Đào tạo Digital Marketing trực tuyến và hoàn thiện kỹ năng thuyết trình
Trong những năm gần đây, nhu cầu về kỹ năng & chuyên môn trong lĩnh vực Digital marketing phát triển một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên thực tế vẫn còn một khoảng cách khá lớn giữa nguồn nhân sự có chuyên môn và nhu cầu phát triển trong lĩnh vực Digital marketing
Nhu cầu học hỏi và trau dồi kiến thức ở lĩnh vực Marketing trưc tuyến đã tăng đáng kể trong những năm gần đây, và vẫn còn đó khoảng trống rất lớn trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển trong việc trau dồi kỹ năng chuyên môn về lĩnh vực truyền thông vẫn còn rất mới mẻ này. Trong những năm gần đây, nhu cầu về kỹ năng & chuyên môn trong lĩnh vực Digital marketing phát triển một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên thực tế vẫn còn một khoảng cách khá lớn giữa nguồn nhân sự có chuyên môn và nhu cầu phát triển trong lĩnh vực Digital marketing
Một nghiên cứu mới của Vietnamworks đã chỉ ra rằng trong số gần 7,000 nhân sự Marketing có nhiều kinh nghiệm, có 4,000 người đề cập rằng họ đang rất cần kỹ năng làm việc trong lĩnh vực trực tuyến Digital marketing. Đã có 196,593 hồ sơ tuyển dụng cho các vị trí Digital Marketing trực tuyến chỉ trong hai tháng vừa qua.
Chiếm gần 50% trong tổng dân số chín mươi triệu người sử dụng các dịch vụ trực tuyến, nền tảng truyền thông này đã nhanh chóng phát triển và trở thành phương tiện mới giúp các thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng cực kỳ hữu hiệu, sáng tạo và còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa. Các vị trí công việc mới trong lĩnh vực này tăng lên từng ngày nhưng nhu cầu về nhân sự có chuyên môn vẫn chưa được đáp ứng đầy đủ cho các doanh nghiệp. Nhu cầu về nhân sự trong lĩnh vực này của doanh nghiệp vẫn tăng lên từng ngày tuy nhiên nguồn cung nhân sự tiềm năng vẫn bị thiếu hụt.Từ lĩnh vực công nghệ thông tin cho đến marketing, tài chính, phát triển kế hoạch kinh doanh, Digital marketing trực tuyến đang ngày một phát triển đồng nghĩa với việc thực hiện đào tạo cũng như tái đào tạo nguồn nhân lực phải được diễn ra càng sớm càng tốt, liên tục và chủ động để góp phần hoàn thiện hóa lĩnh vực trực tuyến này.
Năm nay, Học viện Vietnam Digital Academy ( VDA ) được thành lập để đáp ứng nhu cầu trau dồi kỹ năng ngày càng tăng trong lĩnh vực truyền thông trực tuyến. Đây là trung tâm đào tạo đầu tiên của Việt Nam tập trung vào việc giảng dạy các kiến thức về truyền thông trực tuyến nhằm mục đích tạo ra một lực lượng nhân sự dẫn đầu trong các lĩnh vực truyền thông mạng xã hội, quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm, chiến lược truyền thông trực tuyến, phân tích và mảng điện thoại đi động.
Là một giảng viên người Úc, Dacey có 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing cho nhiều nhãn hiệu lớn ở nhiều quốc gia trên thế giới vì vậy cô có những kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức chuyên ngành sâu rộng để chia sẻ với học viên.
Học viện không yêu cầu kiến thức về digital marketing khi học viên đăng ký tham gia các khóa học tại VDA, chỉ cần bạn có niềm đam mê và động lực sẵn sàng học hỏi. Buổi hội thảo sẽ giới thiệu những thông tin căn bản về digital marketing cũng như lí do vì sao digital marketing và truyền thông lại là lĩnh vực rất tiềm năng. Học viên sẽ nhận một tình huống digital marketing thực tế và thực hiện bài thực hành này cũng như được hướng dẫn phương pháp lên một chiến lược digital cụ thể, sử dụng các kênh digital paid/owned/earned cho kế hoạch digital, cách thực hiện các quảng cáo trên Faceboook, SEM (search engine marketing), thiết bị di động, content marketing cũng như cách sử dụng các công cụ đo lường, phân tích cho kế hoạch này.
Hội thảo được tổ chức tại trung tâm quận 1, HCM. Địa điểm & thời gian tổ chức tại Hà Nội sẽ được thông báo sau.