 2

Đại diện Mamachi trao tặng sản phẩm xịt Phytoncide tới 3 trường Mẫu giáo thuộc hệ thống giáo dục Koala House

Trong những ngày đầu tiên của tháng 5, đại diện Mamachi đã tài trợ toàn bộ sản phẩm xịt phytoncide tới 8 trường đầu tiên trong chiến dịch:

- Trường mẫu giáo mầm non chất lượng cao 20/10

- Trường mẫu giáo mầm non A

- Trường mẫu giáo mầm non B

- Trường mầm non Thực Nghiệm mới Montesssori Childcare

- Trường mẫu giáo chất lượng cao Việt Triều Hữu Nghị

- 3 trường thuộc hệ thống giáo dục Koala House

Các trường mầm non tại Hà Nội sôi nổi hưởng ứng chiến dịch “không khí có màu” của Mamachi - 3

Giáo viên trường mầm non Thực Nghiệm mới Montesssori Childcare sử dụng Phytoncide trong lớp học

Việc tài trợ sản phẩm xịt Phytoncide là hoạt động chính của chiến dịch, nhằm mang lại môi trường trong lành và an toàn cho các bé để phụ huynh và nhà trường cùng yên tâm mỗi khi bé tới lớp.

Ô nhiễm không khí làm tăng tỷ lệ hen suyễn và viêm phổi ở trẻ em, cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của trẻ. Phytoncide là một chất kháng sinh tự nhiên lành tính có tính sát khuẩn cao, giúp bé tăng đề kháng, tạo không khí trong lành và sạch khuẩn trong môi trường phòng học, điều hòa.

Các trường mầm non tại Hà Nội sôi nổi hưởng ứng chiến dịch “không khí có màu” của Mamachi - 4

Giáo viên trường mẫu giáo chất lượng cao Việt Triều Hữu Nghị sử dụng Phytoncide làm sạch không khí

Các cô giáo sẽ sử dụng xịt phytoncide để làm sạch đồ chơi, giáo cụ học tập của các bé; làm sạch không khí lớp học, xử lí các chất độc hại trong không khí và môi trường. Ngoài ra Phytoncide còn có khả năng cải thiện hệ miễn dịch, thúc đẩy giấc ngủ sâu và an toàn tuyệt đối với các bé nhờ chiết xuất từ thiên nhiên.

Các trường mầm non tại Hà Nội sôi nổi hưởng ứng chiến dịch “không khí có màu” của Mamachi - 5

Các trường mầm non tại Hà Nội sôi nổi hưởng ứng chiến dịch “không khí có màu” của Mamachi - 6

Xịt Phytoncide được sử dụng để làm sạch đồ chơi cho các bé

Các trường mầm non tại Hà Nội sôi nổi hưởng ứng chiến dịch “không khí có màu” của Mamachi - 7

Lớp học được bảo vệ với Phytoncide

COLOR IN THE AIR ngoài mục tiêu “Cải thiện chất lượng không khí, Bảo vệ bé tới trường”, với hoạt động thi vẽ và tô màu, chiến dịch đã giúp kết nối các bé trực tiếp tại lớp, và giúp bố mẹ sẽ có thêm thời gian gắn kết với các con tại nhà.

Các trường mầm non tại Hà Nội sôi nổi hưởng ứng chiến dịch “không khí có màu” của Mamachi - 8

Các trường mầm non tại Hà Nội sôi nổi hưởng ứng chiến dịch “không khí có màu” của Mamachi - 9

Các trường mầm non tại Hà Nội sôi nổi hưởng ứng chiến dịch “không khí có màu” của Mamachi - 10

Các bé hưởng ứng cuộc thi tô màu trong chiến dịch Color in the air của MAMACHI

Chiến dịch Color in the air đã được các cha mẹ và thầy cô hưởng ứng vô cùng nhiệt tình. Môi trường không khí tại rất nhiều trường học đã được bảo vệ nhờ xịt Phytoncide 3 tác dụng, cùng vô vàn bức tranh được gửi về cho Mamachi thể hiện sự thành công to lớn của chiến dịch.

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm an toàn tuyệt đối, không ẩn chứa bất cứ nguy hiểm sức khoẻ nào cho bé và gia đình. MAMACHI phát triển các sản phẩm với ý tưởng “giống như một người mẹ nghĩ về đứa con của mình”. Theo đúng tinh thần đó, tất cả sản phẩm Mamachi đều đong đầy tình thương và ý nghĩa nhân văn, giúp bố mẹ yên tâm nuôi dưỡng con thơ.

Mamachi Vietnam

Hotline: 1900 0135 hoặc (024) 9995 9696

Fanpage:https://www.fb.com/mamachivietnam

Website:https://mamachi.vn

Nguồn: http://danviet.vn/cac-truong-mam-non-tai-ha-noi-soi-noi-huong-ung-chien-dich-khong-khi-co-mau-cu...

(Dân Việt).