Nghỉ 4 ngày dịp 2/9, đừng bỏ qua “Ngày hội sắc màu” tại TP.HCM

Đây là một siêu sự kiện tràn ngập màu sắc, vừa học vừa chơi vừa có quà mang về.

Dịp lễ Quốc khánh (2/9) năm nay, người lao động được nghỉ liên tục bốn ngày - từ ngày 1 đến 4/9. Với trẻ em và các bậc phụ huynh ở TP.HCM hay các tỉnh/thành lân cận, năm nay sẽ có thêm một điểm đến lý tưởng đó là “Ngày hội sắc màu - Mega Color Event” do nhãn hàng Dụng cụ mỹ thuật Colokit thuộc Tập đoàn Thiên Long tổ chức với chủ đề “Sắc màu phiêu lưu ký 2022”.

Thời gian diễn ra “Ngày hội sắc màu” cũng là cao điểm của Tết Trung thu, do đó sự kiện hứa hẹn càng thu hút đông đảo người tới Nhà thi đấu Phú Thọ (số 01 Lữ Gia, Q.11, TP.HCM) tham gia các hoạt động vừa học vừa chơi. Ước tính, trong bốn ngày, sự kiện sẽ đón hơn 20.000 lượt khách.

Thông tin về siêu sự kiện “Ngày hội sắc màu”.

Thông tin về siêu sự kiện “Ngày hội sắc màu”.

Bút sáp khổng lồ, rạp phim mái vòm và nhiều nữa những không gian sắc màu

Tại sự kiện “Ngày hội sắc màu”, các bạn nhỏ từ 3 đến 13 tuổi và các bậc phụ huynh sẽ bước vào một không gian ngập tràn màu sắc và trải nghiệm một cuộc phiêu lưu kỳ thú đầy sáng tạo.

Chiêm ngưỡng cây bút sáp Colokit khổng lồ

Ngay khi đặt chân vào sự kiện, các bạn nhỏ sẽ tận mắt nhìn thấy cây bút sáp Colokit cao 14m (tương đương một tòa nhà cao 4 tầng). Nhờ công nghệ AR, các bạn nhỏ còn bước vào không gian thực tế ảo quanh cây bút sáp và gặp gỡ “Biệt đội sắc màu” một cách mới lạ nhất, hiện đại.

Phối cảnh bút sáp Colokit khổng lồ với hiệu ứng AR.

Phối cảnh bút sáp Colokit khổng lồ với hiệu ứng AR.

Sự xuất hiện của “Biệt đội sắc màu”

Tại sự kiện, nhãn hàng Colokit lần đầu giới thiệu “Biệt đội sắc màu” gồm 6 nhân vật bút sáp màu. Mỗi nhân vật là một màu sắc với cá tính, tài năng riêng biệt. Không chỉ đồng hành cùng các bạn nhỏ trong suốt ngày hội lần này, “Biệt đội sắc màu” sẽ được nhãn hàng Colokit phát triển để trở thành những người bạn thân thiết của các em nhỏ, giúp các em hiểu hơn về khoa học của màu sắc.

Phiêu lưu trong 6 không gian sắc màu

Khu vực sắc màu này là điểm nhấn của siêu sự kiện. Nhãn hàng Colokit sẽ tạo ra một cuộc phiêu lưu thử thách tại 6 trạm màu sắc: Lâu đài phép thuật đỏ - Đấu trường tư duy cam - Dải ngân hà xanh dương - Đại sảnh khoa học vàng - Mê cung rừng xanh lá - Sân chơi hồng sáng tạo.

Bước vào 6 không gian này, các em nhỏ sẽ vận dụng cả sức mạnh trí lực lẫn thể lực để chơi đùa cùng màu sắc và hiểu hơn ý nghĩa của sắc màu. Đặc biệt, Colokit sẽ dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho các em nhỏ vượt qua các thử thách trong cuộc phiêu lưu này.

