Hàng trăm khách hàng sử dụng ô tô háo hức nhận quà

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 14:00 PM (GMT+7)

Để tri ân những khách hàng thân thiết đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của đại lý, Hyundai Nam Định đã tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng – Rộn ràng quà tặng”. Nhiều khách hàng sẽ được nhận quà mang ý nghĩa thiết thực từ đại lý.

Đối tượng nhận quà từ chương trình tri ân

Sau gần 2 năm hoạt động, Hyundai Nam Định đã vinh dự tiếp đón hàng trăm nghìn lượt khách hàng tới sử dụng dịch vụ. Trong đó, có những khách hàng đã tới sử dụng dịch vụ của đại lý nhiều lần trong năm

Hàng trăm khách hàng sử dụng ô tô háo hức nhận quà - 1

Khách hàng sử dụng dịch vụ từ 03 lần trở lên trong 01 năm qua sẽ nhận được quà tặng ý nghĩa

Để bày tỏ lòng biết ơn tới các khách hàng thân thiết đó, Hyundai Nam Định sẽ tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng – Rộn ràng quà tặng”. Chương trình áp dụng từ 02/03/2021 đến hết ngày 23/03/2021.

Đối tượng nhận quà tặng của đại lý sẽ là khách hàng là chủ xe Hyundai đã sử dụng dịch vụ tại Hyundai Nam Định từ 03 lần trở lên trong 01 năm (01/03/2020 đến 01/03/2021).

Vì sao nên sử dụng dịch vụ tại Hyundai Nam Định?

Các nhà sản xuất và phân phối xe đều khuyến cáo khách hàng nên sử dụng dịch vụ từ đại lý chính hãng để được đảm bảo quyền lợi. Với khách hàng mua xe Hyundai cũng không ngoại lệ.

Hàng trăm khách hàng sử dụng ô tô háo hức nhận quà - 2

Xưởng dịch vụ Hyundai có quy mô rộng lớn cùng trang thiết bị tối tân

Mặt khác, tại Hyundai Nam Định, khách hàng sửa chữa/bảo dưỡng xe còn được hưởng thêm nhiều quyền lợi mà không phải đại lý hay gara ô tô nào cũng có. Chính bởi vậy, đại lý luôn được chọn là điểm đến của hàng nghìn chủ xe ô tô thuộc các hãng khác nhau vào mỗi tháng.

Một vài quyền lợi nổi bật mà khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ tại Hyundai Nam Định là:

- Miễn phí trà, café khi chờ dịch vụ

- Miễn phí sử dụng ghế Massage hiện đại, wifi tốc độ cao…

- Được sửa chữa/bảo dưỡng xe bởi 100% kỹ thuật viên đã qua đào tạo

- Sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng

- Bảng giá niêm yết công khai trước khi sửa chữa/bảo dưỡng

Hàng trăm khách hàng sử dụng ô tô háo hức nhận quà - 3

Phòng chờ thoáng rộng, hiện đại của Hyundai Nam Định

Mọi thông tin chi tiết khác vui lòng liên hệ:

Hyundai Nam Định

Địa chỉ: Đại lộ Thiên Trường, Mỹ Hưng, Mỹ Lộc, Nam Định

Hotline kinh doanh: 07.02.02.9888

Hotline dịch vụ: 07.02.02.7888

Hotline CSKH: 0228.650.8888

Website: www.hyundai-namdinh.com.vn

Nguồn: http://danviet.vn/hang-tram-khach-hang-su-dung-o-to-hao-huc-nhan-qua-5020214313554248.htm

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung