Bất ngờ khi Adayroi khắc phục 3 rào cản khi khách hàng mua dịch vụ y tế tại nước ngoài

Thứ Tư, ngày 19/06/2019 20:00 PM (GMT+7)

Gần đây, Adayroi liên tiếp cung cấp các gói dịch vụ y tế của các bệnh viện hàng đầu tại Hàn Quốc và Thái Lan. Bước đi này của Adayroi đã giúp đơn vị trở thành trang thương mại điện tử đầu tiên kết nối khách hàng tới gần hơn với các dịch vụ y tế quốc tế.

Hiện nay, các gói dịch vụ y tế tại nước ngoài mà Adayroi cung cấp gồm: Khám sức khỏe và Phẫu thuật thẩm mỹ tại các bệnh viện Hàn Quốc như Samsung (Seoul), Korea Annam, JK, Severance… và khám sức khỏe, thụ tinh nhân tạo, phục hồi sinh lực nam/nữ tại Bệnh viện Bumrungrad (Thái Lan) - bệnh viện top 10 thế giới về du lịch khám chữa bệnh (theo tạp chí Healthcare Global năm 2011).

Quy trình đặt dịch vụ y tế trên Adayroi vô cùng đơn giản: Khách hàng truy cập website Adayroi.com để tìm hiểu, lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và đặt lịch. Tư vấn viên sẽ gọi điện tư vấn đầy đủ cho khách hàng về chi tiết dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng cũng như tiếp nhận hỗ trợ khách hàng xin visa, đặt vé máy bay khứ hồi, đặt khách sạn, đặt phiên dịch,... theo yêu cầu.

Quy trình tối giản này của Adayroi đã giải quyết rất nhiều vấn đề của khách hàng khi tìm thông tin về các dịch vụ y tế hay bệnh viện tại nước ngoài, cũng như hỗ trợ tối đa từ “A - Z” ngay từ khi khách hàng có nhu cầu cho tới lúc hoàn thành khám chữa bệnh.  

1. Khắc phục rào cản thông tin

Trên các trang tin uy tín, thông tin các gói dịch vụ, quyền lợi và mức chi phí của bệnh viện thường khá ít ỏi. Nếu cần tìm hiểu về các dịch vụ khám chuyên sâu hoặc cần tư vấn về các dịch vụ riêng lẻ, khách hàng thường rất khó để tìm thông tin theo nhu cầu. Trong khi đó, thông tin chưa được kiểm chứng lại tràn lan khiến khách hàng thiếu căn cứ để lựa chọn dịch vụ phù hợp.  

Còn nếu tìm hiểu thông tin qua các tổ chức du lịch y tế trung gian, khách hàng thường nhận được danh sách lên tới hàng chục bệnh viện từ nhiều quốc gia khác nhau, dễ rơi vào tình trạng “tẩu hỏa nhập ma" không biết lựa chọn sản phẩm dịch vụ nào.

Bất ngờ khi Adayroi khắc phục 3 rào cản khi khách hàng mua dịch vụ y tế tại nước ngoài - 1

Adayroi hỗ trợ khách hàng tìm hiểu thông tin về các dịch vụ y tế nước ngoài (Nguồn: internet)

Khắc phục tình trạng đó, Adayroi hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin về các dịch vụ y tế tại nước ngoài bằng cách sàng lọc các bệnh viện uy tín, được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia đầu ngành với gói dịch vụ mũi nhọn của bệnh viện đó. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như công sức ở bước đầu tiên quan trọng này.

2. Khắc phục rào cản ngôn ngữ

Khi muốn tìm kiếm thông tin chính thống từ bệnh viện một cách chủ động, khách hàng lại gặp phải một vấn đề khác là ngôn ngữ. Các trang tin của bệnh viện thế giới hầu như không có lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Việt. Thay vào đó, ngoài ngôn ngữ của nước sở tại, bệnh viện thường chỉ cung cấp thêm bản Tiếng Anh, Tiếng Pháp và một số ngôn ngữ phổ biến khác. Mặc khác, thông tin trên website chính thức của các bệnh viện khá chung chung, thường thiếu tính định hướng lựa chọn dịch vụ phù hợp cho khách hàng.

Bất ngờ khi Adayroi khắc phục 3 rào cản khi khách hàng mua dịch vụ y tế tại nước ngoài - 2

Ngôn ngữ không còn là rào cản với khách hàng khi tiếp cận với dịch vụ y tế nước ngoài (Nguồn: internet)

Nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc tiếp cận với thông tin dễ dàng hơn, Adayroi luôn có bộ phận chăm sóc khách hàng cùng hotline tư vấn 24/7 với những tư vấn viên là người am hiểu về dịch vụ, bệnh viện và có khả năng tư vấn gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Không còn rào cản ngôn ngữ, khách hàng sẽ có nhiều thông tin hơn bệnh viện cũng như dịch vụ y tế, hiểu tường tận về sản phẩm dịch vụ trước khi đưa ra lựa chọn.

3. Khắc phục rào cản khi lưu trú

Khi sử dụng dịch vụ y tế nước ngoài, đa phần khách hàng phải chủ động toàn bộ trong việc lên kế hoạch di chuyển, đặt vé máy bay, đặt khách sạn,... Với khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc không thông thạo ngoại ngữ, đây thực sự là cơn ác mộng.

Bất ngờ khi Adayroi khắc phục 3 rào cản khi khách hàng mua dịch vụ y tế tại nước ngoài - 3

Khách hàng an tâm sử dụng các dịch vụ y tế tại nước ngoài nhờ sự hỗ trợ của Adayroi (Nguồn: internet)

Adayroi khắc phục hoàn toàn rào cản này khi hỗ trợ đặt vé máy bay và khách sạn theo nhu cầu của từng khách hàng. Hơn thế, với từng gói khám, khách hàng sẽ có thêm quyền lợi về phiên dịch viên hỗ trợ về trao đổi thông tin với y, bác sĩ khi khám, chữa và điều trị bệnh, đảm bảo quá trình thăm khám thuận lợi nhất.

Bài viết nằm trong dự án y tế - Adayroi Heath của Adayroi. Với định hướng trở thành đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ y tế uy tín, chất lượng, Adayroi không ngừng cải thiện dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và đặc biệt cung cấp những thông tin, kiến thức y khoa mới nhất, hữu ích nhất tới người tiêu dùng Việt.

Adayroi cam kết chỉ mang tới những sản phẩm, gói dịch vụ chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu, uy tín, kiểm định nhà cung cấp chặt chẽ, mang đến sự an tâm cho mỗi sản phẩm.

(Khám Phá).