6 không gian màu sắc và 6 biệt đội sắc màu.

6 không gian màu sắc và 6 biệt đội sắc màu.

Tận hưởng không gian rạp phim mái vòm Panorama 360

Tại rạp chiếu phim Panorama 360, các em nhỏ sẽ hiểu hơn về khoa học màu sắc tác động đến sự phát triển trí não và các sản phẩm mỹ thuật đa dạng của Colokit.

Hòa mình cùng chương trình biểu diễn vui nhộn

Các hoạt động sôi nổi như biểu diễn xiếc, diễn nhạc kịch, ca múa nhạc… trên sân khấu hứa hẹn sẽ giữ chân các em nhỏ lâu hơn tại sự kiện.

Siêu sự kiện được chuẩn bị chu đáo

Đại diện Tập đoàn Thiên Long trả lời báo chí xoay quanh công tác tổ chức sự kiện.

Đại diện Tập đoàn Thiên Long trả lời báo chí xoay quanh công tác tổ chức sự kiện.

Được biết, để mang đến những trải nghiệm sống động nhất cho các gia đình tại sự kiện lần này, trong hơn 6 tháng, Tập đoàn Thiên Long đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương cùng các đơn vị tổ chức sự kiện uy tín để lập kế hoạch và tối ưu hóa phương án tổ chức. Trong đó, họ đã xây dựng nhiều kịch bản, đầu tư hệ thống trang thiết bị để sẵn sàng ứng phó với các tình huống từ y tế tới PCCC,… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các em nhỏ và phụ huynh tham dự sự kiện.

Sự kiện này là một bước đi mạnh mẽ trong hành trình lan tỏa thông điệp “Màu sắc giúp trẻ em thông minh hơn”. Trước đó, từ năm 2018, nhãn hàng Colokit đã tổ chức cuộc thi vẽ tranh thường niên “Ngày hội sắc màu” thu hút hàng triệu bài dự thi. Đến năm 2019, nhãn hàng Colokit đã phối hợp cùng các nhà khoa học uy tín để khẳng định vai trò của 6 màu sắc trong sự phát triển trí não trẻ em.

Tập đoàn Thiên Long kỳ vọng “Ngày hội sắc màu - Mega Color Event” với chủ đề “Sắc màu phiêu lưu ký 2022” sẽ trở thành một hoạt động thường niên với nhiều chủ đề đa dạng về màu sắc, góp phần lan tỏa nghiên cứu khoa học có giá trị, đó là “Màu sắc giúp trẻ em thông minh hơn”.

Sự kiện lần này còn quy tụ nhiều nhãn hàng đối tác cùng tham gia để tạo ra những hoạt động thú vị nhất cho gia đình. Tính đến hiện tại, sự kiện đã có sự đồng hành của nhiều đối tác uy tín bao gồm: Nhãn hàng Pizza Hut, nhãn hàng Lifebuoy, hệ thống khu vui chơi bạt nhún Jump Arena, công ty Zenbooks, hệ thống trường mầm non quốc tế Saigon Academy, công ty Kido, học viện Unicorn Dance Academy, nhãn hiệu Milo và Bear Brand của công ty Nestlé,...

Ban tổ chức phát hành vé để kiểm soát số lượng và đảm bảo an ninh. Các phụ huynh có thể nhận vé tham dự “Ngày hội sắc màu - Mega Color Event” dành cho cả gia đình tối đa 04 người (phải có ít nhất 01 người ở độ tuổi 3 - 13 tuổi) bằng cách:

- Theo dõi các thông tin về việc đăng ký vé tại trang Fanpage của sự kiện: https://www.facebook.com/mausacthongminh;

- Hoặc tại các điểm bán hàng của Thiên Long.

Vé tham dự sự kiện với mã QR định danh.

Vé tham dự sự kiện với mã QR định danh.

- Xem thông tin chi tiết về chương trình tại: https://ngayhoisacmau.vn/information

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Ngọc Phạm ([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN