1001 điều “khó nói” của phụ nữ tuổi ngoài 30

Da xấu, nám sạm, tăng cân, hay cáu gắt, bốc hỏa, khô hạn… là những nỗi khổ mà phái đẹp đối mặt do thiếu hụt Estrogen sau tuổi 30. Tuy nhiên, tình trạng này có thể được ngăn chặn và cải thiện nếu chị em biết sử dụng đúng phương pháp.

Những biểu hiện của chứng mất cân bằng nội tiết sau tuổi 30+

Kinh nguyệt không đều, mất ngủ, da dẻ bắt đầu xuất hiện nám sạm, khô nẻ... là những biểu hiện điển hình của chứng thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen ở phụ nữ sau tuổi 30+. Đây là lứa tuổi bắt đầu đánh dấu sự suy giảm nội tiết tố của phái đẹp. Bởi lúc này nhịp độ sản sinh nội tiết của buồng trứng bị ảnh hưởng, khiến chúng hoạt động kém hơn do đó mới dẫn tới các vấn đề trên.

Mất ngủ triền miên là dấu hiệu “cảnh báo” cơ thể bị rối loạn nội tiết nghiêm trọng

Mất ngủ triền miên là dấu hiệu “cảnh báo” cơ thể bị rối loạn nội tiết nghiêm trọng

Bởi vậy, cách tốt nhất để khắc phục tình trạng suy giảm nội tiết tố là bổ sung những thực phẩm giàu estrogen như: sữa đậu nành, đậu phụ, vừng,.. trong khẩu phần ăn hàng ngày. Kết hợp với đó là bổ sung nội tiết từ Estrogen thảo dược từ các sản phẩm tân dược, ví dụ như thực phẩm chức năng Nano Flagold để cải thiện các triệu chứng trên.

Flagold là sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng bổ sung, cân bằng nội tiết tự nhiên đã được Bộ Y tế kiểm định và chứng nhận. Sau khi dùng đủ liệu trình, cơ thể được bổ sung đầy đủ Estrogen sẽ giúp bạn đẩy lùi được những triệu chứng này, trả lại một cơ thể khỏe mạnh như ban đầu.

Bổ sung nội tiết bằng tinh chất mầm đậu là cách “giữ xuân” tốt nhất cho các chị em

Bổ sung nội tiết bằng tinh chất mầm đậu là cách “giữ xuân” tốt nhất cho các chị em

Không chỉ sau tuổi 30+, phụ nữ sau khi sinh cũng có sự thiếu hụt về nội tiết tố nghiêm trọng, gây nên chứng khô âm đạo và giảm ham muốn tình dục. Bạn có thể dùng Flagold giúp bổ sung nội tiết tố. Khi nội tiết được cân bằng thì các tế bào biểu mô âm đạo sẽ được kích thích để tăng tiết dịch nhờn, giúp chị em không còn cảm thấy đau và khô rát khi quan hệ, thay vào đó sẽ tạo cảm giác hưng phấn, dễ đạt khoái cảm hơn trong quan hệ vợ chồng.

Phụ nữ ngoài 30 có nên bắt đầu “giữ xuân”?

Suy giảm nội tiết tố thường có những biểu hiện ban đầu là da dẻ xuống sắc, rụng tóc, chu kỳ không đều. Khi mức độ nghiêm trọng sẽ bắt đầu xuất hiện các hiện tượng bốc hỏa, cáu gắt, khô hạn, mất ngủ, nám sạm… gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của phái đẹp và cực kỳ khó chữa. 

Phụ nữ ngoài 30 nên bổ sung nội tiết để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa do suy giảm Estrogen

Phụ nữ ngoài 30 nên bổ sung nội tiết để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa do suy giảm Estrogen

Đây là một quá trình tự nhiên do hoạt động của buồng trứng bị suy thoái. Quá trình này thường diễn ra từ tuổi 30, bắt đầu rõ rệt sau tuổi 35. Tuy nhiên, do những tác động ở ngoài môi trường và yếu tố bệnh lý nên nhiều chị em có thể gặp quá trình này sớm hơn. Do vậy, chúng tôi khuyến nghị các chị em nên tiến hành bổ sung nội tiết tố từ tuổi 30, kể cả khi chưa có những biểu hiện bệnh lý rõ rệt để ngăn chặn các dấu hiệu cũng như bảo đảm sức khỏe ổn định hơn. 

Bạn có thể bổ sung Estrogen bằng cách ăn nhiều món ăn được chế biến từ đậu nành, các loại hoa quả chứa nhiều vitamin E, C như táo, lựu, cam, chanh, bưởi.... Không nên thức quá 11h đêm và dậy trước 5h sáng, luyện tập thể dục đều đặn… hoặc sử dụng các sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ estrogen thảo dược như viên uống tinh chất mầm Nano Flagold.

Flagold là thực phẩm chức năng giúp bổ sung và cân bằng Estrogen được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất mầm đậu nành cùng Cao khô Đan sâm quý giá. Nhờ công nghệ Nano tiên tiến, các dưỡng chất có trong Flagold được cô đọng và đưa về dạng tinh thể nanomet, giúp thẩm thấu vào sâu tế bào, thúc đẩy hiệu quả nhanh hơn.

Tinh chất mầm đậu nành Flagold – Bí quyết lưu giữ sắc xuân dành cho phái đẹp

Tinh chất mầm đậu nành Flagold – Bí quyết lưu giữ sắc xuân dành cho phái đẹp

Flagold đã được Bộ Y tế nghiên cứu lâm sàng chứng minh tác dụng và độ an toàn, giúp bổ sung cân bằng nội tiết tố, giảm khô âm đạo, cải thiện chức năng sinh lý; hạn chế lão hóa, giúp làn da đẹp mịn màng, hồng hào, giảm nếp nhăn, chống nám; giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như bốc hỏa, mất ngủ, cáu gắt…

Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, các chị em sẽ thấy những thay đổi tích cực của cơ thể. Sản phẩm đã được cấp phép lưu hành trên toàn quốc và được đông đảo nghệ sĩ Việt như Phương Dung, Ốc Thanh Vân, Lê Khánh, Cát Tường… tin dùng.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyến nghị sản phẩm này không dùng cho phụ nữ mang thai, đã có tiền sử bệnh liên quan đến các loại u. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

1001 điều “khó nói” của phụ nữ tuổi ngoài 30 - 5

Thông tin chi tiết sản phẩm mầm đậu nành Flagold

Phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH JIDO

Website: https://jido.vn/

Hotline 24/7: 1800.2035

Hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc: http://hethong.jido.vn/

Hoặc mua trực tiếp với chương trình khuyến mãi 20% của Flagold:

https://flagold.vn/uu-dai-mam-dau-nanh-flagold/

Địa chỉ:

- Hà Nội: Tầng 15 Tòa nhà VTC Online, Số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- HCM : 119 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Giữ lửa hạnh phúc Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN